Quảng cáo Mách bạn cách chọn nhẫn cưới kim cương đẹp và vừa túi tiền nhất

tierradm01

Thành viên năng động
Tham gia
21/8/21
Bài viết
71
Điểm thành tích
6
Tuổi
24
Nơi ở
hồ chí minh
Hôn nhân là sự kiện trọng đại và thiêng liêng nhất đối với bất kỳ ai trong chúng ta, là sự kiện đánh dấu sự gắn kết thiêng liêng giữa hai bạn. Và cặp nhẫn cưới chính là món đồ ghi dấu khoảnh khắc gắn kết ấy cho tới mãi về sau.



Thị trường nhẫn hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú, làm thế nào để chọn được nhẫn cưới kim cương đẹp, vừa túi tiền lại đúng sở thích của cả hai người là một việc không dễ dàng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bước cần trải qua để chọn được một cặp nhẫn cưới kim cương ghi dấu tình yêu hoàn hảo nhất nhé.

00-top247--nhẫn-cưới-kim-cương.jpg


Bước 1: Xác định nhu cầu và sở thích của bản thân

Hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm thấy vô vàn các mẫu nhẫn nhìn na ná nhau, thậm chí có thể tự thiết kế cho riêng mình một cặp, vì thế đầu tiên hãy lên mạng và tham khảo các thiết kế nhẫn sẵn có, xem hai bạn thích phong cách nào: hiện đại thanh lịch hay cầu kỳ sang trọng, vintage cổ điển hay đơn giản tinh tế,...

Hoặc tham khảo ngay trong danh sách gợi ý của chúng tôi về những mẫu nhẫn cưới kim cương hot nhất, được mua nhiều nhất bởi các cặp đôi trẻ dưới đây:

01-ncc3001_5-kOMA0jRmSV.jpeg


Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3001

Hai đường vạt góc mạnh mẽ cùng kiểu chấu Channel góc cạnh, đai nhẫn dày kết hợp giữa những mảng nhám và trơn tạo cho cặp nhẫn cưới kim cương một vẻ ngoài vô cùng hút mắt, hoàn hảo dành cho những cặp đôi trẻ cá tính và hiện đại.

02-NCC3003.jpg


Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3003

Sự kết hợp giữa vàng 18k và platinum mang tới vẻ hài hòa và bắt mắt bất ngờ. Thiết kế nhẫn bề mặt nhám, nhẫn cưới nữ đính kim cương bắt mắt, viên kim cương chủ được đính trong chấu kiểu Channel cùng một rãnh nhỏ và ngắn trên thân nhẫn có vai trò tạo điểm nhấn cho tổng thể.

03-ncc3004_00-UbANObTZfU.jpeg


Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3004

Cặp nhẫn cưới kim cương vàng 18k vào đai nhẫn nhám kết hợp với vòng bi Milgrain trẻ trung, hiện đại, đơn giản mà thanh lịch được nhiều cặp đôi ưa chuộng bởi vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế.

04-NCC3005.jpg


Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3005



Nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn bởi thiết kế thân nhẫn Brick Pattern giống như những viên gạch xây đắp lên tình yêu, viên kim cương chủ đặt trên bệ đá vuông đầy nổi bật cùng phối màu trắng - hồng và viền kim cương tấm lấp lánh mang tới vẻ đẹp đầy quý phái, sang trọng.

05-ncc3006_05-2i1XKcgxUC.jpeg


Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3006

Như một tác phẩm nghệ thuật thực sự, cặp nhẫn cưới kim cương với nhẫn cưới nữ mang thiết kế uốn lượn lạ mắt, đính nạm cả kim cương lớn và các viên tấm giúp tăng nhiều phần lấp lánh, trong khi đó nhẫn cưới nam lại sở hữu phần đai trơn bóng, viên kim cương chủ gắn theo kiểu Channel và xen kẽ những mảng chìm nổi đầy chất nam tính, khỏe khoắn.

06-ncc3007_05-Ul6VCFsXFw.jpeg


Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3007

Vẫn là thiết kế hai đầu vát nhọn kết hợp cùng kiểu chấu Bezel giúp cho viên kim cương chủ tỏa sáng tối đa mà không bị che khuất bởi các chấu thông thường. Đai nhẫn trơn bóng đơn giản, không sử dụng thêm các chi tiết trang trí rườm rà, cầu kỳ, phù hợp cho các cặp đôi trẻ muốn sở hữu một cặp nhẫn cưới thanh lịch, tinh tế và khó lỗi mốt theo thời gian.

