Mẫu lan can kính cầu thang cường lực đẹp nhất năm 2019

noithatgianguyen

Thành viên năng động
Tham gia
8/5/19
Bài viết
50
Điểm thành tích
6
Tuổi
30
Nơi ở
KĐT Văn Phú - Hà Đông
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng cầu thang kính khác nhau. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra những mẫu cầu thang kính đẹp được nhiều người săn đón nhất năm 2019.
Những mẫu cầu thang kính được yêu thích nhất
Nhiều năm gần đây, lan can cầu thang kính bắt đầu nổi lên như một hiện tượng thiết kế trong lĩnh vực cầu thang. Nó khiến nhiều khách hàng muốn đổi ngay mẫu cầu thang trong nhà của mình. Bởi nó mang lại vẻ sang trọng, ấn tượng và nâng tầm đẳng cấp của ngôi nhà. Giờ đây, bạn không cần tốn quá nhiều chi phí mà vẫn có thể sở hữu được một mẫu lan can cầu thang kính cô cùng đẹp mắt.
Lan can cầu thang kính tay vịn gỗ
gdMExBUZVydpfmV-9_0KHzGF9Xq8PuuqiI6rZljXGr-eTNXcZBS07lKwROxyFs19fmaHaEtkZ8tFuBrUI4z5odKA0niMtna5yj_W0lt3rT9FToKhykbh2BIYv4R62ToJC8AiRro

Cầu thang kính chân gỗ - một sự kết hợp hoàn hảo( Nguồn: Nội thất Gia Nguyễn)
Kính và gỗ kết hợp vô cùng ấn tượng giúp tạo nên nét sang trọng, tinh tế cho cầu thang. Đây sẽ tạo điểm nhấn cho căn nhà của bạn. Tuy nhiên, sử dụng trụ gỗ sẽ có khả năng bị mối mọt và chịu tác động của thời tiết.
Lan can cầu thang kính trụ cao
Mẫu lan can kính trụ cao là mẫu cầu thang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Bởi nó có tính truyền thống, giá thành thiết kế hợp lý, mà lại có tính thẩm mỹ cao.
Lan can cầu thang kính không trụ
RDdCzERmBhNKMn2NFP4ZaKN4atGVAXMT62Z44MKqBfLt-A86yxlLiEMUG3WMszBtnF7I3_rhXEmisPDGnu0Mr13RkrC_uFaKhC2rokMEsz1V_PZQ9kdvUZ6185L69uRbIVmSrDc

Mẫu cầu thang kính cong - xu hướng thiết kế cầu thang năm 2019
Lan can kính không trụ làm tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà của bạn. Căn nhà sẽ trở nên mềm mại, uyển chuyển hơn. Mẫu cầu thang này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một phần diện tích đáng kể cho bạn.
Đơn vị thi công cầu thang kính giá rẻ chất lượng
Nội thất Gia Nguyễn là đơn vị chuyên thi công các lĩnh vực liên quan đến cầu thang kính, lan can kính tại Hà Nội. Chúng tôi luôn cam kết mang đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Luôn mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm mới nhất, an toàn và thi công nhanh nhất
  • Các sản phẩm kính cường lực được bảo hành trọn đời
  • Các sản phẩm phụ kiện được bảo hành 1 năm
  • Các sản phẩm kính màu được bảo hành 10 năm về màu sắc
Trên đây là những mẫu thiết kế được yêu thích nhất. Tùy vào nhu cầu và khả năng chi phí của mỗi người mà lựa chọn ra sản phẩm phù hợp với mình nhất.
Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt lan can cầu thang kính thì có thể tham khảo bảng giá thi công của chúng tôi. Hãy liên hệ ngay với Nội thất Gia Nguyễn để được nhận tư vấn miễn phí nhé. Mọi chi tiết liên hệ 0969 33 38 35
Tham khảo thêm thông tin về mẫu cầu thang kính: cau thang kinh
 

Top