AbitPhanMemQuanLy

Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Tham gia
25/10/20
Bài viết
97
Điểm thành tích
6
Tuổi
29
Nơi ở
Hà Nội
Không khó để tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng trên thị trường hiện nay. Nhưng đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hãy cùng Abit tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng Abit
1.1. Quản lý khách hàng bất kỳ địa điểm, thời điểm
Với phần mềm quản lý khách hàng Abit, người dùng có thể sử dụng trên các thiết bị di động như smartphone hay tablet một cách rất thuận tiện. Nhờ đó, chủ cửa hàng có thể theo dõi thông tin và quản lý khách hàng mọi lúc mọi nơi. Các thiết bị nhỏ gọn, dễ mang theo người cùng sự phủ sóng rộng khắp của mạng 3G, wifi sẽ hỗ trợ tối đa cho công việc của chủ cửa hàng.

lqLMGwqg0osGzAYpUX9ICFn_68cEICB0GYyCWIIlEuVM8LnXPKC5ykx2cgalDtvg_qb-Lvuqp_03liKt6GTa27ULnJk8Ibk758UzhSlvdR_Rk4zyLDM2OKUuoAGHIYNK7Jazeesb


1.2. Thao tác dễ dàng, đơn giản
Phần mềm quản lý khách hàng Abit được xây dựng với giao diện rất đơn giản, trực quan và dễ hiểu. Các tính năng được sắp xếp một cách khoa học, giúp người dùng có thể thành thạo sử dụng ứng dụng phần mềm Abit chỉ sau một vài lần thao tác. Dù chủ cửa hàng không thành thạo về công nghệ cũng có thể thao tác chính xác một cách dễ dàng. Chính nhờ khả năng thao tác đơn giản mà phần mềm quản lý thông tin khách hàng - Abit được rất nhiều chủ cửa hàng áp dụng trong công việc quản lý khách hàng nói riêng và quản lý cửa hàng nói chung.

1.3. Tính bảo mật cao
Abit sử dụng giao thức HTTPS, đưa đến khả năng bảo mật và an toàn tuyệt đối cho người dùng. Giao thức này sẽ mã hóa các giao dịch diễn ra giữa khách hàng và cửa hàng, ngăn chặn tình trạng bị đánh cắp thông tin. Điều này giúp các thông tin quan trọng luôn được bảo mật tối đa và công việc kinh doanh diễn ra suôn sẻ nhất.

1.4. Phần mềm đa năng
Bên cạnh quản lý khách hàng, phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tải về - Abit còn có nhiều tính năng quản lý khác như quản lý hàng hóa, quản lý bán hàng hay quản lý công nợ. Chính nhờ sự đa năng này mà Abit sẽ hỗ trợ cho chủ cửa hàng rất nhiều trong hoạt động kinh doanh, giúp công việc trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều.

Phần mềm quản lý khách hàng có thể sử dụng tại quán ăn, nhà thuốc, cửa hàng thời trang...

Phần mềm quản lý khách hàng có thể sử dụng tại quán ăn, nhà thuốc, cửa hàng thời trang…

Ayb6ryuLRj5HPDAIoFCtunDTZYe34PjJy6J37EYaWdpNfR4HHaX6Dxq00bJ8F3Yk5vGC-nJUMFpzhgSwtfmqSgmzdS4HaiiUWjJTqVuyKWU5uojdQ7-uCu9mQqY2UYqcGauyii4K


2. Phần mềm Abit giúp quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay
Khác với các phần mềm quản lý khách hàng miễn phí chỉ có những tính năng đơn giản, Abit đưa đến khả năng quản lý cực kỳ hiệu quả với những tính năng hiện đại. Đây là một trong những phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay và đã đem tới kết quả tích cực cho nhiều chủ cửa hàng.

