Chia sẻ kinh nghiệm Khay trưng bày buffet tròn

dungcunhahangkhachsan

Thành viên rất năng động
Tham gia
29/3/21
Bài viết
109
Điểm thành tích
16
Tuổi
26
Nơi ở
TPHCM
Món ăn ngon hay không phụ thuộc vào tay nghề và cái tâm của người đầu bếp. Và một yếu tố quan trọng không kém là cách trang trí món ăn sao cho đẹp mắt. Để không gian trở nên bắt mắt đối với thực khách thì không thể thiếu những chiếc kệ trưng bày buffet. Vì vậy, trong tiệc buffet không thể thiếu những chiếc kệ trưng bày tiệc buffet tròn. Được sử dụng để tăng thêm sự sinh động và sang trọng cho bữa tiệc. Kệ trưng bày tiệc buffet tròn này thường được sử dụng trong các nhà hàng buffet, khách sạn, nhà hàng tiệc cưới.

Đặc điểm của kệ trưng bày buffet tròn

Kệ trưng bày buffet hình tròn được làm bằng inox bóng cao cấp. Dùng để bày thức ăn, kệ trưng bày bánh trong tiệc buffet. Kệ trang trí bát đĩa được thiết kế theo hình trụ tròn. Các vòng tròn được sắp xếp từ nhỏ đến lớn, các mối hàn sắc nét và thẩm mỹ.
chan-de-tron-510x510.jpg

Đĩa được đặt phía trên kệ trưng bày buffet hình tròn được làm bằng kính cao cấp. Dùng để đặt đồ ăn, bánh ngọt, trái cây tại bàn tiệc buffet, quầy lễ tân, quầy lễ tân.

Hướng dẫn sử dụng kệ trưng bày buffet tròn
  • Đặt kệ inox trưng bày bát đĩa nơi cần trưng bày.
  • Trang trí thức ăn, hoặc bánh, trái cây vào khay nhựa rồi để lên giá đỡ
  • Sau khi sử dụng xong chúng ta vệ sinh và lau lại bằng khăn khô.
chan-le-510x510.jpg

Inox Nhật Minh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho những bữa tiệc sang trọng. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Mọi thông tin chi tiết về kệ trưng bày buffet tròn giá rẻ cũng như các thiết bị tiệc buffet khác trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline 02862702079.
 

Top