Gói thầu xây lắp có cả khối lượng thiết bị có đúng không ?

bong_dem1810

Thành viên năng động
Tham gia
15/2/08
Bài viết
57
Điểm thành tích
8
Website
luongtuan1810.then.to
Bên tôi đang thực hiện 1 hợp đồng ủy thác QLDA 1 dự án thực hiện 2 bước. Giai đoạn đầu CDT tự thực hiên các công việc ban đầu . Sau khi rà soát lại hồ sơ các công việc của CDT thực hiện chúng tôi nhận thấy 1số nội dung như sau:
1. Theo kế hoạch lựa chọn nhà thầu của dự án có 2 gói thầu xây lắp tuy nhiên khi lập HSMT của 2 gói thầu chủ đầu tư lại gộp cả khối lượng thuộc phần thiết bị ( KL này theo quyết định phê duyệt thuộc phần thiết bị còn trong KHLCNT ko ghi cụ thể).
2. Tên các hạng mục khối lượng trong HSMT không trùng khớp với tên trong quyết định phê duyệt ( VD: theo phê duyệt là Trạm biên áp 250KVA còn trong HSMT là đường dây điện và TBA).
3. Trong gói thầu có phần chống mối và Trạm biến áp tuy nhiên trong HSMT không nêu yêu cầu tiêu chí đánh giá năng lực của nhà thầu để làm căn cứ xét thầu.
4. Do CDT gộp khối lượng nhiều hạng mục của công trình vào thành 1 gói thầu xây lắp ( có cả chống mối và Trạm biến áp..) tuy nhiên nhà thầu trúng thầu không có đăng ký kinh doanh thực hiện chống mối . ( hồ sơ dự thầu ko có đề xuất sử dụng nhà thầu phụ).
Theo các bác với những vướng mắc trên có phương án nào giải quyết được những vướng mắc đó ko ạ. Xin cảm ơn các bác. !
 

Top