07-NCC3009.jpg


Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3009

Chưa bao giờ hết hot chính là kiểu nhẫn bề mặt xước như thế này với một rãnh nhỏ chạy dọc theo đai, chia đai nhẫn thành hai nửa, vừa cá tính, mạnh mẽ, vừa độc đáo, mới lạ. Nhẫn cưới nữ được nạm kim cương trên một nửa thân nhẫn để tăng phần nữ tính cho cô nàng thích sự tối giản, hiện đại.

08-NCC3010.jpg


Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3010

Những mảng đan xen vắt chéo lấy cảm hứng từ dáng nhẫn Crossover tạo cho cặp nhẫn cưới kim cương tự nhiên một vẻ ngoài thật đặc biệt. Phần đai nhám mạnh mẽ ở nhẫn cưới nam sang nhẫn cưới nữ lại được nạm kim cương tấm lấp lánh, điệu đà. Viên chủ được gắn chìm theo kiểu chấu Flush giúp viên kim cương không bị va chạm, bong tróc hay rơi khỏi nhẫn khi đeo hàng ngày.

09-NCC3011.jpg


Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3011

Điểm nổi bật nhất trên cặp nhẫn cưới này có lẽ là kiểu chấu Channel được biến tấu xéo cạnh đầy cá tính. Kết hợp cùng đai nhẫn xước và phần viền đai nạm kim cương tấm tạo nên một tổng thể sang trọng, lấp lánh và vô cùng thu hút ánh nhìn.

10-NCC3012.jpg


Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3012

Cặp nhẫn cưới kim cương với phần đai trơn vát trọn cá tính, nhẫn cưới nữ nạm kim cương dọc theo rãnh nhỏ một bên nhẫn tạo nên vẻ kiêu kỳ, sang trọng, cùng kiểu chấu Bezel lạ mắt, hoàn hảo dành cho những bạn trẻ tự tin và không ngại thể hiện bản sắc riêng.



Bước 2: Xác định ngân sách

Số tiền dành cho mua nhẫn cưới cũng nằm trong ngân sách tổ chức lễ cưới, bạn cần phân bổ một cách hợp lý, không quá ít để có thể mua được một cặp nhẫn ưng ý nhưng cũng không quá nhiều bởi vì sẽ còn rất nhiều khoản cần chi khác như váy cưới, thuê địa điểm, phục vụ ăn uống,...



Bước 3: Tìm một địa chỉ cung cấp nhẫn cưới uy tín

Khi mua một món hàng có giá trị cao như kim cương, bạn cần lựa chọn cửa hàng trang sức lớn và thật uy tín, có thương hiệu được nhiều người biết tới để giảm bớt nguy cơ hàng giả, hàng nhái. Ngoài ra, khi chọn cửa hàng trang sức bạn cần phải lưu tâm đến quy mô, giá cả, sản phẩm có phong cách thiết kế tinh tế, thanh lịch, phù hợp với tính chất của trang sức kim cương, đội ngũ nhân viên tư vấn, chế độ bảo hành và các chương trình hậu mãi, chăm sóc khách hàng,...



Tierra Diamond là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn đính hôn, nhẫn cưới và trang sức kim cương cao cấp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu trang sức mang vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch vượt thời gian, truyền tải được những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng vào sản phẩm. Bên cạnh bản vẽ 2D, Tierra cung cấp thêm bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Tierra Diamond luôn chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, tỉ mỉ trau chuốt trong từng công đoạn, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới, đầu tư dây chuyền máy móc như máy in 3D, máy cắt laser,... để sản phẩm ra đời có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế đến thi công.



Là một trong những đơn vị có giá và chính sách thu đổi cạnh tranh nhất hiện nay trên thị trường và là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond có một nguồn tìm kiếm kim cương cực kỳ lớn và uy tín, đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng. Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng và đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên giá trị thực mà khách hàng mong đợi.



Liên hệ với Tierra để tìm kiếm món trang sức trong mơ của bạn tại https://www.tierra.vn/

Xem thêm bài viết: https://top247.vn/mach-ban-cach-chon-nhan-cuoi-kim-cuong-dep-va-vua-tui-tien-nhat/
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top