he thong crm tren thiet bi di dong la gi

gachtaybannha

Thành viên có triển vọng
Tham gia
7/12/21
Bài viết
8
Điểm thành tích
1
Tuổi
29
Nơi ở
Cầu Giấy, Hà Nội
hệ thống CRM trên thiết bị di động: xúc tiến năng suất và khả năng đáp lại của nhóm của bạn


Theo định nghĩa , phần mềm CRM di động là một phiên bản chức năng của công cụ giám sát quan hệ người sử dụng để giám sát thông tin người sử dụng theo thời gian thực từ thiết bị di động của bạn.


Nó mang lại tính di động hoàn toàn và nâng cao tính minh bạch cho những nhóm của bạn bằng cách cấp quyền họ giao tiếp , truy cập tài liệu và chốt giao thiệp ngay cả khi đang di chuyển!

>> Đọc thêm: Vì sao doanh nghiệp nên triển khai crm tại đây: https://techphone.vn/vi-sao-doanh-nghiep-nen-trien-khai-crm/
CRM-bao-mat-du-lieu-khach-hang.jpg


Tại sao doanh nghiệp của bạn cần chiến lược công cụ CRM trên thiết bị di động?


Bằng cách tận dụng chiến dịch hệ thống CRM trên thiết bị di động được lập chiến dịch tốt, những tổ chức sẽ tận dụng những nguồn lực và quản lý hiệu quả những đội bán hàng đang mở rộng nhanh chóng . Các phương pháp hệ thống CRM trên thiết bị di động trao quyền cho đại diện bán hàng thông tin họ muốn để họ dành nhiều thời gian hơn trong việc triển khai mối quan hệ và chốt giao dịch .



Dưới đây là một số lý do thuyết phục để tạo hoạch định CRM dành cho thiết bị di động có cấu trúc cho doanh nghiệp của bạn:



Luôn kết nối , mọi lúc, mọi nơi: liên kết khi đang di chuyển. Với hệ thống CRM di động, người quản lý có thể giám sát những mở rộng mới nhất của đại diện bán hàng và trao đổi liền mạch với những thành viên trong nhóm.

phan-mem-crm-on-cloud.jpg

Luôn update các cuộc hẹn của bạn: Xem rõ ràng và có thể tùy chỉnh mọi lịch biểu của bạn trên một màn hình. Sắp xếp thứ tự ưu tiên các nhiệm vụ và hợp tác với các thành viên trong nhóm để giám sát những công việc theo kỳ hạn một cách thông minh.



Tiết kiệm thời gian và làm việc thông minh hơn: Đồng bộ hóa thông tin về email, cuộc họp, cuộc gọi và danh bạ ngay từ hộp thư đến của bạn để tăng thêm tốc độ, trí thông minh và nét cá nhân cho mỗi lần giao tiếp với khách hàng .



Truy cập nhanh vào thông tin thời gian thực: Xem trang tổng quan và báo cáo để đưa ra xác định dựa trên dữ liệu ngay tức khắc. Bổ sung và update thông tin người sử dụng mọi lúc, mọi nơi kể cả khi bạn ngoại tuyến.



Xem dữ liệu người sử dụng ở một nơi: Nhận data người dùng có liên can , thông tin giao dịch và lịch sử trò chuyện tại một nơi hợp nhất để có được thông tin rõ ràng về doanh số bán hàng và thông tin kinh doanh có giá trị .



Công cụ CRM trên thiết bị di động: Thế hệ tiếp theo của ứng dụng CRM
phan-mem-amis-crm-ban-hang.jpg

phần mềm CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) không còn chỉ về việc thiết lập các mối quan hệ với người dùng và tạo ra các người dùng tiềm năng; nó thiên về tính di động. Trong tương lai gần, những điều phối sẽ chuyển sang những công cụ CRM dành cho thiết bị di động cấp quyền đại diện bán hàng duy trì kết nối và cộng tác với khách hàng , ngay cả khi đang di chuyển.



những nền tảng hệ thống CRM hiện đại tận dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo và máy học để phân phối cho các đại



diện bán hàng data khách hàng , có độ chính xác lớn. Với tích lũy đám mây, những đại lý có quyền truy cập vào thông tin trực tiếp, thời gian thực tại bất kỳ vị trí địa lý nào. Các thành viên trong nhóm bán hàng và đại diện tại hiện trường có thể đồng bộ hóa dữ liệu khi đang di chuyển, tạo báo cáo và phân tích data để bán hàng thông minh hơn và nhanh hơn.



Đã có sự gia tăng nhanh chóng trong việc dùng máy tính bảng và điện thoại thông minh trong thập kỷ qua. Những lợi ích lưu trữ từ các công cụ Mobile CRM là không thể bàn cãi. Dưới đây là một vài ví dụ mở rộng tầm mắt:



  • 81% người sử dụng đang truy cập ứng dụng CRM của họ từ nhiều thiết bị
  • 65% đại diện bán hàng sử dụng những giải pháp CRM di động đã đạt được hạn ngạch của họ
  • 50% nhóm bán hàng đã cải thiện năng suất bằng cách áp dụng ứng dụng CRM trên thiết bị di động


Các chức năng chính của phần mềm CRM dành cho thiết bị di động
  • Lên lịch cho ngày của bạn: Tận dụng hầu hết thời gian trong ngày của bạn bằng cách lên lịch các cuộc họp và giám sát người dùng một cách tích cực


  • Theo dõi địa lý: giám sát vị trí trên thiết bị di động theo thời gian thực cung cấp vị trí xác thực của các đại lý


  • Nhận thông báo: Nhận thông báo đẩy tức thì cho các công việc, danh bạ và email trên thiết bị di động của bạn. Không cần ngồi tại bàn văn phòng của bạn hoặc vẫn đăng nhập vào hệ thống CRM - bạn sẽ nhận được các cảnh báo quan trọng khi đang di chuyển.


  • Truy cập hồ sơ ngoại tuyến


  • Ưu tiên các Triển vọng


  • Theo dõi người sử dụng tiềm năng chất lượng
 

Top