Lý do khiến Poliva trở thành đơn vị phân phối giá treo ô dù uy tín nhất?

thietbikhachsan1

Thành viên năng động
Tham gia
11/12/20
Bài viết
74
Điểm thành tích
6
Tuổi
33
Nơi ở
Hà Nội
Tiêu chí luôn hướng đến của các công ty cung cấp giá treo ô dù không chỉ là uy tín, lợi nhuận mà còn là sự tin tưởng của khách hàng. Sự tin tưởng của khách hàng chính là yếu tố tăng doanh thu, lợi nhuận cho khách hàng. Và đâu là lý do khiến Poliva trở thành nhà phân phối chuyên cung cấp kệ đựng ô dù uy tín nhất tại Việt Nam? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết câu trả lời.


Lý do khiến Poliva trở thành đơn vị cung cấp giá treo ô dù số 1 tại Việt Nam

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp


Mỗi sản phẩm kệ để ô dù tại Poliva sản xuất đều sở hữu những bộ phận cấu tạo khác nhau. Để có được một sản phẩm cao cấp thì nguồn nguyên liệu cũng phải đạt tiêu chuẩn về chất lượng.

Phần khung của sản phẩm thường được tạo nên từ inox, thép cao cấp…và có độ bền vô cùng chắc chắn. Khung của kệ để ô dù được gắn với nhau bởi các mối hàn chắc chắn. Chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Không chỉ vậy, bề mặt của sản phẩm được mạ vàng sáng bóng vô cùng đẹp mắt.

Phần sàn của kệ được lót nhung đỏ tạo được vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm. Sàn của kệ có khay chứa nước vô cùng tiện lợi.

Phần đầu của kệ có các đầu cắm vô cùng tiện lợi. Đặc biệt, một số loại kệ có đầu cắm với các ổ khóa vô cùng tiện lợi và an toàn.

ke-de-du-1.jpg


Xem thêm: xe đẩy hành lý inox mạ vàng

Khâu sản xuất chuyên nghiệp


Có được xưởng sản xuất với hệ thống máy móc tiên tiến cùng những người thợ chuyên nghiệp chúng tôi tự sản xuất và phân phối độc quyền những sản phẩm kệ để ô dù cao cấp từ Poliva.

Quy trình sản xuất mở đầu từ việc chế tạo khung tại xưởng cơ khí: cắt các ống kim loại thành từng đoạn phù hợp, hàn định hình theo mẫu sau đó mới bắt đầu hàn kín các khớp nối, mài nhẵn các cạnh sắc hoàn thành bộ khung sản phẩm. Từng giai đoạn có những người thợ chuyên biệt chịu trách nhiệm, phối hợp chặt chẽ với nhau, giúp đỡ khi cần thiết.

Để đảm bảo khung được tẩy rửa những vết dầu mỡ và gỉ sét xuất hiện trong quá trình gia công, khung được đưa vào các bể hóa chất làm sạch và sấy khô trước khi sơn. Chúng tôi dùng công cụ hiện đại, phun sơn tĩnh điện, tạo vẻ ngoài láng bóng bảo vệ bề mặt khung.

Chất lượng thành phẩm luôn được đảm bảo

Ở cuối quy trình luôn có nhân viên kiểm định mức độ hoàn thiện sản phẩm. Đảm bảo từng thành phẩm đạt các yêu cầu về chất lượng. Nếu xuất hiện bất kì điểm sai lệch nào sẽ được đưa về từng bộ phận sửa lại. Không để khách hàng nhận được những sản phẩm không đạt chuẩn.

Quy trình đóng gói vô cùng cẩn thận

Từng sản phẩm được đóng gói bằng màng bọc và bìa cứng cẩn thận, che kín toàn bộ sản phẩm, đặc biệt là các góc, không để va chạm trong quá trình vận chuyển khiến sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước.

Có các quy định riêng cho việc đóng gói sản phẩm chuyển đi tỉnh hoặc trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Nơi nhận hàng của khách hàng càng xa, sản phẩm được quấn càng nhiều lớp, dày dặn hơn. Dù sẽ khiến cho khách hàng khó khăn trong việc mở các lớp đóng gói nhưng đây là việc cần phải đánh đổi để giúp họ vui vẻ nhất khi nhìn thấy những món đồ có giá trị lớn như thế này.

gia-cam-o-du-1.jpg



Bảo hành lâu dài

Tất cả các sản phẩm giá treo ô dù đều được dán tem bảo hành trước khi đóng gói, chứng nhận sản phẩm chính hãng Poliva cũng như đảm bảo thời gian bảo hành cho bạn.

Nếu xuất hiện bất kì lỗi sản xuất về dây đan hoặc khung trong 12 tháng đầu sử dụng, chỉ cần xác nhận qua hình ảnh bạn phản ánh, chúng tôi sẽ nhanh chóng cử thợ đến tận nơi hoặc thu hồi hàng về nhà máy và xử lý cho bạn. Không khước từ hoặc tránh né việc bảo hành như các doanh nghiệp kém uy tín. Luôn sẵn sàng tư vấn khi bạn cần.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình

Thiết lập hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm mà bạn mong muốn, trở thành những người bạn gần gũi của khách hàng.

Trên đây chính là những lý do để Poliva trở thành nhà cung cấp kệ để dù số 1 tại Việt Nam. Nếu quý khách có nhu cầu mua các dòng sản phẩm thiết bị khách sạn thì hãy đến với Poliva, Poliva sẽ cho bạn những trải nghiệm mua sắm và sử dụng tuyệt vời nhất.
 

Top