Lập tiến độ thi công chi tiết

  • Khởi xướng Khởi xướng Capcon
  • Ngày gửi Ngày gửi

Capcon

Thành viên rất nhiệt tình
Tham gia
13/9/07
Bài viết
257
Điểm tích cực
107
Điểm thành tích
43
Trong hồ sơ dự thầu của nhà thầu có lập bảng tiến độ (thường theo sơ đồ ngang, có thể hiện công việc, số ngày, nhân công)
Giờ sau khi trúng thầu trước khi thi công thì nhà thầu cần phải đệ trình bảng tiến độ chi tiết.
Vậy cho em hỏi là bảng tiến độ chi tiết này khác gì nhiều so với tiến độ dự thầu và cần phải bổ sung những gì ạ?
 
Trong hồ sơ dự thầu của nhà thầu có lập bảng tiến độ (thường theo sơ đồ ngang, có thể hiện công việc, số ngày, nhân công)
Giờ sau khi trúng thầu trước khi thi công thì nhà thầu cần phải đệ trình bảng tiến độ chi tiết.
Vậy cho em hỏi là bảng tiến độ chi tiết này khác gì nhiều so với tiến độ dự thầu và cần phải bổ sung những gì ạ?

Thật ra 2 bảng tiến độ này chẳng khác nhau là mấy. Khi mình lập bảng tiến độ dự thầu thì lập theo tiến độ dạng tổng thể gộp các công việc trong một hạng mục lại (ở đây mình nói nến hạng mục lớn), còn khi lập chi tiết mình tách các công việc đó ra lập tiến độ riêng mà thôi. Nếu trong HSDT của bạn đã lập như vậy rồi thì có thể coi như đó cũng là bảng tiến độ chi tiết. Bạn đã lập đầy đủ công việc, số ngày, số nhân công, máy thực hiện công việc rồi thì không cần bổ sung gì nữa.
 
Trong hồ sơ dự thầu của nhà thầu có lập bảng tiến độ (thường theo sơ đồ ngang, có thể hiện công việc, số ngày, nhân công)
Giờ sau khi trúng thầu trước khi thi công thì nhà thầu cần phải đệ trình bảng tiến độ chi tiết.
Vậy cho em hỏi là bảng tiến độ chi tiết này khác gì nhiều so với tiến độ dự thầu và cần phải bổ sung những gì ạ?
bạn làm ban quản lý hay nhà thầu
 
sao tiến độ thi công chi tiết làm gần giống tiết độ thi công tổng thể ở dự thầu được. Hai tiết độ này đã thể hiện rỏ ở cái tên của nó rồi đó thôi. tiết độ thi công tổng thể chỉ thể hiện tổng thể thôi không thể mang ra công trình để thi công được. căn cứ vào tiến độ tổng thể mình tách ra từng phần để lập tiết độ chi tiết.
VD: khi đấu thầu nhà thầu lập tiết độ phần móng là 120 ngày. cho 50 hạng mục công việc.
dựa vào tổng thể là 120 ngày cho phần móng ta lập chi tiết cho từng hạng mục. theo nguyên tắc là phải chi tiết 50 hạng mục tuy nhiên vì thực tế có một số hạng mục cùng làm chung trong một thời jan nên mình gộp chung thời gian tuy nhiên thì định mức hao phí công vẫn không thay đổ cho tổng 2 hạng mục. như vậy thì tổng thể có thể lập chỉ cần 5 đầu hạng mục, san chi tiết mình có thể triển khai cả đến 200 công việc khác nhau ai bảo là giống nhau hay vây.
 
bạn nào có file lập tiến độ chi tiết về việc thi công cọc khoan nhồi không? cho mình xin với nhé. thanks.
 
Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Chỉ huy trưởng công trường
Kích để xem giới thiệu phần mềm thanh quyết toán
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD
Giới thiệu phần mềm Dự toán GXD dùng là thích, kích là sướng

Các bài viết mới

Back
Top