Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp nhà anh Thái

nhaxinhcenter

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
11/6/18
Bài viết
22
Điểm thành tích
1
Tuổi
31
Nơi ở
ho chi minh
Website
nhaxinhcenter.com.vn
Đây là mẫu nhà tiếp theo nối tiếp sự thành công vang dội của các mẫu nhà phố 2 tầng do chính các kiến trúc sư Nhà Xinh thiết kế. Mẫu nhà phố 2 tầng tân cổ điển này được thiết kế vô cùng đẹp với lối kiến trúc hiện đại pha lẫn với lối kiến trúc cổ điển góp phần khẳng định cũng như củng cố thương hiệu của Nhà Xinh trên thị trường về lĩnh vực kiến trúc thiết kế – xây dựng.

nha pho co dien a thai binh thanh


Việc tinh tế lựa chọn màu sắc cho ngồi nhà chính là điểm mấu chốt giúp cho căn nhà toát lên được vẻ sang trọng, lịch lãm nhưng không kém phần nổi bật. Các kiến trúc sư lựa chọn màu trắng là màu chính cho tổng thể căn nhà. Khi nhìn vào tổng thể, tone màu trắng kết hợp một cách hòa quyện với hệ thống ban công, khung cửa và hệ thống cửa sổ được làm bằng kính vô cùng sang trọng và bắt mắt.

Ngoại thất sân vườn

ngoai that san vuon 5


Khoảng sân vườn trước nhà đẹp như một bức tranh với các loài cây xanh ngát một màu, điểm trên nền xanh là rực rỡ đủ loài hoa đua nhau khoe sắc đem lại cho những người sống nơi đây một cảm giác khá bình yên, trong lành, hoàn toàn làm cho con người ta có thể xua tan đi mọi mệt mỏi, cuồn quay, tất bật của cuộc sống đô thị.

Phòng khách

thiet ke noi that phong khach 2

thiet ke noi that phong khach 4


Hầu như với cuộc sống ngày nay gỗ đa phần được lựa chọn trong các thiết kế nội thất bởi gỗ mang hơi hướng hiện đại, trang nhã và sự có mặt của vật liệu gỗ sẽ mang lại cảm giác sang trọng cho những ngôi nhà. Với chủ đề chính là đồ gỗ kết hợp với những vật dụng trang trí khác đồng điệu về màu sắc cùng phong cách tạo nên một không gian đẹp, sang trọng, tiện nghi.

Cầu thang

noi that cau thang dep


Cầu thang được thiết kế theo những đường cong uốn lượn, thay vào các thiết kế với họa tiết hoa văn rườm rà là tay vịn gỗ trơn đơn giản cùng lan can gỗ biến tấu đơn giản, mạnh mẽ. Từng bậc thang là những bước đi thật nhẹ nhàng, thoải mái và sang trọng. Ngoài ra KTS còn tận dụng phía dưới gầm cầu thang để thiết kế những ngăn học tủ để gia chủ có thể chứa đựng những đồ dùng vào bên đó thật gọn gàng và ngăn nắp.

Phòng ăn

noi that phong bep 3


Khu vực phòng ăn mang đậm nét tinh tế của lối kiến trúc hiện đại. Bộ bàn ăn 6 chỗ sang trọng với chiếc bàn làm từ gỗ cao cấp phủ sơn bóng. Bộ ghế bọc đệm nhung đơn giản làm tăng sự quý phái, sang trọng. Không gian rộng rãi và thông thoáng hơn tạo nên màu sắc mới cho căn phòng. Tất cả mang đến cho căn phòng một màu sắc ấm áp và hiện đại hơn góp phần tạo cho không gian một sự sinh động nhất.

Phòng bếp

noi that phong bep 2

noi that phong bep 1


Không gian nhà bếp được lựa chọn thiết kế theo phong cách tân cổ điển, bởi lối thiết kế này thể hiện lên được nét ưu việt, vừa sang trọng vừa quý tộc. Căn bếp được thiết kế gọn gàng, bắt mắt, với bộ tủ kệ mang đậm nét tân cổ điển. Tủ bếp được lựa chọn từ gỗ óc chó vì nó thể hiện phong cách sang trọng, quý phái, đặc biệt là đẹp mắt và dễ dàng vệ sinh hằng ngày.

Phòng ngủ tầng trệt

noi that phong ngu tang tret 1

noi that phong ngu tang tret 2


Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi cá nhân, thể hiện rõ nét cá tính, sở thích cũng như phong cách của người đó. Căn phòng có diện tích nhỏ gọn, chính vì thế mà KTS đã thiết kế và lựa chọn những nội thất cần thiết nhất cho căn phòng. Căn phòng được bố trí với chiếc giường ngủ nhỏ, chiếc tủ quần áo, cùng với 1 chiếc bàn tivi nhỏ gọn đối diện chiếc giường ngủ, chiếc kệ đế sách được bắt âm vào tường rất gọn gàng và ngăn nắp, tuy nội thất không nhiều nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho người sử dụng.

