HOT: Máy lạnh áp trần Reetech 5.5hp giá rẻ cạnh tranh nhất tại Hải Long Vân

loanhlv

Thành viên sắp lên hạng nhiệt tình
Tham gia
24/5/22
Bài viết
143
Điểm thành tích
16
Tuổi
24
Nơi ở
Thành phố Hồ Chí Minh
MÁY LẠNH ÁP TRẦN REETECH 5.5HP - CÔNG NGHỆ NỔI BẬT SỐ 1 VIỆT NAM

Theo thống kế trên thị trường hiện nay, thì máy lạnh áp trần Reetech công suất 5.5hp là dòng máy lạnh được tìm kếm nhiều nhất trên các trang thông tin và mạng xã hội như Google, Facebook, Twitter,… Với giá thành rẻ do sản xuất trong nước nên dòng máy lạnh áp trần thương hiệu Reetech luôn được lựa chọn cho nhiều không gian đa dạng với diện tích lên đến 80m2. Cùng Hải Long Vân tìm hiểu về ưu điểm nổi bật mà dòng máy lạnh này mang lại cho người dùng qua bài viết sau đây!


1. TÌM HIỂU SƠ LƯỢC VỀ MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG REETECH 5.5HP:

- Máy lạnh áp trần Reetech là dòng máy lạnh gắn trên tường áp sát trên trần nhà và tường nhà chứ không phải gắn lên la phông như máy lạnh âm trần cassette. Nó có công suất từ 1.5 hp đến 6.5hp.
- Máy lạnh áp trần Reetech là lựa chọn đúng đắn khi mua máy lạnh áp trần nhằm mang lại không gian điều hòa chất lượng cao thích hợp cho cửa hàng, văn phòng nơi làm việc, hoặc tiết kiệm được không gian cho gia đình, tận dụng tối đa khoảng trống trên trần nhà, lại tạo được nét thẩm mỹ riêng cho ngôi nhà của bạn. Nhờ vào nhiều ưu điểm, sản phẩm máy lạnh áp trần Reetech 5hp đã được người Việt Nam chúng ta tin dùng và sử dụng rộng rãi.

- Máy lạnh áp trần Reetech 5.5hp sở hữu:

+ Xuất xứ: Việt Nam
+ Không gian sử dụng: Diện tích 75-80 m² hoặc 225 - 250 m³
+ Model: RU48-BM/RC48-BMU
+ Loại máy: dòng tiêu chuẩn - loại 1 chiều (chỉ làm lạnh)
+ Giá tham khảo: 31.700.000 đ

View attachment 6784
>>> Xem ngay:
+ Thi công, lắp đặt máy lạnh áp trần tốt nhất cho không gian
+ Máy lạnh áp trần Reetech tiết kiệm không gian tối ưu nhất

2. ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY LẠNH ÁP TRẦN REETECH 5.5HP:

- Máy lạnh áp trần Reetech 5hp thích hợp sử dụng cho văn phòng công ty, nhà hàng, phòng hội nghị, công xưởng, siêu thị...
- Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt tại mang đến sản phẩm có độ bền cao, hoạt động mạnh mẽ bền bỉ.
- Máy lạnh áp trần Reetech làm lạnh nhanh, thổi gió đồng đều mang lại cảm giác dễ chịu. Sử dụng gas lạnh thân thiện với môi trường.
- Máy lạnh áp trần Reetech có thiết kế nhỏ gọn với tính thẩm mỹ cao phù hợp cho mọi không gian, dễ dàng lắp đặt, bảo dưỡng, vận hành êm ái, tiết kiệm điện.
- Chế độ lọc khí khử mùi kháng khuẩn hiệu quả mang lại bầu khí lạnh trong lành.
- Đây là dòng máy lạnh áp trần nếu để gần những vùng biển cũng khó bị ăn mòn rỉ sắt, vì đã có lớp bảo vệ đặt biệt, thuận lợi khi vệ sinh máy sẽ dễ dàng hơn rất nhiều vì có một lớp mặt nạ đơn giản.Thêm chức năng tự chẩn đoán hỏng hóc và tự động bảo vệ, tự khởi động khi có điện lại.
- Máy lạnh áp trần Reetech có thế điều khiển chế độ từ xa, hẹn giờ hoạt động hoặc để máy lạnh tự chọn chế độ hoạt động tiết kiệm năng lượng.



3. NÊN LƯU Ý GÌ KHI LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÁP TRẦN REETECH CÔNG SUẤT 5.5HP:

Bỏ túi ngay những lưu ý quan trọng sau đây khi lắp đặt máy lạnh áp trần Reetech này:

- Khi lắp đặt phải chọn lựa máy có công suất phù hợp với căn phòng cần sử dụng
- Đảm bảo vị trí có đường ống thoát nước để không phải lắp thêm máy trợ lực
- Lắp đặt đúng độ dài đường ống dẫn gas theo đúng quy định nhà sản xuất
- Thời gian sử dụng từ 3 - 6 tháng cần vệ sinh máy lạnh để đảm máy hoạt động tốt
- Vị trí lắp đặt dàn nóng kiên cố, vững chắc tránh rung lắc, và đảm bảo an toàn.


>>> Dịch vụ liên quan: Thi công ống đồng máy lạnh


4. ĐƠN VỊ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÁP TRẦN REETECH GIÁ RẺ, UY TÍN NHẤT MIỀN NAM:

- Hải Long Vân là đại lý cấp 1 cho tất cả các hãng máy lạnh, chuyên lắp đặt các dòng máy lạnh áp trần hãng Reetech công suất 5.5hp với giá rẻ nhất, uy tín với hơn 8 năm kinh nghiệm trên thị trường miền Nam. Tại máy lạnh Hải Long Vân, quý khách có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Với các điều kiện luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang đến sự hài lòng nhất.
- Hỗ trợ giao hàng nhanh tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An và các tỉnh thành lân cận. Ngoài ra, chúng tôi vẫn hỗ trợ các tỉnh thành khác ngoài thành phố Hồ Chí Minh bằng hình thức giao hành ra các chành xe và thu tiền.
- Giá lắp đặt máy lạnh áp trần Reetech 5.5hp tại Hải Long Vân cực kỳ rẻ, vật tư đi kèm cao cấp chất lượng như ống đồng Thái Lan, dây điện Cadivi, CB,… Thời gian bảo hành lắp đặt lên đến 12 tháng.
- Tại máy lạnh Hải Long Vân các dòng sản phẩm máy lạnh đều là hàng chính hãng như: Daikin, Panasonic, Mitsubishi, Reetech, LG, Toshiba, Casper, Gree, sản phẩm nguyên thùng chưa qua sử dụng, bảo hành điện tử hoặc phiếu bảo hành.
- Công ty chúng tôi có dịch vụ lắp đặt máy lạnh áp trần Reetech với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Với kinh nghiệm lâu năm, lắp đặt đúng kỹ thuật của các hãng sản xuất đề ra.




*** Có thể thấy, máy lạnh áp trần Reetech 5hp là dòng máy có nhiều tính năng vượt trội với ưu điểm nổi bật mang loại cho người tiêu dùng. Hải Long Vân hy vọng qua bài viết sau đây, quý khách hàng có thể đưa ra được quyết định đúng đắn nhất cho mình. Nếu bạn cần tư vấn và báo giá tốt nhất hãy liên hệ với Hải Long Vân qua Hotline 0909 787 022 Mr Hoàng – phục vụ 24/7.


 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top