Hóa chất polyurethane cách nhiệt chống nóng

phan thuong

Thành viên sắp được phong Thành viên Năng động
Tham gia
7/6/20
Bài viết
45
Điểm thành tích
6
Tuổi
34
Nơi ở
hà nội
Hóa chất polyurethane foam pu và ứng dụng cách nhiệt chống nóng bảo vệ thiết bị chống ăn mòn.Bạn có biết tủ lạnh, bình nóng lạnh hay các loại ghế xe hơi hay mút xốp yên xe máy đều sử dụng đến hóa chất polyurethane?

- Polyurethane là một trong những vật liệu được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp hiện nay. Hóa chất polyurethane còn được gọi là hóa chất pu foam là vật liệu tạo màng, có độ đàn hồi cao.

1593670939578.png

- Polyurethane thường được ứng dụng trong các ngành công nghiệp điện lạnh, sản xuất đệm xốp, giúp chống thấm, độ đàn hồi cao, chống tia UV và có thể che phủ các vết nứt cấu trúc.
Thành phần của hóa chất polyurethane foam pu

+ Hóa chất polyurethane foam pu có dạng lỏng, hơi sệt, có mùi đặc trưng. Sau khi bị polymer sẽ giúp cho những sản phẩm sử dụng polyurethane có lớp màng đàn hồi, chống thấm, chống UV hiệu quả.

+ Khả năng chống mài mòn hiệu quả, khi so sánh polyurethane cùng với cao su thì khả năng chống mài mòn cao gấp 3 à 5 lần so với cao su thiên nhiên.

Hóa chất polyurethane được ứng dụng nhiều trong cuộc sống:
- Bạn sẽ bắt gặp hóa chất polyurethane foam pu trong các vật dụng như nệm, phủ sàn, sofa, yên xe máy, ghế ngồi xe hơi…

- Trong phòng bếp thì các polyurethane sẽ được làm thành các tấm xốp, cách nhiệt tủ lạnh.

- Những loại xe địa hình thì có các đệm giảm chấn cũng sử dụng hóa chất polyurethane hóa chất polyurethane ứng dụng cho các loại bánh xe

- Trong ngành khai khoáng: các bánh xe của máy nghiền, các chi tiết của các trục xe, trục máy…
1593671324486.png

- Trong ngành công nghiệp hạt nhân cũng sử dụng vì hóa chất polyurethane có thể chống các tia bức xạ.
- Những sợi spandex được làm từ polyurethane thì có độ đàn hồi cao, co giãn thoải mái nên thường được làm đồ lót, bít tất, các trang phục thể thao như bơi lội, thợ lặn, trượt tuyết…Hóa chất polyurethane được ứng dụng làm đồ lặn.
- Cấu trúc phân tử trong hóa chất polyurethane foam pu có đặc tính tương tự với cấu trúc của protein của con người nên thường được sử dụng làm các chất bịt kín những bó sợi rỗng trong các ống trụ nhân tạo và một số ứng dụng khác của ngành y.

Mua hóa chất polyurethane ở đâu uy tín, chất lượng?

Bạn đang tìm địa chỉ cung cấp polyurethane uy tín, chất lượng? Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ PU Việt Nam là một trong những công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các trang thiết bị máy móc công nghiệp tốt nhất với giá cả hợp lý. PU Việt Nam luôn hướng đến sự an toàn trong quá trình sản xuất và nâng cao hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn. liên hệ ngay: 0972142916 để được đưa ra các giải pháp cho công trình của bạn.
 

File đính kèm

  • 1593671134766.png
    1593671134766.png
    8,8 MB · Đọc: 151
Chỉnh sửa cuối:

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top