Lý do nên sử dụng Tô giấy

baogiaxetai

Thành viên năng động
Tham gia
25/1/20
Bài viết
54
Điểm thành tích
6
Tuổi
31
Nơi ở
Việt Nam
Lý do nên sử dụng Tô giấy
Bảo vệ môi trường là bảo vệ sức khỏe của chính chúng ta
Tô giấy – Sự bùng nổ của kỷ nguyên 4.0 đã đem đến cho chúng ta nhiều cơ hội phát triền. Tuy nhiên, đi cùng với đó là rất nhiều thách thức, đặc biệt là vấn đề về môi trường đang ngày càng nghiêm trọng đe dọa đến chính sức khỏe của con người. Vấn đề này đòi hỏi cần có sự chung tay của rất nhiều người thay đổi từ những thói quen nhỏ nhất.

Tô giấy dùng 1 lần giá rẻ

Một trong số đó là thay vì sử dụng các sản phẩm túi nilon, hộp nhựa, cốc nhựa… từng người chúng ta nên chuyển dần qua sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường được làm bằng giấy như bát giấy, cốc giấy… một phần bởi tính tiện dụng của nó, phần khác là cách thức bảo vệ chính môi trường sống của bạn.

Tại sao chúng ta nên sử dụng Tô giấy
Dựa trên nhu cầu ngày càng lớn của con người về việc sử dụng các thức ăn, đồ uống mang đi. Các sản phẩm như cốc dùng một lần, bát dùng một lần là giải pháp tốt nhất xuất hiện ở các cửa hàng đồ ăn. Để có thể giảm thiểu lượng rác thải nhựa ra môi trường, bát giấy là một sản phẩm được đánh giá như một giải pháp mới cho việc đóng gói đồ ăn mang về. Xét về thẩm mỹ và giá cả, bát giấy cũng không hề kém cạnh cốc nhựa, hộp nhựa. Vậy tại sao chúng ta không sử dụng các sản phẩm làm bằng giấy để thay đổi chính cuộc sống của chúng ta.

Tô giấy đựng phở dùng 1 lần mang đi

Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng Green Cup khám phá các ưu điểm và lợi ích của sản phẩm bát giấy nhé!

Về chất liệu:
Tô giấy đựng Salad

Tất cả các sản phẩm cốc giấy, bát giấy đều có nguyên liệu chính là nguồn giấy nguyên chất được chúng tôi tuyển chọn kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất nên có thể đảm bảo về chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, nhờ bề mặt bên ngoài của sản phẩm được tráng 2 lớp PE giúp sản phẩm có thể đựng những đồ ăn có nước như cháo hoặc phở trong thời gian dài mà không lo bát bị hỏng.

Về chủng loại:
Tô giấy đựng đồ nước giá rẻ

Sản phẩm bát giấy thuộc thương hiệu Green Cup được ra mắt với nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau, có bát nhỏ như bát ăn cơm, cũng có bát phù hợp để đựng phở, đựng canh… đến với chúng tôi khách hàng có thể yên tâm sẽ chọn ra được những sản phẩm ưng ý nhất.

Về chất lượng:
bat-giay-dung-1-lan-4.jpg

như đã nói, vì nguyên liệu là giấy nguyên chất nên chất lượng của sản phẩm có thể được đảm bảo. Ngoài ra, khác với những sản phẩm nhựa có thể tái chế nhiều lần, làm cho quá trình kiểm định chất lượng nhựa cũng như nguồn gốc của nhựa không rõ ràng, gây hại cho sức khỏe thì những sản phẩm bát giấy đến từ chúng tôi sản xuất ra chỉ để dùng một lần và không tái chế nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sản phẩm sẽ đảm bảo những yếu tố về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Về thẩm mỹ:
bat-giay-dung-1-lan-1.jpg

khác với vẻ ngoài đơn giản của các phản phẩm nhựa với một số mà chính như trong, trắng… những sản phẩm bát giấy của chúng tôi được thiết kế với nhiều kiểu dáng bắt mắt, bề mặt ngoài có thể in những hình ảnh sinh động nên về tính thẩm mỹ, bát giấy chắc chắn sẽ mang nhiều nét đẹp hơn các sản phẩm được làm từ nhựa.

Những lợi ích từ việc sử dụng Tô giấy
Tô giấy- chất liệu thân thiện với môi trường
Nếu những sản phẩm bát nhựa và cốc nhựa được đánh giá là một trong những nguyên liệu gây hại cho môi trường sống của chúng ta thì bát giấy sẽ làm được điều ngược lại. Với sứ mệnh bảo vệ môi trường, bát giấy được sản xuất ra với những ưu điểm nhằm giảm lượng rác không phân hủy được ra môi trường. khi bạn sử dụng sản phẩm bát giấy của chúng tôi, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi thải ra môi trường, sản phẩm sẽ tự phân hủy trong thời gian ngắn, trả lại cho môi trường không gian riêng của nó.

Tô giấy đựng Salad

Tô giấy- sản phẩm an toàn với sức khỏe con người
Không những góp phần bảo vệ môi trường, những sản phẩm làm bằng giấy như bát giấy, cốc giấy, tô giấy… còn có an toàn với sức khỏe của chính bạn. Với nguyên liệu thần túy từ thiên nhiên, không thêm những chất độc hại nên các sản phẩm làm bằng giấy ngày càng được nhiều người sử dụng.

Tô giấy- phương pháp quảng bá thương hiệu mới
To-giay-dung-mi-5.jpg

Nếu bạn đang muốn quảng bá thương hiệu của mình đến với nhiều hơn người tiêu dùng, hãy chọn ngay cho mình những chiếc bát giấy làm đại sứ thương hiệu. Với giá thành phải chăng, công nghệ in ấn hiện đại khách hàng có thể in ấn thương hiệu của công ty mình lên bề mặt sản phẩm để đưa thương hiệu đến nhiều hơn với người tiêu dùng.

Những lí do bạn nên sử dụng Tô giấy đến từ Green Cup
  • Bát giấy được bán ra với giá rất ưu đãi
  • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo
  • Hỗ trợ đặt hàng online cho khách hàng
  • In ấn giá rẻ nhanh chóng
  • Nhận đơn và giao hàng trong thời gian ngắn
Green cup- Địa chỉ cung cấp Tô giấy uy tín, chất lượng

Chọn mua bát giấy dùng một lần ở đâu là điều khá quan trong cũng không kém phần khó khăn với các cửa hàng lần đầu tiếp cận với loại sản phẩm này. Đến với Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Hoàng Bách đơn vị chủ quản của thương hiệu Green Cup – Cốc Xanh cho người Việt khách hàng có thể yên tâm về chất lượng các sản phẩm bát giấy, cốc giấy mà chúng tôi đem đến.

Green Cup thương hiệu bát giấy đi cùng năm tháng.

Cốc Giấy

  • Địa chỉ Văn Phòng Miền Bắc: Tòa Nhà CT4C-X2 Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Địa chỉ Chi nhánh Miền Nam: 2/3C, QL13 Khu phố Trung, Phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương
  • Địa chỉ Nhà Máy: Số 14, Tổ 2, Khu Tân Bình, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
  • Hotline :0936374866
  • Email: com@gmail.com
 

Chủ đề tương tự


Top