Kích thước phòng tắm kính tiêu chuẩn là bao nhiêu?

langtuquemua

Thành viên sắp được phong Thành viên Năng động
Tham gia
14/10/07
Bài viết
38
Điểm thành tích
6
Tuổi
38
Kích thước phòng tắm kính tiêu chuẩn là bao nhiêu?
Kích thước phòng tắm kính là một trong những yếu tố quan trọng cần quan tâm trước khi tiến hành thi công. Phòng tắm kính được thi công bởi kính Việt Nhật Hải Long với kích thước hợp lý khiến không gian nhà tắm trở nên hài hòa hơn, đồng thời đáp ứng nhu cầu của gia đình với chi phí thi công thấp nhất.
Phòng tắm kính là gì?
Phòng tắm kính là phòng tắm được tạo ra từ những tấm kính cường lực kết hợp với các phụ kiện vách tắm kính để tạo ra một không gian khép kín giúp ngăn nước có thể tràn ra bên ngoài.
Việc lắp đặt và thi công phòng tắm kính phải cần các đơn vị uy tín chuyên sản xuất phòng tắm kính để tìm hiểu và xác định chính xác kích thước phòng tắm kính cụ thể như nào thì phù hợp với không gian nhà tắm của bạn.
Phòng tắm kính được tạo thành bởi vách kính cường lực có độ dày 8 – 12mm được liên kết với nhau bởi phụ kiện kim loại có khả năng chống gỉ sét và chống thấm nước. Kính cường lực có độ trong cao giúp phòng tắm kính trở thành điểm nhấn khiến không gian nhà tắm trở nên hiện đại và sang trọng hơn.
Tuy nhiên, đặc điểm của kính cường lực là không thể cắt xẻ hay khoan đục. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ về kích thước phòng tắm kính, cách lắp đặt và tìm những đơn vị thi công kính cường lực chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng và độ an toàn của công trình.
Kích thước phòng tắm kính bao nhiêu là hợp lý
Thông thường, phòng tắm kính được thiết kế với kich thước từ 1800mm – 2200mm và tùy thuộc vào không gian nhà tắm của mỗi gia đình.
Kích thước phòng tắm kính

Kích thước phòng tắm kính
Kích thước phòng tắm kính theo chiều cao
Vách tắm kính thường có chiều cao dao động trong khoảng từ 1800mm – 2200mm, nhưng hầu hết chiều cao tiêu chuẩn được mọi người lựa chọn phổ biến là 2000mm. Đơn vị thiết kế đo lường và căn chỉnh vách tắm kính không nên cac đến mức kịch trần. Nếu bị kịch trần thì không gian phòng tắm của gia đình bạn bị kín hoàn toàn khiến không khí không được lưu thông ra ngoài có thể gây ngạt thở cho người sử dụng khi đang tắm nước nóng.
Kích thước phòng tắm kính theo chiều rộng
Ngoài chiều cao thì chúng ta cũng lưu ý chiều rộng sao cho kích thước phù hợp nhất
+ Nếu như nhà tắm của bạn không quá rộng thì kích thước 800mm x 800mm với dạng phòng tắm vuông góc là phù hợp nhất.
+ Nếu diện tích nhà tắm rộng hơn có thể lựa chọn nhiều kích thước khác nhau: 900mm x 900mm, 1000mm x 1000mm, 1050mm x 1050mm… được thiết kế theo dạng vuông góc hoặc dẻ quạt với kiểu cửa đóng mở tùy theo thiết kế của từng nhà tắm.
+ Bên cạnh đó, phòng tắm kiểu hình chữ nhật với kích thước: 1200mm x 900mm, 1200mm x 800mm cũng là những mẫu kích thước được nhiều người lựa chọn tùy vào mẫu thiết kế phòng tắm của mỗi gia đình. Lựa chọn kích thước phòng tắm thế nào sao cho không gian tắm được rộng rãi mà không làm chiếm diện tích quá lớn của không gian nhà tắm.
Sau khi đã thiết kế và lựa chọn được kích thước hợp lý thì việc lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt vách kính nhà tắm cũng là điều vô cùng quan trọng. Bởi vì, phòng tắm kính phải được tiến hành lắp đặt cẩn thận, tỉ mỉ bởi những người có kinh nghiệm thì mới có thể tạo ra được một phòng ắm ưng ý đảm bảo sự chắc chắn, an toàn và hoạt động trơn tru.
 

Top