Giải pháp quản lý cửa hàng đa chi nhánh hiệu quả

minhdai1992

Thành viên rất năng động
Tham gia
15/9/14
Bài viết
110
Điểm thành tích
16
Nhiều chủ shop khắc phục chuyện quản lý quá nhiều chi nhánh bằng cách tuyển thêm cửa hàng trưởng cho từng nơi, lúc đó chủ shop chỉ cần làm việc với họ là đủ. Nhưng như vậy cũng không phải cách tốt nhất, vì quản lý chi nhánh có thể thông đồng với nhau và với nhân viên để lừa dối bạn, rất khó kiểm soát.

Cách tối ưu nhất là bạn nên chọn một phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail có tính năng quản lý nhiều chi nhánh và sử dụng đồng bộ cho tất cả các cửa hàng của mình. Khi đó dữ liệu sẽ được thu về một mối, bạn không cần phải đến từng nơi vẫn biết được tình trạng kinh doanh tại đó. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail có thể lưu trữ hàng nghìn sản phẩm khác nhau nhờ công nghệ điện toán đám mây, vì vậy dù ở bất cứ đâu, chỉ cần có kết nối Internet là bạn đã có thể truy xuất thông tin một cách dễ dàng.

A1XbXYoj3Ru12LlFdHhYvBn0bdH-V-j_-DUsftjC_6w-2KJSkRHLAnlPAYR9Tm02sJb_NhQbMTIie1tbGmht015B3YrfAARNp_0u-VTowsvyoohXP12YF9Tw-0qZljE1wyNoF7P2


NHỮNG LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHUỖI CỬA HÀNG S2RETAIL MANG LẠI
  • Tất cả mọi thông tin về các cửa hàng, thông tin khách hàng và các thông tin có liên quan đều được lưu lại trên phần mềm tránh thất thoát, và người dùng có thể dễ dàng tìm lại khi cần
  • Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail giúp doanh nghiệp cắt giảm các khâu làm việc, cũng như tăng tính kết nối thống nhất giữa các chuỗi cửa hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Quản lý, theo dõi lượng hàng bán dễ dàng. Từ đó, đưa ra những chiến thuật kinh doanh hợp lý.
  • Quản lý doanh số, lợi nhuận của từng mặt hàng.
  • Hệ thống báo cáo thời gian thực.
  • Dễ dàng tùy trình phần mềm khi quy trình công việc thay đổi.

Nhờ vào tính năng quản lý theo chi nhánh nên bạn sẽ kiểm soát được toàn bộ doanh thu bán ra, tồn kho còn lại, thậm chí sản phẩm bán chạy của từng cửa hàng mà không cần phải đến tận nơi. Như vậy dù chỉ ở một chỗ bạn vẫn nắm được tình hình bán hàng của toàn bộ hệ thống, qua đó đánh giá xem chi nhánh nào đang đem lại hiệu quả tốt hơn để có thế đưa ra kế hoạch phát triển phù hợp.

Một tính năng nổi bật khác của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail này là phân quyền cho từng nhân viên, mọi thao tác của nhân viên đó đều được lưu lại trong lịch sử nên chỉ cần có một điểm không ăn khớp là bạn có thể kiểm tra ngay. Nhờ vậy tình trạng thất thoát mà bạn vẫn lo lắng khi phải quản lý cửa hàng nhiều chi nhánh sẽ không xảy ra nữa.

Ngoài ra còn rất nhiều tính năng khác của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail đang chờ bạn khám phá, hãy đăng ký dùng thử miễn phí tại S2Retail trãi nghiệm phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail thông minh này nhé!
 

Top