Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu 6x18m mà bạn không nên bỏ qua

thauxaydungso

Thành viên nhiệt tình
Tham gia
13/8/20
Bài viết
159
Điểm thành tích
16
Tuổi
29
Nơi ở
Đồng Nai
Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu có một không gian bắt mắt, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi vẻ đẹp vừa lộng lẫy nguy nga vừa thanh thoát nhẹ nhàng. Những mẫu nhà này rất phù hợp tại những thành thị và những đô thị lớn trên cả nước. Với vẻ đẹp vững chắc từ bên ngoài, sang trọng bởi nội thất bên trong. Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu 6x18m đã khiến cho rất nhiều chủ đầu tư phải mê mẩn siêu lòng ngay từ lần gặp đầu tiên.
Chia sẻ bí quyết làm nên vẻ đẹp hiện đại cho mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu 6x18m
Đứng giữa một thị trường kiến trúc vô cùng phát triển. Từ kiểu dáng đến màu sắc, kiểu dáng. Nhà phố hiện nay không chỉ là mẫu nhà phục vụ nhu cầu sinh hoạt mà còn phục vụ nhu cầu kinh doanh. Ngôi nhà còn là nơi để gia chủ thể hiện cái tôi của mình, khẳng định cá tính, sở thích cũng như đẳng cấp của gia chủ. Xu hướng thiết kế nhà phố hiện nay là thổi hồn cho kiến trúc Việt với nhiều kiểu dáng đa dạng. Sự hiện đại của ngôi nhà được thể hiện bởi những yếu tố cơ bản sau.
bi-quyet-1(1).jpg

Thứ nhất là cần thiết kế một không gian mở. Với diện tích của một ngôi nhà 1 trệt 2 lầu 5x18m thì thiết kế không gian mở là yếu tố quan trọng quyết định đến sự hiện đại trong thiết kế nhà phố . Góp phần mang đến một không gian sống thoáng đãng, không bị vướng mắt bởi các vách ngăn bí bách, chật trội. Cần có sự kết hợp hài hòa giữa phòng khách với phòng bếp, phòng ăn và phòng ngủ đỏi hỏi phải có sự sáng tạo, linh hoạt trong lối thiết kế.
bi-quyet-2.png

Trong xã hội bộn bề, căng thẳng như hiện nay thì nhu cầu giải tỏa strees là rất cao. Mọi người đều muốn tìm cho mình một không gian yên bình, thư thái để trút bỏ gánh nặng công việc sau những giờ làm. Nhưng với không gian hạn chế ở thành thị đất chật người đông, xe cộ tấp nập thì một giải pháp được cho là hữu hiệu nhất là tận dụng sân thượng với không gian xanh mát. Nếu như thiết kế trước kia sân thượng chỉ đơn thuần là nơi phơi đồ thì nay với sự sáng tạo đổi mới không ngừng của các nhà thiết kế tài ba thì việc thiết kế sân thượng để làm nơi thư giãn bằng cách thiết kế tiểu cảnh và bố trí sofa bể bơi, trồng rau... đang là xu thế lựa chọn của rất nhiều chủ đầu tư.
bi-quyet-3(1).jpg

Các chuyên gia phong thủy cho rằng vị trí đặt cửa sổ cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe và đường tài lộc, công danh của gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy việc chọn hướng tốt phù hợp với tuổi của gia chủ là công việc cần thiết và quan trọng. Theo kinh nghiệm thiết kế của chúng tôi thì cửa sổ khi thiết kế nên đặt ở hướng Đông để lấy đón ánh nắng vào buổi sáng, hạn chế tối đa thiết kế hướng Tây Bắc vì hướng này theo các nhà phong thủy thì có nhiều gió chướng, không tốt cho sức khoẻ và con đường tài lộc của gia đình bạn. Lựa chọn cửa sổ kính thoáng đãng, hiện đại mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên vào căn phòng là giải pháp được ưa chuộng nhất hiện nay.
bi-quyet-4(1).jpg

Thiết kế nhà phố 1 trệt 1 lầu 5x18m gần gũi với thiên nhiên với việc bố trí không gian xanh cho ngôi nhà… Bạn có thể thiết hệ thống cây cảnh, không gian xanh không chỉ ngoại cảnh mà cả trong căn nhà như phòng khách để mang đến cảm giác thưu thái, thoải mái. Một căn nhà đón gió, đón ánh sáng tự nhiên đang là yếu tố rất quan trọng được nhiều các nhà thiết kế và chủ đầu tư quan tâm.
Các tone màu đẹp cho mẫu nhà phố 1 trệt 1 lầu 5x18m
Màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế là gam màu phổ biến nhất ở mọi căn nhà. Từ ngoại thất bên ngoài đến các phòng chức năng bên trong. Ưu điểm của màu trắng là dễ phối màu làm nổi bật tất cả các tone màu còn lại khi kết hợp với màu trắng. Hơn nữa khi sử dụng màu sơn trắng thì không gian của ngôi nhà sẽ được mở ra nhiều chiều. Sẽ xóa đi danh giới của sự bí bách chật hẹp. Nhưng một điểm lưu ý khi bạn sử dụng tone màu trắng là cần phải có sự kết hợp với các màu khác. Không nên sử dụng toàn bộ màu trắng sẽ gây ra cảm giác lạnh lẽo, tẻ nhạt.
tone-mau-1.jpg

