Lắp đặt kho lạnh mini trong 1 ngày có đảm bảo kỹ thuật không?

Kho lạnh Quang Minh

Kho lạnh Quang Minh - Thương hiệu của chất lượng
Tham gia
11/11/19
Bài viết
23
Điểm thành tích
1
Nơi ở
Hồ Chí Minh
Website
kholanhquangminh.com
"Độ bền của kho lạnh mini được quyết định không chỉ bởi chất lượng của thiết bị, máy móc mà còn do quá trình lắp đặt kho lạnh tạo nên"


Hiện nay, rất nhiều đơn vị nhỏ tự phát trong việc cung cấp, lắp đặt kho lạnh trên cả nước. Trong đó có rất nhiều đơn vị lắp đặt kho lạnh mini cho quý khách hàng trong vòng 1 ngày và bàn giao cùng ngày cho khách hàng.

Kho lạnh Quang Minh là đơn vị cung cấp, lắp đặt kho lạnh chất lượng, có uy tín cao trong ngành kho lạnh và được những khách hàng lớn trong nước lựa chọn cho dự án kho lạnh của mình. Kho lạnh Quang Minh nhận thấy một số đơn vị thi công lắp đặt kho lạnh quá ẩu và kém chất lượng nên có bài viết này nhằm hỗ trợ quý khách hàng có cái nhìn tổng thể khi chọn đơn vị lắp đặt kho lạnh cho công trình của mình:

60723

1. Thời gian 1 ngày liệu có đủ lắp đặt kho lạnh mini?

Căn cứ trên thời gian làm việc là 8 tiếng/ngày thì việc lắp đặt kho lạnh mini trong 1 ngày là điều không thể cho dù đơn vị đó có tăng ca để lắp đặt thì cũng không thể hoàn thành được. Nếu đơn vị nào lắp đặt và bàn giao kho lạnh mini trong 1 ngày thì họ làm quá ẩu, không theo quy trình và không tuân thủ (hoặc không biết) các quy định về lắp đặt, kiểm tra, ngâm áp, hút chân không theo tiêu chuẩn về lắp đặt kho lạnh.

Để làm nhanh thì chắc chắn đơn vị đó phải làm ẩu và không tuân thủ theo tiêu chuẩn. Điều này sẽ dẫn đến kho lạnh mini nhanh xuống cấp và hư hỏng liên tục trong quá trình sử dụng. Các chi tiết mà đơn vị làm nhanh và ẩu thường bỏ qua như sau:

- Bắn silicon không đầy các kẻ, các khớp nối giữa các tấm panel

- Không cắt ngàm panel theo tiêu chuẩn hoặc cắt không đạt và không trám kỹ bằng foam hoặc silicon

- Không ngâm áp đường ống sau khi lắp đặt máy. Điều này dẫn đến hệ thống bị rò rỉ và thiếu gas.

- Thời gian hút chân không quá ngắn hoặc không hút chân không. Nguy cơ chết lốc (máy nén) do ngập lỏng và những lỗi kỹ thuật khác.


2. Các yếu tố nào cần lưu ý khi lắp đặt kho lạnh mini?

Khi lắp đặt kho lạnh mini cho khách hàng, cần đặt yếu tố chất lượng và độ bền kho lạnh lên hàng đầu. Trong đó, cần lưu ý các yếu tố cốt lõi sau:

- Chất lượng thiết bị kho lạnh như: Tấm cách nhiệt, cửa kho lạnh, sàn chống trượt, cụm máy nén dàn ngưng, dàn lạnh, thiết bị tủ điện điều khiển và các vật tư khác

- Chất lượng thi công kho lạnh: Khi thi công kho lạnh cần chú ý đến việc ghép nối tấm panel cách nhiệt, xử lý kỹ các khe hở trước khi lắp ráp vào với nhau, lắp đặt cụm máy phải đầy đủ thiết bị, ngâm áp, hút chân không đầy đủ đúng kỹ thuật kho lạnh.

- Chất lượng dịch vụ kho lạnh: Cần chú ý đến công tác bảo trì kho lạnh đầy đủ, định kỳ để tăng độ bền cho kho lạnh.


3. Lắp đặt kho lạnh mini không đạt chuẩn sẽ ảnh hưởng gì?

Lắp đặt kho lạnh mini không đạt chuẩn sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều yếu tố trong kho lạnh như: Kho lạnh xuống cấp nhanh chóng, Kho lạnh bị lọt ẩm, Kho lạnh sử dụng hao điện hơn mức bình thường, kho lạnh dễ bị hư hỏng, Máy nén (lốc) kho lạnh dễ bị chết. . .


4. Tổng thời gian lắp đặt kho lạnh mini là bao lâu?

Thời gian lắp đặt kho lạnh mini phụ thuộc vào diện tích kho lạnh và vị trí lắp đặt kho lạnh. Diện tích lớn và vị trí lắp đặt khó thì thời gian sẽ kéo dài hơn mức bình thường. Tuy nhiên, lắp đặt kho lạnh mini trong 1 ngày thì thường bỏ qua nhiều công đoạn mới có thể kịp thời gian.


5. Nên chọn đơn vị cung cấp lắp đặt kho lạnh mini nào uy tín?

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành kho lạnh, chúng tôi rất mong quý khách hàng lựa chọn đơn vị cung cấp kho lạnh nào tốt nhất để gửi gắm niềm tin và có được sản phẩm và dịch vụ tốt nhất về kho lạnh.

Để lựa chọn đơn vị cung cấp kho lạnh tốt nhất, xin quý khách tham khảo CÁC YẾU TỐ LỰA CHỌN ĐƠN VỊ CUNG CẤP, LẮP ĐẶT KHO LẠNH



Niềm tự hào về kho lạnh chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm

Kho lạnh Quang Minh® - Thương hiệu của chất lượng
Hotline: 0941 59 79 89
www.kholanhquangminh.com
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top