TRANNGHIA91
Thành viên mới
- Tham gia
- 10/11/11
- Bài viết
- 4
- Điểm tích cực
- 0
- Điểm thành tích
- 1
- Tuổi
- 35
Chào các anh/chị. Em thì mới đi làm, được giao làm hs thầu cũng biết làm được chút ít rồi, số là sếp bảo em tự tập làm tiến độ từ hs mời thầu bằng MS Project luôn cho hoàn chỉnh. Có điều em không biết làm cách nào để tính thời gian gian thi công cho từng nhóm công tác, bố trí bao nhiêu nhân công cho công tác đó, sắp xếp trình tự các công tác ntn là hợp lý....???
Nghe người đi trước bảo có kinh nghiệm thi công thì làm cái này dễ hơn, em thì mới đi làm toàn ngồi văn phòng cũng chưa mường tượng được nhiều!Các anh/chị có kinh nghiệm chỉ giáo em đôi chút vs lại cho em chút định hướng để làm một cái tiến độ hợp lý ạ???
Nghe người đi trước bảo có kinh nghiệm thi công thì làm cái này dễ hơn, em thì mới đi làm toàn ngồi văn phòng cũng chưa mường tượng được nhiều!Các anh/chị có kinh nghiệm chỉ giáo em đôi chút vs lại cho em chút định hướng để làm một cái tiến độ hợp lý ạ???