tragas702

Thành viên rất tuyệt vời
Tham gia
31/5/19
Bài viết
1.011
Điểm thành tích
36
Nơi ở
Thành phố Hồ Chí Minh
Website
maylanhanhsao.com
Giới thiệu đến bạn dòng MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN đang trở thành xu hướng lựa chọn tối ưu của người tiêu dùng Việt Nam. Sở hữu những ưu điểm và tính năng vượt trội với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.
⦁ Liên hệ tư vấn mua hàng, báo giá chính xác:
(028) 22 155 026 - 0909 588 116 (Có Zalo)
⦁ Chuyên tư vấn kỹ thuật 24/7, khảo sát công trình thực tế:
0909 400 608 Mr.Việt
⦁ Email yêu cầu báo giá nhanh: maylanhanhsao@gmail.com

may-lanh-am-tran-daikin(12).jpg
– Máy lạnh âm trần (cassette) Daikin được thiết kế với dải công suất rộng phổ biến từ 1.5hp đến 6.0hp thích hợp cho việc lựa chọn với nhiều kích thước phòng khác nhau, thẩm mỹ cao, độ ồn thấp, gió thổi ra khuếch tán nên rất dễ chịu.
– Máy lạnh âm trần Daikin là thương hiệu tồn tại từ lâu trên thị trường tiêu dùng Việt Nam có nguồn gốc từ Nhật Bản sản xuất tại Thái Lan. Daikin là thương hiệu dẫn đầu thế giới về điều hòa - máy lạnh và tiết kiệm năng lượng. Khi chọn máy lạnh âm trần Daikin bạn có thể yên tâm về mọi thứ, từ chất lượng đến giá cả sản phẩm. Máy lạnh âm trần Daikin dòng máy lạnh này có công suất lớn, với cánh quạt đảo gió đa chiều làm mát dịu khắp phòng, có cùng kích cỡ cho mọi công suất đảm bảo tính thẩm mỹ cho mọi công trình.
– Máy lạnh âm trần Daikin được thiết kế treo chìm vào trần nhà. Với mặt nạ vuông áp sát với trần đồng nhất hài hòa về mặt thẩm mỹ, không ảnh hưởng đến việc bố trí, lắp đặt hệ thống ánh sáng hoặc đồ nội thất trong gia đình. Điều này giúp bạn tiết kiệm tối đa khoảng không gian, không lo làm mất cấu trúc, thiết kế của căn phòng.
– Môi chất lạnh (Gas) sử dụng phổ biến cho máy lạnh dân dụng là R32 và R410A. Máy lạnh dân dụng cũng sử dụng 2 loại công nghệ là Inverter và Non-Inverter.
– Khả năng làm lạnh nhanh và hút ẩm không khí: Công nghệ Inverter mới mang lại cảm giác thoải mái nhanh chóng hơn (Một chiều lạnh)

dieu-hoa-may-lanh-am-tran-daikin.jpg
Báo giá sản phẩm và dịch vụ lắp đặt máy lạnh tại Thành phố Hồ Chí Minh
Sản phẩm: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-am-tran/am-tran-daikin
Báo giá lắp đặt: https://maylanhanhsao.com/dich-vu/bang-gia-thi-cong-lap-dat-may-lanh-am-tran-ap-tran-tu-dung-98.html
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top