Màu vàng nhạt khi sử dụng làm điểm nhấn ở ngoại thất và làm gam màu chủ đạo của phòng chức năng là một gợi ý vô cùng tuyệt vời cho không gian của ngôi nhà 1 trệt 2 lầu 6x18m. Đặc biệt là những người mệnh thổ khi lựa chọn màu sơn này sẽ mang đến nhiều tài lộc cho gia chủ. Bên cạnh đó tone màu vàng nhạt còn mang đến một không gian rộng rãi, hài hòa vừa ấm áp, mộc mạc tươi sáng. Với một căn phòng khách nhẹ nhàng bởi màu vàng thể hiện sự sang trọng hiện đại cho không gian của phòng khách.
tone-mau-2.jpg

Gam màu trung tính với màu xám, màu ghi cũng là tone màu trẻ trung, hiện đại được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn hiện nay. Màu xám chính là kết quả của dự tổng hòa trung lập giữa màu đen và màu trắng. Vì vậy màu trung tính rất dễ kết hợp với các màu khác mang đến một cảm giác lạ mắt, trẻ trung vừa nhẹ nhàng thanh thoát, vừa thu hút mọi ánh nhìn.
tone-mau-3.jpg

Màu xanh da trời dịu nhẹ cũng là một tone màu rất phù hợp khi chúng ta lựa chọn cho căn nhà phố 1 trệt 2 lầu 6x18m. Khi ngắm nhìn tận mắt hoặc chỉ thoáng qua thì màu xanh da trời dịu nhẹ đã để lại trong lòng chúng ta một cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng đến lạ. Không quá sặc sỡ nhưng đủ để tạo một ấn tượng mạnh mẽ mang đến một không gian sống thư thái, dễ chịu. Màu xanh da trời dịu nhẹ bạn có thể sử dụng với không gian cả ngoại thất và nội thất. Nhưng bạn cũng lưu ý là khi lựa chọn màu cần xem có hợp với mệnh của gia chủ hay không? Để có được sự lựa chọn hài hòa nhất.
Tổng hợp những mẫu nhà 1 trệt 2 lầu 6x18m khiến bạn siêu lòng ngay từ lần gặp đầu tiên
nha-pho-1-tret-2-lau-6x18-1(1).jpg

Với sự tổng hòa của gam màu sáng cùng với gam mà trung tính, bổ sung hỗ trợ làm nổi bật cho nhau. Chúng ta ấn tượng bởi vẻ đẹp nhã nhặn, thanh thoát. Không quá cầu kì về hình thức, sặc sỡ về màu sắc nhưng đã nhẹ nhàng gieo vào lòng biết bao chủ đầu tư.
nha-pho-1-tret-2-lau-6x18-2.jpg

Được thiết kế khá gọn gàng, thanh lịch. Ngôi nhà 1 trệt 2 lầu 8x16m này sẽ mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống hiện đại với đầy đủ tiện nghi, mỗi thành viên sẽ có cho mình một không gian riêng tư để công việc học tập đạt được kết quả cao khi được tập chung yên tĩnh học trong một căn phòng riêng biệt. Mẫu nhà này ngoài chức năng ở thì bạn có thể kết hợp với kinh doanh.
nha-pho-1-tret-2-lau-6x18-4.jpg

Vẫn là một ngôi nhà mái thái những ngôi nhà này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Giữa một thành phố xô bồ, tấp nập việc tìm đến mẫu nhà này là một sự lựa chọn sáng suốt của các chủ đầu tư. Với hệ thống mái thái xếp chồng lên nhau, màu ghi của mái ngói càng làm tô đệm thêm sự sang trọng, quý phái của ngôi nhà.
nha-pho-1-tret-2-lau-6x18-5.jpg

Tiếp đến chúng ta đến với một phong cách quen thuộc nhà ống mái lệch. Nhưng phong cách là vậy nhưng lối thiết kế lại không hề quen thuộc mà mang đến một sự mới lạ, độc đáo. Với không gian này ngôi nhà đã phát huy tối đa công năng sử dụng với một tầng trệt có gara. Trên tầng 2 và tầng 3 đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Tầng thượng có tầng tum là nơi linh thiêng, yên bình để thiết kế phòng thờ.
nha-pho-1-tret-2-lau-6x18-6.jpg

Nhẹ nhàng, tinh tế trong thiết kế. Nhưng bằng sự sáng tạo linh hoạt. Các kiến trúc sư đã tạo nên một kiệt tác. Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi lại dùng những ngôn từ có phần mĩ miều dành cho ngôi nhà này. Bằng sự kết hợp hài hòa giữa ngoại thất và nội thất đã mang đến cho gia chủ nào sở hữu ngôi nhà này sự đẳng cấp, quý phái thời thượng.
nha-pho-1-tret-2-lau-6x18-7.jpg

Mẫu nhà 1 trệt 2 lầu diện tích 6x18m trên đây của chúng tôi cũng đã phát huy tối đa nhất công năng sử dụng khi tầng 1 vừa là không gian sinh hoạt vừa là gara ô tô an toàn, kín đáo. Bạn có thể kết hợp kinh doanh khi sở hữu ngôi nhà này, Khi thừa diện tích sử dụng bạn không có nhu cầu kinh doanh thì có thể cho thuê văn phòng hàng tháng bạn đã có một khoản dành cho chi tiêu.
Trên đây là những mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu 8x16m khiến nhiều chủ đầu tư siêu lòng ngay từ lần gặp đầu tiên. Với mong muốn từ những chia sẻ này của chúng tôi sẽ giúp quý khách có thể lựa chọn được mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu vừa ý, đẹp nhất cho gia đình mình.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top