Giới thiệu các công cụ theo dõi danh mục đầu tư cho người mới

nguyenlyn

Thành viên rất nhiệt tình
Tham gia
29/10/20
Bài viết
258
Điểm thành tích
16
Tuổi
29
Nơi ở
DANANG
Website
xixa.com
lúc trở nên một nhà đầu tư tiền điện tử ở sàn tiền ảo tốt nhất. Các bạn sẽ nghe nhắc đến lý thuyết về nhiều danh mục đầu cơ, nhằm giảm rủi ro. Việc áp dụng lý thuyết đa dạng danh mục đầu tư sẽ đòi hỏi bạn cần có một giao diện để theo dõi phần lớn chúng. Và tiếp đây, là những công cụ giúp bạn theo dõi chúng.

Blockfolio
v3h74aloWGwdGW7oxELuVQdoE4p6hZs-qznSMzi5FuKgghqfFfc9TFvFjf54ebf9pcsaRAjIVM-K-UcEI6Snlm2IRKtfFxOgGYYz6lrXei-z58pGZV9uPXubl4EEGfLVHNgviwPj


Blockfolio có nhẽ là áp dụng theo dõi danh mục đầu tư được dùng phổ thông nhất trong thị phần. Lý do chính đáng có nhẽ là vì nó có giao diện trực quan. Và trải nghiệm giao diện cũng rất khả quan. Blockfolio hỗ trợ hồ hết những loại tiền điện tử để bạn có cách đầu tư tiền ảo hiệu quả. Tính năng thú vị là nó có thể nhắn tin để kết nối trực tiếp với cộng đồng của Công trình ấy.

Blox
DsZeIrTOy4o7aZC85mkNYYs6I3IJf1Xm2lLy4No6gZcMr_c0S8JeWsOzAxdgLp75KPddkaX8IWJJhzCsC55xaCTP8nutb_OxCKEb2no4g7yNqgn8kq5hCZigA-cdrhsrpdnoxTSp


dù rằng không được biết tới phổ thông như Blockfolio, nhưng Blox vẫn đang là một ứng dụng điều hành danh mục đầu tư hơi tốt. Blox hướng đến đối tượng người dùng doanh nghiệp hơn. Nó tương trợ những phương tiện nguồn vốn như CPA, sổ sách kế toán, kiểm soát giao dịch. Áp dụng này cũng được phổ biến thợ đào để ý.

Blox chắc hẳn là một công cụ nâng cao hơn một chút. Cho nên, Blox sẽ phù hợp với những nhà đầu tư có kinh nghiệm hơn là các nhà đầu tư mới.

CryptoTrax
CryptoTrax giúp mọi thứ thuần tuý nhưng tuyệt vời. Thông qua thiết kế rõ ràng của nó, các bạn có thể rà soát các loại tiền điện tử chính như Bitcoin, Bitcoin Cash, Ethereum, NEO và một số loại khác, đang hoạt động như thế nào, với dữ liệu thị phần thời kì thực và trị giá danh mục đầu cơ nghiêng ngả mỗi giây trong ngày.

WUwGsF0QiUkNgTXJat86a0U4uLDoNx7IdKq_Z94yREIG5mB4689g-dk6Z62WObvPsTu0v6ZJLd-m45eV5c_lKQfnLs62pA3woD7ZyVXwj398N2V26vtWTxnjCyJIUOatGdenNz2X


Chế độ xem biểu đồ của áp dụng này cung cấp cho các bạn cái nhìn trực giác với những tin tức mới nhất về tiền điện tử, ICO và Blockchain. Điều tuyệt vời về CryptoTrax là nó không quá phức tạp. Ứng dụng có sẵn cho cả Android và iOS, sản xuất cùng một giao diện đơn giản.

Xem qua bài viết cấm mua bán tiền ảo để hiểu hơn về luật tiền ảo tại nước ta

Investing.com
Investment.com là một cái tên thân thuộc trong ngành đầu cơ. Do vậy, có thể kể ứng dụng dựa trên tiền điện tử của nó là một đối thủ nặng ký. Rõ ràng và dễ sử dụng, áp dụng phân phối tính năng theo dõi dữ liệu giá lịch sử và thời kì thực cho rộng rãi loại tiền tệ khác nhau. Nó cũng sản xuất tính năng báo giá cho hơn 1.300 Altcoin và tiền tệ fiat với số liệu về sự thống trị thị phần và khối lượng giao dịch cũng có sẵn.

Đối với một nhà đầu cơ thường xuyên, ứng dụng theo dõi giá này hơi toàn diện. Nó nhập tin tức và phân tích trong khoảng phổ biến nguồn khác nhau kế bên Investor.com, bao gồm CoinDesk, NewsWire, Yahoo, Reuters và đa dạng trang khác. Không những thế, các bạn có thể theo dõi tổng lợi nhuận và thua lỗ của mình trong 24 giờ qua. Trong khoảng đó có thân xác định xu thế, đổi thay và cơ hội để bạn tiếp tục. Cảnh báo và thông tin giá cũng có thể được thiết lập nhanh chóng. Tuy vậy, có một điểm yếu là hiện tại áp dụng này chỉ có sẵn cho iOS.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top