Khắc phục những lỗi áp suất máy rửa xe ô tô thường gặp

quan0871

Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Tham gia
20/5/14
Bài viết
80
Điểm thành tích
6
Máy rửa xe áp lực cao là thiết bị được sử dụng cực kỳ phổ biến hiện nay. Chính vì sự thông dụng của dòng máy này mà trên thị trường xuất hiện nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng. TRong khi sử dụng khách hàng sẽ gặp phải nhiều vấn đề nhất là đối với áp suất máy rửa xe. Vì vậy bạn cần nắm rõ cách chỉnh áp suất máy rửa xe cũng như những lỗi thường xảy ra với áp suất máy để kịp thời khắc phục.

Lỗi thường gặp với áp suất máy bơm rửa xe
- Máy xịt rửa vận hành nhưng không lên áp: Thông thường vấn đề này là do van 1 chiều chưa kín, mẹo khắc phục như sau: số đông các bạn cơ lê mở 6 con gốc kiểm tra đầu bơm cũng như vệ sinh những van một chiều và kiểm tra rúp bê có kín hơi hoặc không.
Van 1 chiều bị nứt hoặc trầy xước, rúp bê không được về sinh làm máy xịt rửa xe cao áp chưa kín hơi, bắt buộc sẽ có hiện tượng chưa lên áp đây là vấn đề chủ yếu số đông người buộc phải sử dụng rộng rãi.
- Áp nâng cao lên những chưa hồi lại ( không trở về 0 ): mọi người kiểm tra van 1 chiều tại đầu nước ra, Mở đầu nước ra (đầu cái) kiểm tra lò xo, nếu lò xo bị gãy áp sẽ chưa hồi về được, Chỉ nên thay lò xo ở bên ở đầu nước ra là ok, ưa chuộng phải dùng lò xo inox để giảm bớt hiện tượng oxi hóa, nếu lò xo bằng sắt thông thường thì sau 1 thường gian sẽ bị rỉ sắt và có thể hư hỏng lại sau 1 thời gian dùng.

may-rua-xe-bi-giat-nguyen-nhan-va-cach-xu-ly-2.jpg

- Áp đẩy mạnh đột ngột rồi trở về không: Hiện tượng máy còn hoạt động, không xịt nước nhưng máy vẫn giật tăng áp đột ngột rồi trở về áp 0, mọi người kiểm tra đường dây cao áp đầu súng và đầu nước ra, Kiểm tra gioăng phớt tại đầu nối nhanh có bị trầy xước hay chưa và thay nó là được, Mỗi loại máy sẽ có mỗi gioăng phớt riêng biệt hầu hết người buộc phải ưa chuộng. Đối với gioăng phớt nếu bị trầy hoặc bị bẹp thì cũng có thể gây ra hiện tượng trên.
Kiểm tra tương tự đối với đầu nối nhanh của dây cao áp và súng xịt áp lực cao. Với những hiện tượng rò rỉ nước trong những điểm nổi như dây cao áp với súng, súng kết nối với đầu béc phần lớn người vẫn làm cho tương tự kiểm tra gioăng phớt đổi mới mới là xong.
- Cụm đầu bơm bị rò rỉ nước lúc hoạt động: Bị giả dụ này số đông người khiến tương tự như trên tháo cụm đầu bơm kiểm tra thay mới và làm sạch gioăng phớt cũng như rúp bê là song, nếu đã đổi mới vệ sinh vẫn còn hiện tượng trên thì nhân viên công nghệ sẽ kiểm tra.
Ngoài ra còn nhiều lỗi máy rửa xe có thể gặp khi vận hành như máy rửa xe bị giật,... Xem cách khắc phục tại link: http://mayvesinhmienbac.com.vn/may-rua-xe-bi-giat-nguyen-nhan-va-cach-xu-ly/

Một số vấn đề về điện ảnh hướng tới máy rửa xe ô tô cao áp
Điện yếu aptomat không hút dứt điểm, aptomat nhảy do mô tơ nóng hay có sự cố chập cháy làm máy chưa làm việc, mọi người nhấn nút reset ở aptomat sau đấy có thể bật công tắc áp lên và dùng.
Lưu ý: Nếu không nhấn nút reset sẽ không mở được công tắc lên được
Rơ le bảo vệ động cơ máy cao áp rửa xe ví dụ mô tơ quá nóng hoặc quá dòng thì aptomat cũng sẽ tự ngắt để bảo vệ động cơ.
Đây là các vấn đề thường gặp với áp suất máy rửa xe máy, rất nhiều người có thể tự khắc phục được trong bước dùng chẳng hề nhờ tới công nghệ, bởi nếu chờ kỹ thuật hay nhân viên sửa chữa thì cực kỳ lâu. Đặc biệt hơn nếu số đông người muốn giảm sự cố về điện làm cho ảnh hướng đến máy rửa xe cao cao áp giá ưu đãi thì cần sử dụng cùng máy ổn áp thì sẽ an toàn hơn.
 

Top