Hồ sơ đăng ký thành lập địa điểm kinh doanh cần những gì?

binbobiii

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
22/11/19
Bài viết
16
Điểm thành tích
1
Tuổi
30
Nơi ở
Hải Phòng
Sau một thời gian hoạt động và cải cách và phát triển, chủ sở hữu thường muốn lan rộng chuyển động buôn bán của Công Ty. Thành lập và hoạt động vị trí buôn bán là 1 hình thức được không ít chủ Công Ty thường chọn lựa. So với Trụ sở và công sở thay mặt, địa điểm kinh doanh không cần thủ tục thuế phức tạp, không vô số thủ tục nếu muốn ngừng kinh doanh.

mặc dù thế, Chưa hẳn ai cũng am hiểu về mô hình địa điểm kinh doanh này. Nhiều chủ chiếm dụng lần đầu thành lập và hoạt động vị trí buôn bán chưa chắc chắn một bộ hồ sơ không thiếu gồm các giấy tờ pháp lí nào.


1*qbtng2CjZD4gzqqcDAZjSQ.jpeg

Một bộ hồ sơ đăng ký thành lập địa điểm kinh doanh đúng chuẩn mực, không thiếu thốn nhất gồm:

thứ nhất, trong hồ sơ cần có bản sao chứng tỏ thư hoặc hộ chiếu của người đầu tàu đã được công chứng. So với bản sao chưa công chứng, người nộp cần mang thêm bản gốc để đối chứng. Kẻ đầu tàu là người trực tiếp quản lí, thay mặt đứng tên Ra đời địa điểm kinh doanh.

tuy nhiên, có nhiều địa điểm kinh doanh có người đầu tàu Chưa hẳn là đại diện theo quy định hay chủ chiếm hữu, member, cổ đông. Đối với những vị trí buôn bán này, hồ sơ Thành lập và hoạt động cần phải có ra quyết định chỉ định người đầu tàu của vị trí kinh doanh đó.

không những thế, hồ sơ cũng cần được có bản sao công chứng Giấy ghi nhận đăng ký Doanh Nghiệp của Trụ sở chính. Cũng chính vì Giấy chứng nhận đăng ký Doanh Nghiệp hoàn toàn có thể chứng minh Doanh Nghiệp mẹ đang chạy buôn bán hợp pháp.

ở đầu cuối, nếu người nộp không hẳn người cầm đầu thì người nộp hồ sơ cần bổ sung giấy trình làng hoặc giấy chuyển nhượng ủy quyền đi nộp hồ sơ. Không dừng lại ở đó, hồ sơ cũng cần phải có bản sao chứng minh thư hoặc hộ chiếu đã công chứng của người đi nộp.
Nguồn: https://medium.com/@vietdung93hp/hồ...địa-điểm-kinh-doanh-cần-những-gì-5e0246e2ccb1
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top