Khóa học lập trình VBA Excel tự động hóa tính toán xử lý dữ liệu trong xây dựng

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.579
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Khóa học lập trình VBA Excel tự động hóa tính toán xử lý dữ liệu trong xây dựng

Nhằm xây dựng cộng đồng lập trình phần mềm xây dựng, phát triển tư duy lập trình, tư duy nhanh nhạy có quy trình cho các kỹ sư xây dựng. Công ty Cổ phần Giá Xây Dựng tổ chức khóa huấn luyện về lập trình VBA, Macro tự động hóa Excel cho bạn quan tâm.

- Công việc của kỹ sư trong các dự án xây dựng, tư vấn giám sát, quản lý chất lượng, quantity surveyor nhiều lúc rất vất vả. Số liệu và dữ liệu ngập đầu, Sếp và Chủ đầu tư thúc đẩy phải ra các báo cáo sớm.
- Có kiến thức lập trình VBA Excel sẽ rất tốt cho bạn khi phải giải quyết các tình huống lụt tiến độ khi khối lượng công việc quá nhiều: lập giá thầu, chấm thầu, chiết tính đơn giá...
- Khóa học sẽ tập trung vào giải các bài toán trong lĩnh vực Kinh tế và Quản lý xây dựng, Quản lý dự án, Hiệu quả kinh tế - tài chính của dự án... nên sẽ rất hữu ích cho công việc của bạn.
- Nhiều kiến thức về Excel, thủ thuật, mẹo giải các bài toán đặt ra trong đấu thầu, đơn giá, giá vật tư...
- Các bạn học tốt, say mê, có tố chất sẽ được tuyển chọn để huấn luyện vào đội ngũ phát triển phần mềm, R&D của Công ty Giá Xây Dựng hoặc đặt hàng viết các modul.

Khóa học tại Hà Nội. Lớp học có thu một khoản học phí nhỏ cho giảng viên, phòng học, máy chiếu, photo tài liệu, bảo vệ trông xe. Tuần có thể từ 2 đến 3 buổi. Lịch sẽ thống nhất cho cả lớp từ tuần trước.

Lớp học tổ chức theo kiểu thảo luận câu lạc bộ, lập 1 forum trên giaxaydung.vn, 1 group trên facebook, các topic bài tập - vấn đề cần giải quyết được đưa trước để các bạn trong group chuẩn bị, sau đó buổi gặp mặt các bạn sẽ thảo luận, trình bày. Một người sẽ đứng ra chữa cho các bạn. Quá trình học có thể sẽ mời các chuyên gia, kỹ sư lập trình rành về vấn đề này đến trao đổi.

Các bạn quan tâm mời kích vào đây để điền thông tin đăng ký nhé. Lớp học nhỏ chỉ cho chừng 20 bạn trở xuống.
 
Chỉnh sửa cuối:

thanhktf

Thành viên mới
Tham gia
15/10/09
Bài viết
2
Điểm thành tích
1
Tuổi
35
Hiện GXD có khóa học VBA Excel online nào không vậy thầy?
 

haiphh

Thành viên có triển vọng
Tham gia
28/11/17
Bài viết
5
Điểm thành tích
1
Tuổi
49
Nơi ở
Hoa Binh
Hóng các buổi chia sẻ lập trình VBA và Python của thầy.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top