Mẫu nhà khoảng 600 triệu đến 800 triệu đẹp miễn chê

kientruc

Hotline tư vấn: 0973 819 829
Tham gia
7/1/20
Bài viết
15
Điểm thành tích
1
Tuổi
33
Nơi ở
Hà Nội
Website
arcviet.vn
Công ty thiết kế Nhà đẹp Architec Việt trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng mẫu nhà 800 triệu đẹp được chúng tôi giữ lại trong quá trình thiết kế cho khách hàng tại Chương Mỹ Hà Nội. Toàn bộ mẫu thiết kế đều có bản quyền và đã được sự đồng ý của chủ đầu tư, chúng tôi công khai trên website với mong muốn gửi đến quý khách hàng những mẫu nhà hoàn hảo về thiết kế và phù hợp với chi phí đầu tư của quý khách hàng.

nha-2-tang-tan-co-dien-800-trieu.jpg

Thiết kế nhà ống mặt tiền 3m, tràn ngập ánh sáng

Thiết kế nhà ống mặt tiền 3m thông thoáng, ngập tràn ánh sáng. Với vẻ bề ngoài hiện đại, tổng thể đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và cuốn hút, thiết kế nhà ống lệch tầng dưới đây được gia chủ khá hài lòng. Do đặc thù nhà mặt tiền hẹp lại nằm trong hẻm nhỏ, nên các kiến trúc sư đã thiết kế nhà ống kiểu lệch tầng nhằm lấy tối đa ánh sáng và gió trời. Mặc dù nhà ống mặt tiền 3m bị bao vây bốn phía nhưng ngôi nhà rất thoáng đãng, chắc chắn bạn sẽ thích thú với mẫu nhà ống dưới đây nhé!

------------Xem ngay nhà ống mặt tiền 3m tại đây,

nha-pho-mat-tien-3m.jpg

Mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại xu hướng mới trong năm 2020

Mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại với mặt tiền đẹp mang phong cách hiện đại là xu hướng đang thịnh hành trong thiết kế kiến trúc nhà ở trong năm tới. Trong xã hội hiện đại đề cao yếu tố cá nhân này thì mặt tiền của ngôi nhà cũng giống như mặt tiền của gia chủ vậy, ngôi nhà không chỉ là nơi nghĩ ngơi mà còn là nơi thể hiện đẳng cấp và tính cách của gia chủ.

Bất kỳ một gia chủ nào cũng muốn ngôi nhà của mình đẹp trong mắt của mọi người nên họ thường quan tâm đến xu hướng thiết kế mới, đẹp và hiện đại. Hiểu được những ý muốn của khách hàng nên hôm nay, Architec Việt sẽ tổng hợp mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại đang được ưu chuộng nhất, để các bạn có thể tham khảo và hình thành những ý tưởng thiết kế riêng cho ngôi nhà của mình.

nha-pho-3-tang-mai-thai-ngang-5m-3.jpg

Tổng hợp những mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp được yêu thích nhất

Nhà biệt thự kiểu pháp cổ luôn mang đến cảm nhận hoàng gia sang trọng với những đặc điểm hình thái riêng nâng tầm đẳng cấp, vững bền cùng thời gian. Nhà biệt thự kiểu pháp cổ đẹp mọi thời đại, biệt thự tân cổ điển 2 tầng, biệt thự tân cổ điển 3 tầng, biệt thự tân cổ điển 4 tầng, biệt thự phố tân cổ điển. Bộ sưu tập nhà biệt thự kiểu pháp cổ được Architec Việt thiết kế thi công.

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng

Mẫu nhà biệt thự vườn này là một trong những mẫu thiết kế nhà theo phong thủy với lố kiến trúc nhà vườn nhận được rất nhiều lời khen từ gia đình Nguyễn Tứ Minh (Vĩnh Phúc) và hàng xóm xung quanh nhà anh. Với tổng diện tích khu đất lên đến 650m2, gia đình anh Minh và Architec Việt đã thống nhất sử dụng 130m2 để thiết kế nhà biệt thự vườn, còn số diện tích còn lại thể theo nguyện vọng của gia đình, Architec Việt đã quy hoạch lên một không gian sân vườn xanh mát, thoáng mát cùng các khi tiểu cảnh giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

thiet-ke-biet-thu-phap-3-tang-tan-co-dien1.jpg

Mẫu nhà mái thái 1 tầng hiện đại nhất tại Việt Nam

Mẫu nhà mái thái 1 tầng hiện được khá nhiều chủ đầu tư quan tâm và ưa chuộng nhờ yếu tố về thẩm mỹ cùng công năng tuyệt vời. Kiến trúc của kiểu mẫu nhà mái thái 1 tầng được kết hợp giữa nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển đến các mẫu nhà hiện đại theo xu hướng mới. Nhờ đó mà mang lại nhiều công trình ấn tượng hơn và độc đáo hơn, phù hợp với các gia đình có lô đất rộng để giúp tạo được khoảng đua cho phần mái khiến cho tổng thể mẫu nhà mái thái 1 tầng thêm sinh động hơn, phiêu hơn.

biet-thu-1-tang-mai-thai2.jpg

Architec Việt vừa giới thiệu đến các bạn một số mẫu thiết kế nhà đẹp do các kiến trúc sư hàng đầu của chúng tôi thiết kế. Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những mẫu thiết kế ưng ý nhất.

Tham khảo theo mẫu kiến trúc nhà mới
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top