tuanmetal32
Thành viên rất triển vọng
- Tham gia
- 16/11/09
- Bài viết
- 23
- Điểm tích cực
- 21
- Điểm thành tích
- 3
- Tuổi
- 35
Tôi làm ở phòng Quản lý đô thị thị xã, ở địa phương tôi đang thực hiện lập đồ án Quy hoạch chung, theo NĐ 12/2009/ND-CP thì dự án >7 tỷ phải thành lập Ban quản lý dự án (trên thực tế tại địa phương tôi đã có 1 Ban quản lý dự án công trình để quản lý các dự án xây dựng, và phòng QLĐT có nhiệm vụ quản lý các quy hoạch), vậy địa phương tôi nên giao BQLDA quản lý việc lập quy hoạch hay phải thành lập 1 ban mới để quản lý việc lập quy hoạch? và nếu thành lập thì làm thế nào không bị chồng chéo về chức năng nhiệm vụ? chẳng hạn phòng Tài chính - Kế hoạch có chức năng thẩm định quyết toán, phòng QLĐT thẩm định về dự toán, quy hoạch thì có được đưa người vào Ban này không?
Nếu được mong anh em giúp đỡ việc tham chiếu các Quy định để địa phương tôi thực hiện đúng luật.
Xin cảm ơn trước và mong anh em trao đổi, góp ý.
Nếu được mong anh em giúp đỡ việc tham chiếu các Quy định để địa phương tôi thực hiện đúng luật.
Xin cảm ơn trước và mong anh em trao đổi, góp ý.