Máng lưới có mấy loại ?Máng lưới Inox Bestray.

bestray246

Thành viên có triển vọng
Tham gia
14/8/21
Bài viết
7
Điểm thành tích
1
Tuổi
45
Nơi ở
tphcm
Hiện nay, trên thị trường có 4 loại máng lưới được sử dụng phổ biến. Đó là: máng lưới inox 304, máng lưới thép nhúng nóng, máng lưới mạ điện phân, máng lưới sơn tĩnh điện. Đối với từng loại sản phẩm sẽ có những ưu điểm và vị trí lắp đặt khác nhau. Nhưng đều mang đến hiệu quả cao trong việc làm giá đỡ cho dây điện, dây cáp điện. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ lược về 4 loại máng lưới này


1. Máng lưới inox 304
Đầu tiên, máng lưới inox 304 là loại vật tư được sử dụng phổ biến hơn cả. Máng điện lưới inox với hình dạng đơn giản, các thanh với chiều dài 3m nên dễ dàng khuân vác, di chuyển tại công trình. Hơn thế nữa, dụng cụ để thi công với máng cáp dạng lưới inox cũng rất đơn giản. Ở công trường khi thi công chỉ cần kìm cắt thép, tua-vit và chìa vặn đai ốc là có thể lắp đặt nhanh chóng, giúp giảm thời gian thi công.

máng lưới

Máng lưới Bestray
Máng lưới inox có tên tiếng Anh là Wire mesh tray stainless steel. Đây là loại máng lưới có cấu tạo bằng láp tròn inox với độ dày tùy khoảng cách của máng lưới. Sản phẩm có cấu trúc dạng lưới, bề mặt phẳng, trơn lán nên không làm xước dây cáp điện trong quá trình thi công và sử dụng. Điều này giúp đảm bảo việc lưu thông các luồng khí góp phần làm mát cho các thiết bị.

Máng Cáp Dạng Lưới Bestray

Máng Cáp Dạng Lưới Bestray
Một trong những ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua của máng cáp lưới inox là khả năng chịu được tải trọng nặng. Nhờ sự liên kết bền vững của các mối hàn cùng với những sợi inox dẻo dai. Máng cáp dạng lưới inox 304 chỉ bị trùng xuống chứ không gãy, an toàn khi sử dụng.

Máng cáp dạng lưới

Máng cáp dạng lưới
Sản phẩm máng lưới inox 304 có khả năng chịu được ăn mòn, chống rỉ sét. Đảm bảo kỹ thuật, vững chắc theo thời gian. Nên trong thi công thường được sử dụng ngoài trời hay trong các nhà máy sản xuất thức ăn, thực phẩm, trung tâm dữ liệu.

2. Máng lưới mạ kẽm nhúng nóng
Tiếp đến là máng lưới thép nhúng nóng hay còn được biết đến với tên gọi Wire mesh tray hot dip galvanized steel. Sản phẩm này được làm bằng hợp kim thép chắc chắn sáng bóng chịu được va đập cao. Chúng được nhúng vào một lớp kẽm nóng có độ bám sần sùi bên ngoài bề mặt.

Khác với các loại máng lưới thông thường, máng lưới mạ kẽm nhúng nóng có độ bền và độ dẻo dai. Nó giúp việc treo hệ thống điện dễ dàng bền bỉ theo thời gian. Đây là sản phẩm cao cấp chuyên lắp đặt những nơi có điều kiện khắc nghiệt có thể ăn mòn kim loại.

3.Máng cáp dạng lưới mạ kẽm điện phân
Kế đến là máng lưới mạ kẽm điện phân chỉ được phủ mặt ngoài của máng lưới. Người ta dùng phương pháp mạ điện phân để tạo kết tủa trên toàn bộ bề mặt máng lưới 1 lớp kim loại mỏng. Lớp mạ kẽm này giúp chống sự ăn mòn, tăng độ cứng. Qua đó cũng giúp làm tăng tuổi thọ sử dụng cho sản phẩm máng lưới điện.

4.Máng cáp dạng lưới sơn tĩnh điện
Cuối cùng là máng lưới sơn tĩnh điện. Đây là sản phẩm thường được lắp đặt cho các công trình ở trong nhà. Máng lưới được làm bằng thép tròn và hoàn thiện bằng lớp sơn tĩnh điện. Công dụng lớp sơn tĩnh điện để tạo lớp vỏ bảo vệ cho sản phẩm.

Như vậy chúng ta vừa tìm hiểu 4 loại máng lưới phổ biến trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích.

Công ty Cổ Phần Bestray

Văn Phòng/ nhà máy: 180/7B, Ấp Tân Thới 3, Đường Tân Hiệp 25, Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM

Hotline: +84 909089678. WhatsApp/Zalo: +84 932568368

Website: https://bestray.com/


E-mail: sales@bestray.com, info@bestray.com, quoc@bestray.com
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top