AbitPhanMemQuanLy

Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Tham gia
25/10/20
Bài viết
97
Điểm thành tích
6
Tuổi
29
Nơi ở
Hà Nội
Cùng với sự phát triển của những ngành khoa học, kĩ thuật, có rất nhiều những phần mềm bán hàng online miễn phí hiện nay được tìm thấy trên thị trường. Không thể phủ nhật những gì mà chúng mang lại, tuy nhiên nếu như bạn muốn cho công ty hay doanh nghiệp của mình vươn xa hơn. Đừng kìm hãm mình với một phần mềm bán hàng miễn phí nhưng không mang lại nhiều tính năng, tiện ích đúng không nào. Phần mềm quản lý bán hàng online Abit sẽ giúp cho mọi quá trình trở nên trơn tru, hoạt động được đơn giản và hiệu quả hơn.
1. So sánh giữa hai loại phần mềm quản lý bán hàng trả phí và miễn phí
Có nhiều người khi mới bắt đầu lựa chọn cho mình những phần mềm bán hàng online, offline thường chọn loại miễn phí. Nhưng sau khi dùng 1 thời gian, có đến 90% người dùng sẽ chuyển đổi cho mình sang những loại phần mềm bán hàng online hiệu quả bằng trả phí. Tại sao lại có vấn đề này xảy ra.
S9tBr3IkJHNcgvrImkH7OXCMOYgQQ0AiUvJecXbReFzAhDlQ8P3TpO-euFZ1TDv1-f5XkpmnlvMwbIszVXcs90y6j-SKYXbhJAaeHXZ5dph0GjR5n9vZ3Wtm07V0ailVqNumqLyD

+ Thứ nhất, những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí thường có ít chức năng. Đây này là điều dễ hiểu. Ngoài ra, giao diện nghèo nàn và đơn giản. Bạn cũng sẽ mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu chúng nếu không có người hướng dẫn. Nếu như công ty và doanh nghiệp của bạn yêu thích những giao diện, hình ảnh trực quan hấp dẫn và thu hút người dùng. Chắc chắn những loại phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí là lựa chọn không nên sử dụng.
+ Thứ hai, sự đánh lừa đến từ những phần mềm miễn phí. Bạn nghĩ bản thân sẽ tiết kiệm được một số tiền lớn để thực hiện việc quản lý dành cho công ty hay cửa hàng nhỏ lẻ của mình. Điều này cần được nhìn nhận một cách chi tiết hơn. Những khối lượng hóa đơn thanh toán, lượng khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty bạn cần được lưu trữ. Và những phần mềm bán hàng offline miễn phí thường không có đủ dung lượng hoặc nguồn dung lượng quá thấp khiến bạn không thể lưu trữ thông tin mà mình cần. Những phần mềm trả phí cho phép bạn có thể làm những điều vô cùng tuyệt vời.
2. Ví dụ so sánh điển hình Phần mềm bán hàng Online Abit
Lấy ví dụ với phần mềm quản lý bán hàng online nổi tiếng, đang được ưa chuộng như Abit. Với cái nhìn đầu tiên, bạn có thể thấy sự thu hút đặc biệt với giao diện đầy trực quan.
gGa2fILHh3M_KDf9rFiI5WJpxAZ1ZkmE9-puWHi7ULf9Y8esKgfB8kIHK4kpi_1gcKJNzggRrVAXJT0MkR7KuuOZpzn1b5aQ3QGhMs27n42xYzqe71eOz9542jaXmFjzQ12BfGO2

+ Hình ảnh món ăn, sản phẩm được thiết lập với đồ họa sắc nét tuyệt vời.
+ Thao tác sử dụng được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả. Mang lại cảm giác hứng thú cho cả người sử dụng và khách hàng.
+ Lượng thông tin lưu trữ được bảo vệ trên hệ thống điện toán đám mây. Bạn sẽ tiết kiệm được một lượng chi phí lớn để bỏ ra và mua dung lượng.
Ngoài ra, với những phần mềm bán hàng online Abit, nó cho phép bạn có thể đồng bộ hóa thông tin, dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau. Sử dụng trên máy tính để bàn, laptop, điện thoại di động hay máy bàn hàng thông minh Pos... Đặc biệt hơn, khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online hiệu quả. Bạn có thể thực hiện việc sử dụng những chức năng báo cáo, thiết lập và thống kê doanh số bán hàng. Lượng lớn thông tin về khách hàng và thống kê hàng tồn kho là điều vô cùng quan trọng. Chúng giúp bạn có thể thực hiện việc lên kế hoạch trong tương lai, thu chi và nhập hàng hóa hiệu quả hơn. Với lượng thông tin khách hàng, điều bạn cần làm là giữ chúng, thực hiện thông điệp truyền tải nội dung, các chương trình khuyến mại, chế độ chăm sóc khách hàng.....
Sau cùng tất cả, việc bảo mật vẫn là quan trọng nhất đối với mỗi doanh nghiệp lớn nhỏ nào. Bạn có thể bảo vệ được thông tin khách hàng, thông tin của chủ sở hữu hay những thông tin nguồn nhập hàng hay không phụ thuộc lớn vào chức năng bảo mật này. Khi mà cuộc sống hiện đại 4.0 ngày càng cao. Công nghệ thông tin phát triển kéo theo nhiều những nguy hiểm đến từ ''tin tặc''.
Kết luận
Hệ thống quản lý thông tin trả phí giúp đảm bảo an toàn, trong khi những phần mềm miễn phí sẽ khiến bạn nhiều phen "lao đao", hệ thống bị mất dữ liệu đồng nghĩa với việc mọi hoạt động trở nên trì trệ. Chưa kể, điều này sẽ tạo điều kiện cho những kẻ xấu có thể ăn cắp thông tin tuyệt mật của công ty. Như vậy, với sự so sánh mà chúng tôi đưa ra, bạn có thể hiểu rõ về lựa chọn sắp tới mà mình định thực hiện. Với chi phí chủ từ 3.000 đồng/1 ngày hay sự đánh đổi rủi ro lớn với những phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí. Hãy đưa ra sự chọn lựa đúng đắn nhất với mình nhé.
 

Top