Hướng dẫn cách chọn nội thất cho văn phòng 5 người giá dưới 27 triệu

noithatbd

Thành viên sắp được phong Thành viên Năng động
Tham gia
13/8/21
Bài viết
39
Điểm thành tích
6
Tuổi
44
Nơi ở
Bình Thạnh
Website
hoaphatsaigon.com
Việc lựa chọn nội thất văn phòng làm việc 20m2 là vấn đề mà các chủ doanh nghiệp hiện nay đang rất đau đầu. Do diện tích cũng có phần hạn hẹp nên việc setup không chỉ đòi hỏi sự khéo léo trong từng chi tiết mà mức giá còn phải phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp. Chưa kể là phải mang đến sự tiện nghi, đảm bảo đáp ứng công năng sử dụng. Vậy, nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc xây dựng một không gian văn phòng có mức giá dưới 27 triệu, thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé! Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Chắc hẳn nhiều người đang đau đầu vì không biết phải sắp xếp bàn ghế văn phòng như thế nào cho hợp lý. Đặc biệt, nhiều người không biết tính toán chi ly cho việc mua sắm nội thất như thế nào. Nội thất là mặt hàng có giá thành cao so với những mặt hàng khác, nên việc mua được một sản phẩm ưng ý cũng rất khó khăn. Bạn phải biết quan sát, hỏi thăm tình hình về giá thành, chất lượng cũng như thiết kế của nó. Và ở bài viết này, tôi sẽ giới thiệu cho bạn về cách setup nội thất văn phòng với giá thành chưa tới 30 triệu cho căn phòng 20m2.
Setup văn phòng làm việc dành cho 5 người
160C7Y1.jpg
Mỗi chức vụ, văn phòng đều sẽ có một cách bố trí riêng, tùy vào đó mà bạn sẽ biết được chức vụ của họ thông qua cách bố trí nội thất. Sau đây là cách bố trí cho nhân viên và cả quản lý.
Dành cho nhân viên
HRMD07H1 - loại kích thước 2400 x 1200 x 750 (sử dụng được cho 4 nhân viên)
Việc bố trí, setup và mua sắm nội thất văn phòng chắc hẳn là vấn đề đau đầu của nhiều người. Bạn phải mua cho được làm sao sản phẩm rẻ mà chất lượng nhất để đáp ứng được nhu cầu và chi phí của từng công ty. Bàn HRMD07H1 chính là đề xuất tốt nhất mà tôi dành cho bạn khi mua bàn cho nhân viên.
Thiết kế hiện đại với chất liệu cao cấp
HRMD07H1 chính là mẫu bàn làm việc được mệnh danh là “ông bà hoàng của nội thất văn phòng”. Khi sử dụng mẫu này, bạn có thể an tâm rằng chất lượng sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo tuyệt đối. Mẫu bàn làm việc này được thiết kế sang trọng với những bảng màu trang nhã, có thể phối hợp với những món đồ nội thất khác cũng như không gian văn phòng khác nhau. Thiết kế của sản phẩm giúp cho bạn tạo nên cảm giác hiện đại, sang trọng và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.
HRMD07H1 được thiết kế theo hình chữ nhật đơn giản, nó được phân ra thành 4 chỗ ngồi riêng biệt và có vách ngăn ở trên mặt bàn. Nó tạo không gian riêng tư cũng như sự thoải mái nhất định cho người ngồi.
Kết hợp/ trang bị thêm hộc tủ HRM3D cho kế toán hoặc thủ quỹ
Tùy theo chức vụ và số lượng công việc của bạn mà nội thất văn phòng sẽ được setup và mua sắm theo yêu cầu. Nếu bạn là thủ quỹ hoặc kế toán thì khu vực làm việc của bạn sẽ được bố trí khác nhau. Bạn có thể được trang bị thêm HRM3D - hộc tủ di động cho những chức vụ liên quan đến tiền bạc. Nó là hộc tủ di động và được phân chia ngăn kéo riêng biệt. Trong từng ngăn, người dùng có thể phân chia, sắp xếp tài liệu và hồ sơ dễ dàng, tìm kiếm khoa học và tiết kiệm thời gian.
