gachtaybannha
Thành viên có triển vọng
Giảm giá thu hút khách hàng và phải là một thành phần quan trọng của bất kỳ chiến lược kinh doanh nào. Trên thực tế, một cuộc khảo sát gần đây do RetailMeNot thực hiện cho thấy 2/3 người tiêu dùng đã mua hàng mà họ không định thực hiện ban đầu chỉ dựa trên việc tìm phiếu giảm giá hoặc giảm giá. Tương tự, 80% cho biết họ cảm thấy được khuyến khích mua hàng lần đầu với một thương hiệu mới đối với họ nếu họ tìm thấy ưu đãi hoặc giảm giá.
Ngoài việc bán nhiều sản phẩm cụ thể hơn, chiết khấu có thể giúp:
Chúng tôi đã tiến hành phân tích định giá NĂNG LƯỢNG trong 5 giờ để tìm phạm vi chiết khấu tối ưu nhằm tối đa hóa lợi nhuận. Các phát hiện là một chỉ báo mạnh mẽ về mức độ quan trọng của dữ liệu trong việc thúc đẩy các quyết định khuyến mại! Xem bên dưới để biết phân tích nhanh về cách hoạt động của điều này.
Bạn quan tâm đến những cách khác nhau để cải thiện chiến lược giảm giá của cửa hàng? Liên hệ với chúng tôi qua https://www.reddit.com/user/misa_amis/comments/ve8riv/chiet_khau_ban_hang_la_gi/
Nguồn: Bài được dịch https://www.skupos.com/blog/optimizing- discounts/
Ngoài việc bán nhiều sản phẩm cụ thể hơn, chiết khấu có thể giúp:
- Thu hút khách hàng mới và khách hàng lặp lại: Khách hàng tại cửa hàng C rất quan tâm đến giá cả; nếu bạn có thể liên tục đưa ra mức giá thấp hơn so với các cửa hàng cạnh tranh, bạn sẽ nhanh chóng trở thành một người hàng xóm được yêu thích
- Tăng doanh số bán hàng trên toàn bảng: Khuyến mại là một chiến thuật đã được chứng minh để tăng quy mô giỏ thị trường. Nếu khách hàng cảm thấy như họ đang nhận được một hợp đồng tốt, họ có nhiều khả năng mua thêm các mặt hàng khác
- Nâng cao danh tiếng của bạn: Chỉ số số một của trải nghiệm mua sắm tích cực là giá cả - và những khách hàng hài lòng có xu hướng chia sẻ trải nghiệm của họ với những người khác
Chúng tôi đã tiến hành phân tích định giá NĂNG LƯỢNG trong 5 giờ để tìm phạm vi chiết khấu tối ưu nhằm tối đa hóa lợi nhuận. Các phát hiện là một chỉ báo mạnh mẽ về mức độ quan trọng của dữ liệu trong việc thúc đẩy các quyết định khuyến mại! Xem bên dưới để biết phân tích nhanh về cách hoạt động của điều này.
- Giảm giá vừa phải có thể làm tăng doanh thu giao dịch cho 5 giờ ENERGY lên tới 20%.
- Mức tăng doanh thu được xác định bởi bậc chiết khấu. Các sản phẩm được giảm giá từ 10 - 20% cho thấy doanh thu tăng 7% và doanh số bán đơn vị tăng 28%.
- Chiết khấu hơn 20% có khả năng làm giảm doanh thu trên mỗi giao dịch, đặc biệt là đối với chiết khấu trên 50%, ngay cả khi doanh số bán hàng đơn vị tăng lên so với doanh số bán hàng theo đơn vị khi các mặt hàng được chiết khấu từ 0-10%.
Bạn quan tâm đến những cách khác nhau để cải thiện chiến lược giảm giá của cửa hàng? Liên hệ với chúng tôi qua https://www.reddit.com/user/misa_amis/comments/ve8riv/chiet_khau_ban_hang_la_gi/
Nguồn: Bài được dịch https://www.skupos.com/blog/optimizing- discounts/