Học Toeic online ở đâu?

lnkh

Thành viên có triển vọng
Tham gia
13/11/20
Bài viết
7
Điểm thành tích
1
Tuổi
27
Nơi ở
Hồ Chí Minh
Để cải thiện điểm Toeic của các bạn thì có rất nhiều cách. Các bạn có thể ra thầy cô đăng ký ngay 1 khóa học Toeic, hoặc tậu sách luyện thi về để tự học tại nhà. Ngoài ra, trên internet còn có vô số các trang học Toeic online cho bạn lựa chọn, vừa không tốn kém mà không cần phải sắp xếp thời gian đi lại nhiều nữa. Mình cũng đã tìm thấy 1 trang web học toeic online hữu ích mà học phí rất là rẻ đó là trang: Tiếng anh Mỗi ngày. Mình xin chia sẻ cho các bạn nhé.

Học trên Tiếng anh Mỗi ngày tiết kiệm cho bạn rất nhiều vì không phải chi ngân sách để mua sách luyện thi toeic, mà giá thành của những quyển này không hề rẻ bạn nhé. Trong phần đề ôn thi Toeic thì Tiếng anh Mỗi ngày đã có hơn 7000 đề luyện tập và 19 đề thi thử TOEIC, tất cả những gì bạn cần để học Toeic online đã có ở Tiếng Anh Mỗi Ngày rồi. Không dừng lại ở đó, tất cả các câu hỏi đều được giải thích cặn kẽ bởi đội ngũ nhân viên ngôn ngữ đã thi đạt trên 920 điểm TOEIC.

Bạn sẽ không còn mông lung không biết nên hoc TOEIC online ở đâu, vì học ở Gia Sư Toeic có lộ trình rõ ràng và được chia nhỏ ra thành từng cột mốc. Bạn chỉ cần học theo những đề xuất này để nhanh chóng đạt điểm TOEIC mong muốn.

Hơn thế nữa, trang còn có chương trình học Ngữ pháp PRO có hơn 50 chủ đề sẽ giúp bạn hệ thống lại toàn bộ ngữ pháp tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao nhờ vào cách viết chi tiết, tận tâm và dễ hiểu của đội ngũ Tiếng Anh Mỗi Ngày.

Trang cung cấp thêm cho bạn 600 Từ Vựng Toeic chia theo 50 chủ đề khác nhau.Đặc biệt là mỗi từ vựng được học có hình ảnh đi kèm giúp tăng khả năng ghi nhớ nghĩa của từ qua liên tưởng thị giác. Còn có phần phiên âm của từ, gia đình từ, và câu ví dụ để giúp bạn làm bài phần nghe tốt hơn. Hơn nữa là có phần bổ sung gia đình từ giúp bổ sung vốn từ loại rất phổ biến trong đề thi TOEIC.

Bạn sẽ giải bài nhanh và chính xác với mẹo làm bài TOEIC cho cả 7 phần của đề thi. Các mẹo làm bài được trình bày kèm theo ví dụ và bài tập minh họa để bạn làm thử, giúp bạn ứng dụng các mẹo ngay và tối đa được điểm số khi đi thi.

Bạn có thể học Toeic online trên Web Tiếng Anh Mỗi Ngày, bạn còn có thể học không giới hạn với ứng dụng di động trên iOS và Android.
Điều này sẽ giúp bạn có thể linh hoạt học bất kì lúc nào bạn có 5 hay 10 phút thời gian trống.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top