Mẫu thiết kế chi tiết nhà cấp 4 mái thái 8x12m xây dựng chỉ với 500 triệu

thauxaydungso

Thành viên nhiệt tình
Tham gia
13/8/20
Bài viết
159
Điểm thành tích
16
Tuổi
29
Nơi ở
Đồng Nai
Dù bạn ở đâu thì mẫu nhà cấp 4 vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời để khách hàng xây dựng tổ ấm của mình. Theo đó, điểm ấn tượng ở công trình này chính là phần mái được thiết kế hiện đại. Bài viết dưới đây chúng tôi tiếp tục giới thiệu đến các gia đình mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp ấn tượng tại Đắk Lắk, với phương án này sẽ có 2 phương án trong đó mẫu 1 do chúng tôi thiết kế và mẫu 2 sản xuất. sản phẩm theo yêu cầu của chủ sở hữu. Hi vọng mẫu nhà cấp 4 mái thái 8x12m này sẽ là mẫu thiết kế để quý khách hàng tham khảo.
Đây là mẫu thiết kế được xây dựng tại Đắk Lắk, chủ đầu tư là gia đình chị Cúc. Diện tích lô đất này là 10x14m, tuy nhiên diện tích dùng để xây nhà chỉ là 8x12m. Mẫu nhà được thiết kế sử dụng tường chịu lực, móng băng và mái được đổ bê tông và dán ngói. Không gian nhà cấp 4 sẽ bao gồm 2 phòng ngủ. Trong đó, 1 phòng ngủ rộng rãi dành cho bố mẹ và 1 phòng ngủ dành cho con gái. Tổng kinh phí xây nhà cấp 4 mái thái hiện đại là 500 triệu đồng. Trường hợp khách hàng có thể tự lo vật tư, nhân công thì chi phí xây nhà cấp 4 sẽ giảm đi đáng kể.
Phương án 1 mẫu nhà cấp 4 mái thái 8x12m
nha-cap-4-mai-thai-8x12-1.jpg

Phối cảnh nhà cấp 4 mái thái 8x12m - Phương án 1
Đối với phương án 1, toàn bộ ngôi nhà sẽ được sơn tường màu trắng để tạo sự rộng rãi và tinh tế. Cùng với đó, hệ thống cửa được làm bằng pano thủy tinh, tạo điểm nhấn và tạo không gian hài hòa và nhẹ nhàng.

nha-cap-4-mai-thai-8x12-3.jpg

Mặt bằng căn nhà cấp 4 mái thái - Phương án 1
Phương án 1 bố trí 2 phòng ngủ ở vị trí đầu tiên, tiếp giáp với không gian phòng khách. Tiếp đến sẽ là phòng ăn và bếp tiện lợi, diện tích rộng rãi, để tạo sự ngăn cách giữa phòng ăn và phòng khách nhưng vẫn giữ được sự thoáng mát, ở giữa được xây một vách ngăn gỗ hoặc gác lửng. WC được đặt kín đáo phía sau nhà tạo điều kiện thuận lợi cho sinh hoạt của cả gia đình.
Phương án 2 mẫu nhà cấp 4 mái thái 8x12m
nha-cap-4-mai-thai-8x12-2.jpg

Tông màu chủ động của căn nhà cấp 4 mái thái này cũng là màu trắng sáng, tuy nhiên một vài mảng màu khác nhau sẽ được sắp xếp để tăng độ sống động và ấn tượng. Cụ thể, mặt tiền của hai bên cửa sổ được lát gạch màu cam nổi bật được trang trí hợp lý xung quanh ngôi nhà.

nha-cap-4-mai-thai-8x12-4.jpg

Mặt bằng mái - Phương án 2

nha-cap-4-mai-thai-8x12-5.jpg

Mặt bằng căn nhà cấp 4 mái thái - Phương án 2
Thay vì đặt phòng ngủ ở trên cùng như phương án 1, phương án 2 sẽ đưa không gian này về cuối, hai phòng đối diện nhau. Phòng bếp và phòng ăn được đưa lên trước, tiếp giáp với không gian phòng khách. Phòng bếp và phòng ăn tiếp tục được ngăn cách bằng vách ngăn CNC. Phòng WC được bố trí kín đáo, thông minh thuận tiện cho mọi người, kẹp giữa phòng ngủ 1 và phòng bếp.
Thiết kế với 2 phương án được đưa ra nhằm tạo ra nhiều ý tưởng mới cho khách hàng. Hi vọng bài viết sẽ phần nào hỗ trợ thêm thông tin và giúp gia chủ có những lựa chọn thiết kế ngôi nhà mơ ước phù hợp với kinh tế và nhu cầu hiếu khách của gia đình mình.
 

File đính kèm

  • nha-cap-4-mai-thai-8x12-1.jpg
    nha-cap-4-mai-thai-8x12-1.jpg
    44,2 KB · Đọc: 120

Top