Quảng cáo Lắp điện năng lượng mặt trời với đơn vị uy tín nhất Sepower

kimthuong2018

Thành viên cực kỳ nhiệt tình
Tham gia
11/1/19
Bài viết
368
Điểm thành tích
16
Tuổi
41
Nơi ở
TP. HCM
AE-Solar dẫn đầu về công nghệ điện năng lượng mặt trời

● Se Power cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm điện năng lượng mặt trời có chất lượng tốt nhất từ AE-Solar tới mọi khách hàng.

● Quy trình, tỷ lệ kiểm tra luôn 100% áp dụng cho các nội dung kiểm tra trực quan, kiểm tra EL, kiểm tra áp suất, kiểm tra tải trọng cơ học và kiểm tra tuổi. Qua đó các mô – đun quang điện của AE – Solar hoạt động an toàn và trơn tru trong ít nhất 30 năm. Chế độ bảo hành lên tới 12 năm

● Các mô – đun quang điện khi được quan sát hiệu suất của nó trong một hệ thống PV. Chúng có khả năng chịu được mọi yếu tố môi trường bên ngoài và chống lại tất cả tác động xấu của điều kiện tự nhiên. Nhưng yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất của hệ thống điện năng lượng mặt trời. Cho nên sản phẩm có mô- đun tốt thông qua thử nghiệm môi trường khắc nghiệt đảm bảo độ tin cậy và hiệu suất vượt trội trong cả những điều kiện khắc nghiệt nhất mọi nơi trên thế giới.

pinmt2.jpg


Lắp điện năng lượng mặt trời với đơn vị uy tín nhất Sepower

● Sepower là nhà phân phối chính thức của AE – Solar tại Việt Nam. Luôn đem đến những sản phẩm điện năng lượng mặt trời và thi công lắp điện năng lượng mặt trời chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

● Đến với Sepower là đến với những giải pháp tối ưu nhất nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, an toàn và tiết kiệm chi phí nhất.

● Quy trình là việc chuyên nghiệp, tối ưu đảm bảo mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm đôi bên cùng có lợi.

● Sepower công ty lắp đặt điện mặt trời thi công an toàn, lắp đặt nhanh chóng, quy trình chuyên nghiệp. Nhân viên giàu kinh nghiệm cũng như kiến thức chuyên môn sẽ tư vấn triển khai hệ thống điện năng lượng mặt trời như: điện mặt trời hòa lưới, điện mặt trời Hybrid, điện mặt trời độc lập.

● Sepower công ty lắp đặt điện mặt trời luôn làm khách hàng hài lòng và tin tưởng lựa chọn. Bạn có thể tham khảo các dự án chúng tôi đã thực hiện, hoàn thành đã đưa vào hoạt động hiệu quả cao như: Dự án hệ thống điện năng lượng mặt trời tòa nhà thép Việt Thành quận 5, nhà xưởng Thanh Long Việt Bình Thuận, nhà xưởng Tân Nam Chinh Ninh Thuận…

Đảm bảo chất lượng cho khách hàng là ưu tiên hàng đầu của công ty lắp đặt điện mặt trời Sepower. Chúng tôi tự hào vì cung cấp giải pháp điện năng lượng mặt trời tốt nhất hiện nay. Nắm bắt được xu hướng phát triển bền vững trong tương lai. Năng lượng sạch, năng lượng tái tạo xanh, sạch thân thiện với môi trường là giải pháp tối ưu mọi người đang hướng đến.

Ứng dụng điện năng lượng mặt trời trong hoạt động sản xuất kinh doanh, trong đời sống hàng ngày của mọi người, sinh hoạt với công nghệ hòa lưới vào lưới điện quốc gia đang phát triển mạnh mẽ ở khắp nơi. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại https://sepower.vn để nhận bảng giá lắp điện năng lượng mặt trời trọn gói để tham khảo nhé.

Thông tin địa chỉ liên hệ.

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ĐIỆN TỬ VÀ THƯƠNG MẠI NĂNG LƯỢNG SE SOLAR.


Trụ sở: 15, Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Văn phòng: 49/13 Hoàng Dư Khương, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 02 866 855 111

Email: info@sepower.vn

Website: Sepower.vn
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top