Lưu ý khi thiết kế cầu thang kính không trụ

noithatgianguyen

Thành viên năng động
Tham gia
8/5/19
Bài viết
50
Điểm thành tích
6
Tuổi
30
Nơi ở
KĐT Văn Phú - Hà Đông
Cầu thang kính không trụ đang dần trở thành xu thế thiết kế trong thi công nội thất cầu thang. Nó mang đến vẻ hiện đại, sang trọng tinh tế cho không gian nhà ở. Để hiểu thêm về mẫu thiết kế này, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu thêm nhé.
Thiết kế cầu thang kính cho nhà ở như thế nào đảm bảo an toàn?
WGBJ_6y6whd4IksI5Vf9XKWZHACgvXI4JEa94WdIo1HixWGcC7UErvbuIP6AY6lTEZ-vwPD-HQLOLyYVZR7tG9PBbVrXv27ZOPN-dmA0ZFLPnOIrwC1y8Osd0yze9-8OS339o-8

Cầu thang kính không trụ đơn giản sang trọng ( Nguồn: Nội thất Gia Nguyễn)

Trong các mẫu cầu thang truyền thống, trụ cầu thang là một phụ kiện vô cùng quan trong. Nó vừa đảm bảo độ vững chắc cho cầu thang vừa là điểm tựa khi di chuyển. Nhưng khi cầu thang kính xuất hiện, trụ cầu thang đã được tối giản hóa để tiết kiệm không gian. Vì nó ảnh hưởng đến độ an toàn của cầu thang nên cần phải đặc biệt chú ý khi thiết kế mẫu cầu thang không trụ.
Kính sẽ là phụ kiện thay thế trụ cầu thang. Chính vì vậy, cần lựa chọn loại kính cường lực có độ bền cao. Loại phù hợp nhất là có độ dày 12mm. Đây là độ dày tiêu chuẩn của một mẫu lan can cầu thang kính cường lực.
Cầu thang là cầu nối giữa các tầng với nhau. Do vậy, việc khi chuyển trên cầu thang cũng khá nhiều. Để giữ cho mặt kính không bị xước do những ca chạm bên ngoài thì nên thiết kế bổ sung thêm lớp phim chống xước.
Lựa chọn kiểu tay vịn phù hợp với mẫu cầu thang và các nội thất xung quanh. Ví như lựa chọn tay vịn vuông cho cầu thang thẳng thể hiện sự khỏe khoắn hay lựa chọn tay vịn tròn cho mẫu cầu thang cong,...
Đơn vị thi công cầu thang kính uy tín nhất Hà Nội
cT9QWArCON3g8JojL6F1u9rYvTQfUjqmYMX3SYpnsHuGOCU3gMrdyhBTp_ZAkVmYwzVQK7wVWdfGxcGn27UlFuDQT3e4EiLnc3qL_qRImsLjwa4DAKUTsSMUi2axAFK4fzC830U

Đơn vị thi công cầu thang kính uy tín tại Hà Nội

Nội thất Gia Nguyễn là đã có kinh nghiệm 10 năm trong nghề nên được khách hàng vô cùng tin tưởng, công nhân viên đều rất chuyên nghiệp. Lựa chọn đơn vị thi công cầu thang kính Nội thất Gia Nguyễn bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất:
  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, có kiến thức chuyên sâu. Nhân công thi công chuyên nghiệm có nhiều kinh nghiệm, đưa ra những gợi ý và giải pháp thiết kế tốt nhất.
  • Chính sách bảo hành rõ ràng, cụ thể cho từng công trình.
  • Miễn phí lắp đặt tại nhà cho các công trình. Miễn phí vận chuyển cho các công trình nội thành Hà Nội
  • Bảng giá thi công cầu thang kính lại vô cùng hợp lý.
Trên đây là những thông tin cần thiết để bạn hiểu thêm về đơn vị thiết kế cầu thang kính - Nội thất Gia Nguyễn. Nếu bạn có thắc mắc hay muốn tư vấn về các mẫu cầu thang kính thì hãy liên hệ trực tiếp với Nội thất Gia Nguyễn. Mọi thông tin chi tiết mời liên hệ 0969 33 38 35.
Địa chỉ : Số 36 TT33 KĐT Văn Phú - Phường Phú La- Quận Hà Đông - TP Hà Nội
Hotline : 0969 333 835
Website : https://gianguyenglass.vn
Youtube : http://bit.ly/YT-noithatgianguyen
Pinterest : http://bit.ly/P-noithatgianguyen
Fanpage : https://vi-vn.facebook.com/gianguyenglass.vn/
Bloger : https://noithatcauthangdephn.blogspot.com/
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top