Phòng ngủ con gái

noi that phong ngu con gai 4


noi that phong ngu con gai 1


Thiết kế nội thất phòng ngủ cho cô con gái với lối thiết kế hết sức tinh tế, nữ tính mang đến vẻ đẹp trang nhã, thanh bình. Cách sử dụng màu sắc hòa hợp giữa các tone màu trung tính từ giấy dán tường hoa văn, rèm cửa, cho đến thảm sàn nhà bằng gỗ sang trọng,.... giúp cho căn phòng nổi bật ấn tượng với sự quyến rũ và cuốn hút hơn hẳn.

WC phòng ngủ con gái

noi that wc con gai 2


Phòng tắm được cách điệu với mảng tường ghép bởi những ô nhỏ với nhiều sắc thái đậm nhạt của gam màu tối. Với toàn bộ nội thất được nhập khẩu, không gian toát lên vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp khi có sự kết hợp bộ đèn treo đầy cá tính mà KTS đã khéo léo đưa vào.

Phòng master

noi that phong master a thai 1


noi that phong master a thai 4


Phòng ngủ master được ưu tiên về diện tích và vị trí với tầm nhìn đẹp, thoáng rộng trong nhà. Đây là thiết kế quan trọng nhất trong các thiết kế trang trí nội thất. Những yếu tố về ánh sáng, chất liệu, vật trang trí… sẽ được chú ý sắp đặt để tạo nên không gian sống thoải mái nhất và cũng giúp làm nổi bật lên tính thẩm mỹ của căn phòng. Phòng ngủ master là một căn phòng lớn khác biệt với các phòng ngủ khác. Phòng ngủ master cũng là một không gian sống thể hiện gu của gia chủ.

WC phòng ngủ master

noi that wc master 1

noi that wc master 2


Nhà tắm được thiết kế tựa như spa theo yêu cầu. Phương pháp nhà tắm kết hợp nhà vệ sinh là cách hữu hiệu nhất để tiết kiệm được diện tích thiết kế. Tường ốp gạch, hệ đèn chiếu sáng cho không gian lung linh hơn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngâm mình trong bồn tắm thả lỏng thư giãn sau một ngày dài làm việc và xóa tan đi hết mọi căng thẳng. xem thêm bảo hiểm daiichi https://baohiemlienviet.com/

Phòng sinh hoạt chung

phong sinh hoat chung 2


Mục đích chính của phòng sinh hoạt chung là các hoạt động có tính thư giãn, giao tiếp và giải trí. Căn phòng được thiết kế rất chăm chút và ưu ái. Những mảng tường, khung cửa kính và bóng đèn chùm trên cao biểu thị cho tư duy đổi mới và phá cách. Nổi bật với sự góp mặt của bộ bàn ghế sofa êm ái, kết hợp cùng với những chiếc gối ôm cộng với thảm trải sàn giúp căn phòng trở nên bắt mắt và nổi bật hẳn lên. Mặt tường được được ốp đá hoa cương sáng đẹp, chiếc tivi được bắt âm vào tường nhằm tiết kiệm được không gian, bên dưới được đặt 1 chiếc tủ nhỏ tiện dụng để gia chủ chứa những món đồ cần thiết vào trong đó.

Phòng thờ

noi that phong tho a thai 3


Phòng thờ thiết kế đẹp, đặt tại vị trí có không gian khá yên tĩnh, cùng với thiết kế đầy đủ ánh sáng nhằm mang lại nhiều tài lộc, may mắn đến cho gia đình. Thêm vào không gian bằng một bộ bàn ghế gỗ truyền thống đơn giản, một bộ đèn treo, có thiết kế trang trọng, ấm cúng, điều này, cho thấy gia chủ là người rất chu đáo trong việc thể hiện tâm linh.

Xem thêm mẫu thiết kế nhà đẹp

Công ty kiến trúc NHÀ XINH là công ty thiết kế kiến trúc nhà đẹp nổi tiếng với thương hiệu Nhà Xinh, chuyên thiết kế nhà đẹp bởi những kiến trúc sư uy tín nhiều năm kinh nghiệm và đạt nhiều giải thưởng trong thiết kế kiến trúc.

Liên hệ tư vấn thiết kế thi công:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH ®
Trụ Sở Chính
Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP HCM
Điện thoại: 0909 452 109
Email: nhaxinhpro@gmail.com
Website:
https://nhaxinhcenter.com.vn/
 
Chỉnh sửa cuối:

Top