Lịch khai giảng các khoá học luyện thi IELTS cấp tốc TPHCM

ilts.vn

Thành viên mới
Tham gia
27/2/15
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Tuổi
32
ILTS là trường dạy IELTS cấp tốc hcm tốt của TPHCM, trung tâm Anh ngữ luôn đặt các tiêu chí hiệu quả lên hàng đầu như: học thi trong thời gian nhanh gọn nhưng bảo đảm về chỉ tiêu và hiệu quả cao nhất. Toàn bộ tài liệu được trung tâm Anh ngữ học thuật cung cấp hoàn toàn miễn phí, mỗi tiết học các học viên còn có một phần nước tuỳ chọn nước suối hoặc nước ngọt.

Các bạn học có thể vào wedsite của ILTS để có thể xem lịch khai giảng mới nhất của ILTS. Tại khoá học của ILTS các bạn có thể luyện toàn diện 4 kỹ năng tuỳ theo mục tiêu mà các bạn học chọn theo các band điểm hợp lý như 5.0+, 6.0+, 7.0+ theo đề thi chuẩn IELTS quốc tế. Bạn học được truyền dạy toàn bộ kiến thức về IELTS bởi đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm của trung tâm Anh ngữ học thuật ILTS luyện thi IELTS hcm.

Mục tiêu của lớp khoá học IELTS cấp tốc này là để các bạn học nâng cao điểm số cao trong từng skill 1 cách ngắn nhất bởi vì học viên phải tiếp đón 1 số lượng kiến thức đáng kể. Vì vậy các học viên phải cần đến một đội ngũ giảng viên có kỹ năng giỏi để giúp các bạn thực hành tất cả 4 phần thi nghe, nói, đọc, viết cùng các tips, kỹ năng và kiến thức cần thiết cho mỗi phần.

Ở trung tâm Anh ngữ ILTS luyện thi IELTS cấp tốc hcm gồm có 4 khoá học cho các bạn học lựa chọn: Pre-IELTS, IELTS 5.0+, IELTS 6.0+, IELTS 7.0+. Các trình độ tương đương như sau:
- Pre-IELTS: Dành cho các bạn có nguồn tiếng Anh yếu. Mục tiêu giúp các học viên tiếp cận với IELTS.
- IELTS 5.0+: Mục tiêu IELTS 5.0 và 5.5 ( chưa biết gì về IELTS nhưng có vốn tiếng Anh cơ bản tương đối )
- IELTS 6.0+: Mục tiêu IELTS 6.0 và 6.5 ( đầu vào IELTS 5.0 hoặc tương đương )
- IELTS 7.0 (Writing + Speaking ): Tập trung 2 kỹ năng writing và speaking ( đầu vào IELTS 6.0 hoặc tương đương )

Sĩ số lớp: Từ 4-6 bạn học/ lớp ( mỗi lớp tối đa 6 bạn )
Mọi thông chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top