H
hai
Guest
bác nào có cái mẫu hợp đồng điều chỉnh giá cho em xin một bản tham khảo với, cám ơn các bác!
Oh, không đơn giản như bạn nghĩ, hợp đồng điều chỉnh giá phải rõ ràng cách thức điều chỉnh như thế nào, sao cho phù hợp với quy định và các bên phải đồng ý.
Do vậy hợp đồng này phải rõ ràng chi tiết, đối tượng điều chỉnh (điều chỉnh mặt hàng nào (13 mặt hàng quy định)), thời gian tínhđiều chỉnh... ,sao cho phù hợp với luật quy định thì thanh toán mới được. Tôi cũng đang soạn nè.
bác nào có cái mẫu hợp đồng điều chỉnh giá cho em xin một bản tham khảo với, cám ơn các bác!
Trường hợp của bạn thì phải điều chỉnh thuể lên 10% thôi bạn ạ. Mình cũng vướng vài trường hợp như của bạn rồi, khi ký hợp đồng thì VAT là 5%, còn đến khi thanh toán thì VAT là 10%, bạn yêu cầu nhà thầu làm cho 01 cái công văn gửi Chủ đầu tư nội dung đề nghị thanh toán VAT là 10% vì chính sách giảm thuế đã hết hiệu lực...:">Xin hỏi các vị tiền bối. Tôi có một dự án mua sắm thiết bị theo hình thức hợp đồng trọn gói, thời điểm đấu thầu Chính phủ đang có gói kích cầu giảm thuế 50% vì vậy giá trúng thầu tính thuế GTGT 10%x5%. nhưng khi thực hiện Hợp đồng thì chính sách giảm thuế đã hết hiệu lực (chính sách giảm thuế 01/2 đến 31/2/2009 mà thời hạn thực hiện hợp đồng 10/12/2009 đến 30/3/2010). Vậy trường hợp này có được điều chỉnh thuế lên 10% để thanh toán không?