Lắp đặt điều hòa trung tâm quận 9 - Cơ điện lạnh Cao Vĩ

thiconglapdatmaylanh

Thành viên sắp lên hạng Rất quý và hiếm
Tham gia
11/3/20
Bài viết
2.725
Điểm thành tích
36
Tuổi
44
Nơi ở
hồ chí minh
Với nhu cầu sử dụng điều hòa ngày càng nhiều thì số lượng các thương hiệu điều hòa trung tâm được kinh doanh trên thị trường cũng tăng theo. Giữa rất nhiều những thương hiệu nên lựa chọn điều hòa trung tâm của thương hiệu nào vừa đảm bảo chất lượng và chi phí? Để biết được điều này, xin mời bạn đọc cùng tìm hiểu những thông tin mà CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ chia sẻ sau đây.

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ

Địa chỉ: 264 Đường số 12, Phường Phước Bình, Quận 9, TP.HCM

Hotline: 0932932329

Email: caoduccvy32@gmail.com

MST: 0316133091

Webpage: https://thiconglapdatmaylanh.com/

nhung-hu-dong-cua-dieu-hoa-trung-tam-1.jpg


NÊN LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM CỦA THƯƠNG HIỆU NÀO?
  1. Thương hiệu Daikim (VRV)
Là thương hiệu của Nhật Bản, chiếm khoảng 65% thị phần điều hòa trung tâm tại Việt Nam. Đây là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm điều hòa nên ưu điểm chính là sự tập trung cao, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, đi đầu về công nghệ mới. Nhược điểm là giá thành khá cao so với các thương hiệu khác (10 đến 30%).

  1. Thương hiệu Misubishi (City Multi VRF)
Misubishi là một công ty đa lĩnh vực. Đối với lĩnh vực sản xuất điều hòa, công ty cũng được đánh giá cao về chất lượng các sản phẩm. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam chưa được đẩy mạnh nên nếu bạn muốn mua và lắp đặt điều hòa trung tâm thương hiệu Misubishi sẽ phải đặt hàng khoảng 2 – 3 tháng. Nhược điểm là giá thành cũng khá cao so với nhiều hãng khác (thấp hơn điều hòa trung tâm Daikin).

  1. Thương hiệu Toshiba (SMMS)
Không được phổ biến rộng tại Việt Nam, mức thuế nhập khẩu điều hòa trung tâm Toshiba Nhật Bản khá cao. Hiện nay có rất ít các công trình xây dựng sử dụng máy điều hòa trung tâm Toshiba.

  1. Thương hiệu Samsung (DVM), LG (Multi V)
    376_dieu_hoa_trung_tam_rvf.jpg

Đây là 2 thương hiệu sản xuất điều hòa trung tâm được xây dựng và phát triển khá lâu, phổ biến nhanh chóng tại thị trường điều hòa Việt Nam. Điều hòa trung tâm Samsung và LG có chất lượng được đánh giá ở mức khá và có giá thấp hơn so với 3 hàng điều hòa trung tâm nêu trên. Tuy nhiên do người tiêu dùng Việt vẫn ưa chuộng các sản phẩm thương hiệu Nhật Bản nên các sản phẩm của Samsung, LG vẫn chưa được sử dụng nhiều.

Trên đây là thông tin về những thương hiệu điều hòa trung tâm phổ biến hiện nay. Việc lắp đặt điều hòa trung tâm đối với các công trình xây dựng không có yêu cầu quá cao về chất lượng thì các bạn có thể sử dụng các sản phẩm từ hãng Samsung hoặc LG, vừa đáp ứng tiêu chí chất lượng vừa đáp ứng tiêu chí giá cả.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top