KHÓA CỬA THÔNG MINH GIÁ RẺ VÀ NHỮNG NGUY CƠ TIỀM ẨN

thaontkaadas

Thành viên đang trên đà lên hạng cực kỳ nhiệt tình
Tham gia
3/6/19
Bài viết
321
Điểm thành tích
16
Tuổi
26
Nơi ở
Cổ Nhuế, Hà Nội
Dù bạn là ai, khi lựa chọn bất kì sản phẩm nào, hẳn bạn đều muốn mua được sản phẩm có giá rẻ mà chất lượng vẫn tốt. Nhưng liệu có sản phẩm nào vừa tốt lại rẻ? Nắm bắt tâm lí tiết kiệm chi phí của khách hàng, bán khóa cửa thông minh giá rẻ trở thành chiêu trò đánh lừa những ai nhẹ dạ cả tin. Bài viết này sẽ giúp người tiêu dùng tỉnh táo trước những nguy cơ tiềm ẩn của cái bẫy này.

Khóa cửa thông minh
là sản phẩm ứng dụng công nghệ cao vào đời sống đang dần trở nên phổ biến, thay thế thị phần khóa cơ truyền thống trên thị trường khóa cửa ở Việt Nam. Bởi những tính năng và sự hữu dụng của khóa cửa thông minh là rất lớn nên giá thành của nó không phải là rẻ. Vì vậy, nhiều cơ sở thiếu uy tín đã sử dụng chiêu trò giá rẻ để thu hút khách hàng.

Bạn hãy tỉnh táo, nếu đã sử dụng khóa điện tử thông minh thì không nên lựa chọn loại rẻ tiền vì nguy cơ nó đem lại ngoài những gì bạn nghĩ.

Bạn biết tại sao chúng lại rẻ không?



Chất lượng kém:
Giá rẻ thì đi liền với chất lượng. Vì vậy, sử dụng một sản phẩm giá rẻ đồng nghĩa với sử dụng một sản phẩm kém chất lượng, đặc biệt không an toàn khi đó còn là khóa cửa thông minhsản phẩm phục vụ cho an ninh gia đình.

Để sản xuất ra 1 chiếc khóa thông minh cơ bản cần đủ các bộ phận như vỏ khóa, thân khóa, bảng mạch, phụ kiện, pin. Ngoài ra còn cần công nghệ cao để đảm bảo sự an toàn và nhạy bén của khóa. Vì không thể bỏ đi bộ phận hay công nghệ nên chỉ có một cách duy nhất là sử dụng chất liệu rẻ tiền để làm giảm giá thành sản phẩm.

Thế nên chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng thì người dùng có thể gặp các trường hợp như: Khóa không nhận diện được vân tay, thẻ từ; cảm ứng màn hình không còn nhạy bén; các chức năng cảnh báo khi pin yếu cũng không còn chính xác.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo hành không tốt:
Để cắt giảm chi phí thì các hãng khóa giá rẻ thường chỉ có số ít đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.

Mặc dù vẫn luôn quảng cáo hỗ trợ bảo hành lâu dài. Nhưng thực tế thường gặp sau khi mua khóa, nếu gặp các vấn đề về kỹ thuật thì phải rất lâu sau khi thông báo mới có nhân viên chăm sóc liên hệ lại với bạn. Hơn nữa hầu như các giải pháp để sửa khóa là thay thế một số bộ phận hoặc đổi sang dòng khóa khác cao cấp hơn. Đôi khi cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm và đẩy lí do cho người sử dụng. Điều này chắc hẳn gây ức chế rất nhiều cho người mua hàng.

Thương hiệu và xuất xứ không rõ ràng:
Với những dòng khóa cửa chất lượng, uy tín và thương hiệu nổi tiếng, giá rẻ là không bao giờ có. Để đầu tư sản xuất nên một sản phẩm khóa cửa thật sự tốt tốn rất nhiều tiền của và công sức. Vậy có lí gì giá thành lại rẻ?

Khóa cửa thông minh giá rẻ mà bạn vẫn thấy rao bán trên thị trường, với xuất xứ Châu Âu, Hàn Quốc, Mỹ…thực ra có thể là khóa cửa Trung Quốc. Nhiều cơ sở thiếu uy tín lợi dụng sự cả tin và không am hiểu của khách hàng để bán các sản phẩm chất lượng kém nhái thương hiệu nổi tiếng.

Bạn nghĩ rằng bạn mua được hàng tốt giá rẻ? Ồ không, thực tế bạn đang mua phải hàng nhái với đúng giá trị của nó mà thôi.

Vì thế khi mua hàng tốt nhất không nên nhìn vào cái giá tiền mà nên nhìn vào chất lượng và dịch vụ thì mới chính là người tiêu dùng thông minh.

Vậy nên mua khóa cửa thông minh như thế nào mới thực sự là rẻ?
Đó chính là một sản phẩm khóa cửa chất lượng tốt với mức giá phù hợp.

Để mua được sản phẩm khóa cửa thông minhrẻ” đúng nghĩa, bạn cần chọn đơn vị phân phối uy tín. Bạn sẽ được tư vấn chính xác theo đúng nhu cầu và được hưởng dịch vụ chăm sóc tận tâm cùng chế độ bảo hành lâu dài. Hãy trở thành một người tiêu dùng thông minh và không bị dụ dỗ bởi lời mời chào quảng cáo giá rẻ.

Nếu bạn băn khoăn chưa biết tìm tới hãng nào để chọn được khóa cửa thông minh ưng ý. Khóa cửa vân tay Kaadas– chính là giải pháp cho bạn.

Kaadas là một trong các đơn vị top đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp khóa cửa điện tử tiên tiến về chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo

Liên hệ qua số Hotline 0388.778.778 để được tư vấn miễn phí và nhận được sản phẩm có mức giá tốt ngay hôm nay!

Kaadas – Khóa cửa vân tay thương hiệu Đức
Showroom HN: 35 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, HN
Showroom HCM: 107 Lê Đức Thọ, P7, Gò Vấp, HCM
Website: https://kaadasvietnam.com.vn/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCMthzy6HNoRTd5kngV0EkhA/featured
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top