Lưu ý quan trọng khi chọn sơn bảo vệ cho nội thất kim loại

snseo

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
11/3/19
Bài viết
32
Điểm thành tích
6
Tuổi
28
Nơi ở
TPHCM
Hiện nay, cửa nhà, cầu thang, cổng ra vào và ban công thường được gia chủ chọn dùng chất liệu kim loại mạ kẽm, nhôm, sắt, gỗ… vì sự tiện dụng cũng như tính sang trọng. Tuy nhiên, không dễ để trang trí, sơn sửa cho những bề mặt này vì đây là bề mặt rất khó bám dính.

Chọn loại sơn phù hợp: Đây là lưu ý đầu tiên dành cho bạn khi thi công xây dựng, sơn sửa nội thất có bề mặt bằng kim loại như thép mạ kẽm, inox, nhôm sắt, hoặc vật dụng làm từ gỗ. Tiêu chí ưu tiên khi chọn sơn cho các vật dụng nội thất là khả năng bám dính tuyệt hảo và màng sơn cứng chắc… giúp bề mặt giữ độ sáng bóng, bền lâu theo thời gian.

chon-hang-son-1.jpg


Chọn sơn với thành phần an toàn cho sức khỏe: Để đảm bảo sức khỏe và không gian sống an toàn cho các thành viên trong gia đình, thành phần sơn là điểm lưu ý không thể bỏ qua. Thiết kế nội thất với các vật dụng với bề mặt bao phủ bởi sản phẩm có chứa kim loại nặng sẽ làm tăng nguy cơ nhiễm bệnh, tác động xấu đến sức khỏe của các thành viên, đặc biệt là trẻ em.

Chọn sơn 2 trong 1 tích hợp tính năng lót và phủ trong một: Khâu sơn vật dụng, nội thất bằng kim loại thường được thi công sau cùng, vì vậy chủ nhà thường ưu tiên chọn những dòng sơn khô nhanh để có thể tiết kiệm thời gian lẫn chi phí nhân công. Với mục tiêu đó, dòng sản phẩm cao cấp TOA 2 trong 1 với đặc tính khô nhanh cùng sự kết hợp cả hai tính năng lót và phủ sẽ mang đến giải pháp toàn diện hơn cho ngôi nhà bạn.

chon-hang-son-2.jpg


Chọn hãng sơn uy tín: Quan trọng không kém là việc chọn hãng sơn có uy tín khi xây sửa nhà. Sơn TOA với sản phẩm TOA 2 trong 1 có thể dùng để bảo vệ các vật dụng có bề mặt sắt, thép mạ kẽm, inox, nhôm, sắt, gỗ… Đồng thời, sản phẩm không sử dụng crôm, chì và thủy ngân, an toàn cho sức khỏe cùng lợi thế về thời gian khô nhanh, màng phim cứng chắc, bám dính tuyệt hảo trên nhiều bề mặt giúp TOA 2 trong 1 trở thành lựa chọn lý tưởng cho mọi công trình.

Song Nam là công ty tư vấn thiết kế kiến trúc, thiết kế kết cấu, cơ điện, thi công xây dựng và quản lý dự án quy mô lớn ở TPHCM.

Liên hệ:

Công Ty TNHH Phát Triển Dự Án Song Nam

Địa chỉ: 98 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP HCM

Điện thoại: + (84.28) 3848 4995

Hotline : 0769 861 168
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top