Khớp nối mềm cao su tốt mua ở đâu?

dũng giáp

Thành viên năng động
Tham gia
16/9/19
Bài viết
72
Điểm thành tích
6
Tuổi
29
Nơi ở
hà nội
PGTECH COMPANY LIMITED - NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

VPGD: Tầng 19, Phòng 19.07, Tòa Nhà C14-CT2, Bắc Hà, Bộ Công An, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN.

Điện thoại: +84-4-7302 3588/ Fax: +84-4-7302 3589 Hotline: 0962 875 986 /0962 160 126

E-mail:
info@pgtech.com.vn Phòng KD sales@pgtech.com.vn

Website: www.pgtech.com.vn Giao hàng toàn Quốc và Các Nước trong Khu Vực

Giới thiệu về Khớp nối mềm cao su chống rung Tozen Nhật Bản

PGTech – Đại diện phân phối các thiết bị công nghiệp cho hệ cơ điện như các loại Van công nghiệp , thiết bị đo , các loại khớp nối mềm chống rung…của nhiều hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới tại thị trường Việt Nam. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc một trong những sản phẩm quan trọng không thể thiếu cho hệ đường ống đó là khớp nối mềm cao su chống rung của hãng Tozen Nhật Bản
Vậy khớp nối mềm cao su chống rung là gì?

Khớp nối mềm cao su là một ống nối mềm được sản xuất từ cao su tổng hợp được dùng để kết nối các đường ống với nhau có vai trò làm giảm sự rung lắc, giảm áp suất đi qua hệ đường ống, tăng độ co giãn cho hệ thống đường ống để hạn chế việc đứt gãy đường ống.

Như chúng ta đã biết, hiện nay trong tất cả các công trình cơ điện, các ngành công nghiệp sản xuất dù quy mô lớn hay nhỏ đều có những hệ thống dẫn chất lỏng đi kèm, đó có thể là hệ thống đường ống cấp nước sạch, hệ cấp thoát nước thải, hệ khí nén…Trong quá trình hoạt động, những hệ đường ống này sẽ phải chịu những sự thay đổi về nhiệt độ và sự chênh lệch về áp suất, điều này dẫn đến hiện tượng dãn nở đường ống, tạo nên sự rung lắc cho hệ đường ống. Những điều này sẽ làm cho hệ đường ống nhanh xuống cấp, đứt gãy làm ảnh hưởng tới hoạt động của cả hệ thống cũng như thiệt hại lớn về mặt kinh tế. Để khắc phục hiện tượng trên, các kỹ sư cơ điện phải sử dụng đến khớp nối mềm chống rung

Các loại khớp nối mềm cao su chống rung trong hệ cơ điện

Khớp nối mềm cao su chống rung của nhà sản xuất Tozen Nhật Bản đa dạng về kích thước cũng như thiết kế. Hiện nay PGTech đang nhập khẩu và phân phối 2 loại chính, đó là: Khớp nối mềm cao su nối renkhớp nối mềm cao su nối bích.

Khớp nối mềm cao su nối ren có kích thước từ DN15 đến DN50 được dùng trong những hệ đường ống kích thước nhỏ.

Khớp nối mềm cao su nối bích có kích thước lớn hơn từ DN65 cho tới DN300 thậm chí nhà sản xuất Tozen còn sản xuất khớp nối mềm theo yêu cầu của khách hàng có kích lước lên tới DN2000, được sử dụng trong những hệ thống đường ống lớn.

Ngoài khớp nối mềm cao su, Tozen còn cung cấp các loại khớp nối mềm inox , lò xo chống rungcao su chống rung cho các công trình trong hệ cơ điện.

Những lưu ý khi chọn lựa và lắp đặt khớp nối mềm cao su?

Như trình bày ở trên, khớp nối mềm đóng một vai trò quan trọng trong hệ đường ống. Vì vậy, để hệ thống được vận hành một cách trơn tru cần một số lưu ý khi lựa chọn và lắp đặt như sau:

- Lựa chọn kích thước khớp nối mềm phù hợp với hệ đường ống cần lắp đặt để đảm bảo rằng khớp nối mềm phát huy đúng những vai trò của mình.

- Lựa chọn loại khớp nối mềm phù hợp với môi trường hệ thống. Khớp nối mềm cao su thường được lắp đặt trong hệ cấp thoát nước, lắp nổi trên mặt đất or chui ngầm dưới lòng đất.

- Bu lông, ốc vít phải được vít chặt, không được phép lỏng lẻo để đảm bảo khớp nối mềm không bị tuột ra khỏi đường ống khi đang hoạt động

- Phải thường xuyên kiểm tra, bão dưỡng hệ thống điều này giúp chúng ta phát hiện kịp thời sự mài mòn, hỏng hóc để có biện pháp xử lí tốt.

Bên cạnh dòng sản phẩm khớp nối mềm, PGTech còn phân phối các sản phẩm cơ điện khác như các loại van công nghiệp như van bướm, van cổng , van giảm áp , van cân bằng , van và thiết bị PCCC , các loại van điều khiển điện , thiết bị đo công nghiệp và nhiều sản phẩm, dịch vụ khác.

Để có thêm những thông tin chi tiết và nhận tư vấn cụ thể về từng sản phẩm, dịch vụ vui lòng truy cập website: www.pgtech.com.vn
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top