khắc phục mùi hôi nhà vệ sinh bằng cách nào

hungthinh118

Thành viên mới
Tham gia
8/10/19
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Tuổi
33
Nơi ở
Hà Nội
Nhiều người lo lắng về vấn đề mùi hôi từ bể phốt trong nhà vệ sinh vì ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của họ và gây mùi rất khó chịu. Vậy làm thế nào để nhận biết bể phốt đầy và xử lý mùi hôi từ bể phốt như thế nào? Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Xem thêm: Sáp khử mùi thơm loại nào tốt nhất?

Dấu hiệu bể phốt đầy
Nguyên chính gây nên nhà vệ sinh hôi tanh là do bể phốt đầy. Để giải quyết được tình trạng này bạn cần nắm rõ những dấu hiệu sau đây:
be-phot-day.jpg
  • Bồn cầu ứ đọng, tắc nghẽn
Khi bồn cầu ứ động tắc nghẽn dù bạn dùng phương pháp nào cũng không hiệu qua thì có thể đó là dấu hiệu báo đầy.
Lý do là bởi khi bể phốt quá sức chứa sẽ không hoạt động khiến bồn cầu bị tắc.
  • Nhà vệ sinh bốc mùi nổi bọt khí
Dấu tiếp theo để nhận biết bể phốt đầy là nhà vệ sinh có nỏi bọt khí và bốc mùi rất khó chịu.
Nguyên nhân là do bể phốt đầy dẫn đến tắc ông thông thủy buộc lượng khí thải sẽ phải thoát ra theo các hướng của bồn cầu trong nhà vệ sinh.
  • Xuất hiện những vũng nước thải quanh nhà vệ sinh
Khi bể phốt của nhà bạn bị đầy nên không chứa được lượng chất thải sẽ xuất hiện tình trạng chất thải bị tràn ra ngoài và có những vũng nước quanh nhà vệ sinh.

Một số cách khách phục khi bể phốt đầy
  • + Dùng các lại hóa chất dạng bột:
  • Bạn có thể dùng bột hóa chất để khắc phục để giải quyết vấn đề này bởi vì bột hóa chất có tính tẩy cực mạnh. Nhưng sử dụng cách này chỉ là tạm thời và không nên lạm dụng nhiều bởi nó có chất độc hại không an toàn cho người sử dụng.
  • + Tăng cường lợi khuẩn (men vi sinh):
  • Nó có thể giúp bạn xử lý chất thải trong bể phốt theo định hướng tự sản sinh và tăng số lượng. Cách này làm khá an toàn và hiệu quả.
  • + Hút bể phốt
  • Khi bạn đã áp dụng những cách trên mà không đạt được hiệu quả cao thì các bạn nên tìm cách khác để khắc phục hiệu quả nhất đó chính là hút bể phốt. Bởi vì dịch vụ hút bể phốt có hút tất cả các loại chất thải trong gia đình nhà bạn ra một cách triệt để nhất.
  • Hút bể phốt không chỉ giúp bạn trong việc xử lý hết các chất thải trong bồn cầu, mà còn tránh các tình trạng đáng tiếc khác như rạn nứt hay bồn cầu bị lỗ thủng… thì càng nghiêm trọng hơn.
Để giải quyết những sự trên, quý khách có thể tìm đến các địa chỉ hút bể phốt uy tín, đảm bảo chất lượng có thể xử lý tình trạng nhà vệ sinh không bị hôi nữa. Trên đây là những chia sẻ của công ty Hưng Thịnh, mong quý khách lựa chọn được những biện pháp, cách khắc phục nhà vệ sinh bị hôi tốt nhất. Nếu xuất hiện tình trạng như trên, quý khách có thể liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc tận tình và chu đáo nhất. Địa chỉ tại:
CÔNG TY CỔ PHẦN VỆ SINH MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ HƯNG THỊNH
Số 12 Ngách 41 Ngõ 199 Hồ Tùng Mậu, P. Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024.6294.0267
Hotline: 0974.222.997 – 0904.779.356
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top