2.1. Tải app quản lý khách hàng trên Android, IOS
2.1.1. Android
- Dành cho nhân viên: Ứng dụng quản lý bán hàng Abit trên Android

- Dành cho chủ cửa hàng: Phần mềm quản lý Abit trên Android

2.1.2. IOS
- Dành cho nhân viên: Ứng dụng bán hàng Abit trên iOS

- Dành cho chủ cửa hàng: Phần mềm quản lý Abit trên iOS

2.2. Tính năng quản lý khách hàng của phần mềm Abit
2.2.1. Lưu đầy đủ thông tin cơ bản khách hàng
Với ứng dụng Abit, nhân viên sẽ không cần nhập thông tin khách hàng thủ công mà những thông tin này sẽ được lưu trữ đầy đủ trên hệ thống. Bạn chỉ cần thực hiện thao tác thêm khách hàng với những thông tin cơ bản gồm mã khách hàng, tên khách hàng, điện thoại và địa chỉ. Nhờ đó, việc theo dõi và tìm kiếm khách hàng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Mặt khác, đây cũng là cơ sở dữ liệu quan trọng cho việc lên kế hoạch kinh doanh của chủ cửa hàng.

2.2.2. Theo dõi lịch sử mua hàng/đặt hàng của khách
Abit - Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tải về rất được các chủ shop tin dùng. Không những thế phần mềm quản lý khách hàng Abit cho phép người dùng có thể theo dõi lịch sử mua hàng/đặt hàng của khác. Các thông tin chi tiết về giao dịch như mã hóa đơn, thời gian hay số tiền được lưu trữ đầy đủ và chi tiết nhất. Điều này không chỉ giúp chủ cửa hàng nắm rõ tình hình mua hàng của từng khách hàng mà còn quản lý bán hàng hiệu quả hơn.

2.2.3. Xây dựng chương trình ưu đãi dựa trên quá trình mua hàng
Thông tin về khách hàng cũng như quá trình tích điểm trên Abit sẽ là cơ sở để chủ cửa hàng phân loại khách hàng VIP, khách hàng thân thiết. Chủ cửa hàng sẽ xây dựng được các chương trình ưu đãi hợp lý dựa trên đặc điểm của các đối tượng khách hàng khác nhau. Nhờ đó, các chương trình sẽ tập trung vào một số đối tượng nhất định, đưa đến kết quả tối ưu nhất.

E1tO8WCLcoADiRSw2YqNfXasT9cgpZGPmdecIgBFmg0FSmH7DWUx-JwYj2rQr0m8THg4lj3OMlqGr3qqzyjey55Db9c1TO4gy1BuNtcAJKdYPx9Zj3_jnyr7CF6BVNsqUn-qFGLx


Phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng ít khi được các chủ cửa hàng đánh giá cao, vì nhiều chủ shop cho rằng dùng excel cũng có thể quản lý được thông tin khách, tuy nhiên tại Abit, chủ shop không chỉ lưu trữ thông tin khách hàng thông thường mà còn cho phép tạo nhóm khách hàng theo điều kiện cho sẵn. Ví dụ nhóm khách hàng VIP mua hàng trên 3 lần, có tổng giá trị đơn hàng > 5 triệu, tất cả khách hàng thuộc nhóm VIP này sẽ nhận mã khuyến mãi riêng. Việc này chắc chắn Excel không thể làm được rồi.

2.2.4. Quản lý công nợ hiệu quả
Tính năng quản lý nợ cần thu khách hàng của Abit giúp chủ cửa hàng theo dõi và kiểm soát công nợ đơn giản và dễ dàng hơn. Các thông tin về công nợ được lưu trữ đầy đủ trên hệ thống sẽ giúp chủ cửa hàng xác định rõ các đối tượng cần quản lý công nợ. Từ đó, chủ cửa hàng có thể đề ra các giải pháp quản lý hiệu quả hơn như thiết lập kỳ hạn đối với khách hàng hay gọi điện, gửi tin nhắn nhắc nhở.

Phần mềm quản lý, lưu trữ thông tin khách hàng - Abit không chỉ giúp bạn quản lý công nợ khách hàng mà còn quản lý rõ ràng công nợ nhà cung cấp. Kể cả khi mất điện hay virus, mọi dữ liệu vẫn được lưu trữ và dễ dàng khôi phục lại, không như sổ sách hay excel, bảo mật thấp.

Nguồn: Sưu tầm
 

Top