Giải pháp tiết kiệm chi phí xây nhà cho gia đình trẻ với nhà ống 2 tầng tiện nghi

onhomeasia

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
28/1/21
Bài viết
27
Điểm thành tích
1
Tuổi
34
Nơi ở
Thủ Dầu Một, Bình Dương
Thiết kế nội thất nhà ống 2 tầng hiện đại cho căn nhà phố 1 trệt 1 lầu là một trong những dự án nội thất tiêu biểu tại On Home Asia.

Cùng công ty thiết kế nội thất Bình Dương khám phá những thiết kế nội thất nhà ống 2 tầng đẹp được khách hàng ưa chuộng nhất nhé!

1. Nội thất phòng khách mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại.

Không gian phòng khách mang nét đẹp tinh tế, sang trọng với màu nâu gỗ trầm tĩnh. Bộ sofa da bóng cùng chiếc đèn trần độc đáo giúp cho phòng khách bớt một phần đơn điệu thêm một phần cá tính riêng biệt.

Post image
Nội thất phòng khách

2. Không gian bếp trong thiết kế nhà 2 tầng

Phòng bếp với hệ thống tủ gỗ - bếp đảo sang trọng,đầy đủ các ngăn chức năng giúp quá trình nấu nướng diễn ra thoải mái, thuận lợi hơn.

Post image
Khu vực bếp nấu sang trọng và tiện nghi với đầy đủ công năng

3. Bố trí phòng ngủ trong thiết kế nhà đẹp 2 tầng

Không gian phòng ngủ với màu sắc trung tính phù hợp với anh/chị yêu thích sự đơn giản và thoáng đãng. Lượt bớt những chi tiết trang trí rườm rà thay vào đó là cách phối màu hài hòa giúp không gian nổi bật hơn.

Post image
Phòng ngủ master của thiết kế nội thất nhà ống 2 tầng hiện đại

4. Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp với phòng vệ sinh tràn ngập ánh sáng.

Thiết kế nội thất phòng vệ sinh của mẫu thiết kế nội thất nhà ống 2 tầng này được thiết kế một cửa sổ kính lớn đưa ánh sáng và gió từ thiên nhiên vào phòng giúp không gian trở nên thông thoáng hơn.

Kết hợp thêm một hệ tủ nhỏ xinh giúp anh/chị có thể dễ dáng lưu trữ đồ dùng cá nhân mà không lo chúng bị thất lạc hay ẩm ướt.

Post image
Nhà vệ sinh tràn ngập ánh sáng

Anh chị cần tải về mẫu thiết kế 3D cho nhà ống, vui lòng liên hệ với On Home Asia để chúng tôi có thể tư vấn thiết kế nội thất nhà phố chính xác cho gia đình mình nhé!

Hotline: 0937 76 73 37

Website: onhome.asia
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top