Kích thước của bộ bàn học cho bé thế nào là chuẩn:

IKKIDS

IK KIDS - Bàn Học Thông Minh Số 1 Việt Nam
Tham gia
4/12/19
Bài viết
52
Điểm thành tích
6
Tuổi
32
Nơi ở
48 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Website
ikkids.com
Bộ bàn học cho bé khi chọn thì cha mẹ cần chọn cho bé những bộ bàn học theo kích thước chuẩn của bộ y tế đã đưa ra. Tuy nhiên, để chọn được những bộ bàn học có kích thước chuẩn ngay từ đầu sẽ vô cùng khó khăn, và không phải ai cũng có thể biết được chiều cao của những bộ bàn là bao nhiêu để lựa chọn sao cho chính xác nhất. Bộ bàn học có một ý nghĩa rất quan trọng đối với sức khỏe học đường của trẻ nhỏ, khi cha mẹ chọn cho bé được những bộ bàn học có kích thước phù hợp với lứa tuổi, sẽ giúp trẻ nhỏ phòng chống lại một cách hiệu quả các em căn bệnh học đường nguy hiểm. Và dưới đây là một số những thông tin cha mẹ cần nắm bắt về chiều cao của bàn học cho bé khi lựa chọn.
XEM NGAY CÁC MẪU bàn ghế học bài cho bé CHỐNG GÙ CHỐNG CẬN hiệu quả nhất TẠI: https://ikkids.com/ban-hoc-thong-minh/
+ Chiều cao của những bộ bàn học được tính từ mặt đất lên tới mặt trên cùng của mặt bàn. Tùy vào chiều cao thực tế của từng trẻ nhỏ ở trong từng độ tuổi cụ thể, mà cha mẹ có thể lựa chọn những bộ bàn học có chiều cao tương xứng. Lựa chọn những bộ bàn học có chiều cao tương xứng này sẽ giúp trẻ nhỏ luôn được ngồi học ở những bộ bàn học có kích thước phù hợp, giảm thiểu khả năng đau mỏi người do ngồi học bàn có kích thước không phù hợp gây ra.
ikkids-kich-thuoc-ban-ghe-hoc-thong-minh-chong-gu-chong-can-IK-605-600x520.jpg
+ Chiều sâu của bàn học được tính từ cạnh đằng trước cho tới cạnh đằng sau của mặt bàn. Chiều sâu của mặt bàn không nên chọn kích thước quá sâu, mà chỉ vừa tầm với chiều dài cánh tay của trẻ nhỏ, để luôn có những thao tác thuận tiện nhất khi lấy dụng cụ học tập.
XEM NGAY CÁC MẪU ghế ngồi học chống gù trẻ em CHỐNG GÙ CHỐNG CẬN hiệu quả nhất TẠI: https://ikkids.com/ghe-chong-gu/
Khi lựa chọn cho bé những bộ bàn học thì cha mẹ cần chú ý hơn cả, đó chính là chiều cao của bàn học. Cha mẹ có thể tìm hiểu thêm chiều cao thực tế của bàn học phù hợp với từng lứa tuổi cụ thể trong website của IK KIDS. Khi lựa chọn chiều cao của bàn học, cha mẹ không nên chọn những chiếc bàn có chiều cao mà khi trẻ ngồi học, chiều cao của bàn vượt quá chiều cao tầm ngực của trẻ. Cũng không nên chọn những bộ bàn học có chiều cao thấp hơn tầm ngực, để tránh những tác động không tốt, ảnh hưởng tới cuộc sống của trẻ.
THAM KHẢO BÀI VIẾT Hướng đặt bàn ghế ngồi học thông minh chống gù lưng theo phong thủy TẠI: https://ikkids.com/huong-dat-ban-ghe-ngoi-hoc-thong-minh-chong-gu-lung-theo-phong-thuy/

IK KIDS - Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hàng Đầu Việt Nam
Showroom HN: 48 Trần Kim Xuyến, p.Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Showroom HCM: 183 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
VPGD: Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 0995033333
website: https://ikkids.com/
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top