Ghế làm việc GL113 (4 cái)
GL113 là một trong những món đồ nội thất văn phòng không thể thiếu, cho dù là nhân viên hay quản lý cũng thường xuyên sử dụng sản phẩm này. Bạn có thể lựa chọn mẫu chân mạ và chân nhựa tùy ý, số đo của 2 sản phẩm này cũng khá tương đồng với nhau. GL113 được thiết kế với nhiều màu sắc, đa dạng cho bạn dễ dàng lựa chọn. Với chiếc ghế này, bạn có thể làm việc thời gian dài cũng không cảm thấy hề hấn gì, vẫn rất thoải mái và thư giãn.
Dành cho quản lý
Bàn quản lý HRP1800C5 + ghế GL309
Diện tích của HRP1800C5 rộng rãi hơn, phù hợp cho các lãnh đạo bậc trung. Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp với kiểu dáng đơn giản, nhưng không kém phần hiện đại. Thiết kế của HRP1800C5 theo kiểu hình tam giác, giúp bạn linh động hơn trong việc bố trí, làm việc và quản lý nhân viên. Hãy yên tâm là mặt hàng này rất cao cấp và cũng dễ dàng vệ sinh. Sử dụng chiếc bàn này sẽ nâng cấp thần thái và quyền lực của một vị lãnh đạo như bạn.
GL309 được thiết kế với lưng lưới tựa cao cấp, được nối từ phần thân cho đến phần tựa đầu. Mẫu sản phẩm này còn có thêm tựa đầu, giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn trong quá trình làm việc mà mệt mỏi. Khác với những sản phẩm khác thì GL39 có cơ chế nâng, hạ ghế theo chữ T ở chỗ để tay. Đặc biệt hơn là nó còn sở hữu cơ chế điều chỉnh độ ngả của ghế, giúp bạn thư giãn thoải mái nhất.
Tủ hồ sơ HR1960-3B
Với diện tích rộng rãi, được chia theo từng ngăn riêng biệt và còn có khóa bảo mật cho từng ngăn thì HR1960-3B chính là mẫu tủ hòa phát không thể thiếu trong những mặt hàng của nội thất văn phòng. Với 3 buồng riêng biệt, bạn có thể treo áo, đựng hồ sơ và quan sát nó qua không gian kính của chiếc tủ. Từ đó thì bạn cũng có thể biết được đâu là tài liệu mình đang cần để tìm kiếm nhanh chóng hơn.
Khu vực tiếp khách (hoặc pantry)
Bàn B01 + 4 ghế G30
B01 - mẫu bàn đơn giản, mặt bàn được thiết kế hình tròn và được phủ composite cao cấp. Chân bàn được làm từ gỗ sồi cao cấp và đính kèm với những chiếc nan thép đan chéo giúp bàn thêm vững chãi và có thể chứa được nhiều món đồ hơn trên bàn. Thiết kế đơn giản như vậy hợp với những khu vực tiếp khách ở không gian rộng rãi và cũng tiết kiệm không gian.
Đi cùng với nó là cần những chiếc ghế (4 ghế) g30 để bố trí xung quanh chiếc bàn. là không gian thích hợp để khách hàng nghỉ ngơi. Chiếc ghế này có màu sắc đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, nó còn có tựa lưng nên khách hàng có đợi lâu cũng không còn cảm thấy khó chịu. Không chỉ có vậy, bạn có thể gập ghế và cất ở một không gian khác khi không sử dụng đến.
Nhìn chung, tất cả những món hàng ở trên đều ở mức giá vài trăm cho đến vài triệu. Đó là mức giá phù hợp với mọi công ty, đặc biệt là những văn phòng vừa mới khởi nghiệp. The One đảm bảo cho bạn nội thất văn phòng của công ty chúng tôi là tốt, chất lượng và rẻ nhất.
Thông tin doanh nghiệp:
Địa chỉ: 382 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại / Zalo: 0903.758.775 - Email: hoaphat710@gmail.com
 

Top