Quảng cáo Khi nào Đài Loan mở cửa du lịch? Thông tin mới nhất về Đài Loan

anbvietnam

Thành viên năng động
Tham gia
7/5/22
Bài viết
76
Điểm thành tích
6
Tuổi
23
Nơi ở
hà nội
Đài Loan từ lâu đã trở nên địa điểm du lịch nổi danh mang muôn nghìn danh lam thắng cảnh được du khách quốc tế ham mê. Do dịch Covid ảnh hưởng nặng nài đến ngành nghề du lịch ở xứ Đài nên điều ai cũng trông đợi chính là lúc nào Đài Loan mở cửa du lịch? Bài viết dưới đây, ANB xin cập nhật thông tin mới nhất về du lịch Đài Loan nhé.
khi nào Đài Loan mở cửa du hý
“Khi nào Đài Loan mở cửa du lịch?” là câu hỏi được đông đảo người quan tâm hiện nay. Bởi tình hình dịch covid nặng vật nài nên đã tác động phần đông tới tất cả quốc gia và ngành du lịch chung của cả thế giới. Hiện những nước đang dần ổn định trở lại và khởi đầu mở cửa đón khách du hý tới tham quan.
Theo thông báo mới nhất, kể từ ngày 13 tháng 10, Đài Loan sẽ kết thúc kiểm dịch COVID 19 và mở cửa chào đón khách du hý trở lại. Đây là bước quan trọng trong kế hoạch trở lại ngành nghề du hý với thế giới của Đài Loan.
bây giờ, Đài Loan ra quy định đối với du khách quốc tế để đảm bảo việc nhập cảnh được phép:
khi khách du hý tới Đài Loan sẽ phải thực hiện xét nghiệm PCR và cách thức ly 3 ngày tạ nơi ở hoặc khách sạn và phải tuân thủ quy định mỗi người 1 phòng.
dùng khẩu trang ở các ko gian công cùng
các nhà hàng, quán bar, club mở cửa cho các khách đã được tiêm phòng và phải rà soát nhiệt độ.
du hý Đài loan có gì?
Taipei 101
Taipei 101 là tòa tháp từng vào danh sách cao nhất thế giới và là niềm kiêu hãnh của người dân Đài Loan. Tòa tháp có kiến trúc chọc trời và được đa dạng trang báo và kênh truyền thông thế giới Tìm hiểu là kỳ quan kiến tạo của thế giới. Nếu đã đến Đài Loan, thì đừng bỏ lỡ chiêm ngưỡng tận mắt tòa tháp này nhé.
Công viên địa chất Dã Liễu
Công viên địa chất là địa điểm thăm quan lừng danh ở Đài và là nơi sở hữu các tảng đá có đa dạng hình thù kỳ lạ hay các hóa thạch đã với từ rất lâu đời. Trí hình dong của con người rất phong phú nên để đặt tên cho các tảng đá sở hữu các dòng tên ngộ nghĩnh như đá nấm, đá nến, hài tiên,..
Bãi biển Fulong
Bãi biển Fulong với những bãi cát trải dài ra biển có làn nước trong xanh như vắt. Bạn sẽ sở hữu các trải nghiệm thú vị khi tới nơi đây như chèo thuyền, chơi thể thao , lướt sóng,.. Vé vào cửa khoảng 75.000 VNĐ là giá thành hợp lý cho những trải nghiệm thú vị tại đây.
Công viên đất nước Taroko
Công viên quốc gia Taroko sở hữu diện tích lên tới gần 1 triệu km2 và là một trong 8 công viên đất nước to nhất Đào Loan. Khung cảnh ở công viên này chan chứa màu xanh của núi rừng, dòng thác đổ cộng mang cảnh núi non hùng vĩ sẽ làm cho bạn không khỏi choáng ngợp.
Đài tưởng vọng Tưởng Giới Thạch
du hý Đài Loan đi đâu? Một trong các địa điểm du lịch ở Đài Loan mà khăng khăng Các bạn nên đến chính là Đài tưởng vọng Tưởng Giới Thạch.
Đây là khu quảng trường rộng to và được trang trí hoa lệ, hoa lệ theo lối kiến trúc truyền thống của Trung Hoa. Khu tưởng vọng chính là tòa nhà được lợp ngói xanh và bức tường sơn màu trắng, ở bên trong chính là tượng đài của Tưởng Giới Thạch.
Hồ Nhật Nguyệt
khi nào đài loan mở cửa du lịch, đài loan mở cửa cho khách du lịch, đài loan mở cửa đón khách du lịch, du lịch đài loan 2022 đã mở cửa chưa, tour du lịch đài loan, tour du lịch đài loan 2022, chi phí du lịch đài loan, kinh nghiệm du lịch đài loan, du lịch đài loan bao giờ mở cửa

Đài Loan mang gì đẹp? Hồ Nhật Nguyệt là địa điểm không thể bỏ lỡ khi bạn đặt chân tới xứ Đài. Hồ nằm ở độ cao 762 mét và là hồ nước ngọt lớn nhất Đài Loan. Ngoài việc ngắm cảnh, bạn cũng sở hữu thể tham gia nhều hoạt động ngoài trời thú vị như bơi thuyền, đạp xe, leo núi,.. Để thăm quan ngắm cảnh thiên nhên. Kiên cố nơi đây sẽ để lại hồ hết kỷ niệm đáng nhớ cho bạn trong du hý xứ Đài.
Trên đây là phần đông thông báo về Đài Loan và giải đáp cho câu hỏi lúc nào Đài Loan mở cửa du lịch. Mong rằng Anh chị em sẽ với chuyến du lịch vui vẻ và đầy ý nghĩa. Giả dụ Các bạn mang nhu cầu xin visa Trung Quốc thì hãy địa chỉ với ANB Việt Nam qua hotline 0982.603.202 để nhận tư vấn nhé.
 

Top