Máy Cấp Vít Tự Động HHB-AT1050

danghienhhb

Thành viên có triển vọng
Tham gia
26/12/19
Bài viết
6
Điểm thành tích
1
Tuổi
34
Nơi ở
hải dương
Máy cấp vít tự động HHB-AT1050 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đài Loan, máy có chức năng cấp vít tự động (ra vít tự động), giúp giảm thao tác lắp giáp tiết kiệm thời gian tăng năng xuất lao động cho nhà máy. Sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu các đặc tính của máy cấp vít tự động HHB-AT1050

Các Ưu Điểm Chính Của Máy Cấp Vít Tự Động HHB-AT1050

  • Được sản xuất lắp ráp từ các linh kiện chính hãng có nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan nên chất lượng linh kiện đầu vào tương đối cao, giúp máy cấp vít hoạt động trong thời gian dài mà không ảnh hưởng đến chất lượng cũng như yêu cầu kỹ thuậy của máy.
  • Máy cấp vít tự động HHB-AT1050 có thể sử dụng những loại vít có đường kính rất dộng từ M1,0- M5,0 vì thế nên có thể đáp ứng được hầu hết các loại vít phục vị cho ngành lắp ráp như tivi, điện thoại, máy tính…….
  • Tốc độ làm việc của máy cũng tương đối cao, máy cấp vít tự động có thể 1(giây) ra được 2 vít, với tốc độ này máy cấp vít có thể đáp ứng được cho mọi tốc độ làm việc cho các nhà máy lớn hiện nay.
  • Thiết kế của máy nhỏ gọn trên mấy bố trí 4 đệm chân cao su giảm chấn giúp máy có thể bố trí được nhiều nơi trên bàn làm việc và không bị trượt khi đang hoạt động.
Cấu Tạo Của Máy Cấp Vít Tự Động HHB-AT1050

Công Tắc Nguồn (on/off)
: công tắc nguồn của máy cấp vít tự động HHB-AT1050 có công dụng đóng ngắt mạch điện đầu vào của máy,để khởi động hoặc tắt máy cấp vít khi không sử dụng. hoặc xảy ra sự cố

Lắp chắn khoang chứa vít: lắp chắn này có công dụng ngăn không cho vít ở khoang chứa vít rơi ra ngoài khi máy hoạt động và cũng ngăn không cho dị vật khác không mong muốn ở bên ngoài rơi vào khoang chứa vít của máy cấp vít tự động.

Bulon Điều Chỉnh: 02 con bulon này có tác dụng chỉnh rãnh chữ V ( cửa định hướng mũi vít ) tiến lên hoặc lùi xuống để phù hợp cho người sử dụng.

Rãnh chữ V: rãnh này còn được gọi với tên là của định hướng mũi vặn vít, nó có chức năng chính là dẫn hướng cho đầu mũi vít của máy vặn vít đi xuống đúng đầu mũ của vít. Giúp người sử dụng lấy vít ra được thuận tiện dễ giàng hơn

Ốp chắn phía trước: tấm ốp chắn này nằm ở đầu thanh dẫn hướng vít của máy cấp vít ,nó có tác dụng tăng cứng cho thanh dẫn hướng và ngăn không cho di vật khác rơi vào trong thân máy cấp vít tự động.

Bulon Điều Chỉnh: Bulon này có tác dụng điểu chỉnh lên hoặc xuống của rãnh chữ V cho phù hợp với loại vít dử dụng cũng như yêu cầu của công việc.

Bulon Điều Chỉnh: bulon này có tác dụng điều chỉnh rãnh chữ V sang trái hoặc sang phải dùng để căn chỉnh rãnh chữ V vào đúng tâm của đầu vít để việc sử dụng máy ra vít cho phù hợp nhất.

SPEED: nút chỉnh này điều chỉnh tốc độ làm việc của máy cấp vít tự động thông qua điều chỉnh tốc độ rung của moto tạo rung,muốn điều chỉnh tốc độ làm việc thì người sử dụng chỉ cần dùng tô vít 4 cạnh điều chỉnh sang trái hoặc phải.tương ứng với tốc độ nhanh hoặc chậm của máy ra vít tự động.

VIBRATOR: vít này điều chỉnh độ trễ làm việc của Máy ra vít tự động, khi vít ra đến cửa ra vít nếu người sử dụng chưa lấy ra để sử dụng thì các cảm biến sẽ nhận biết để cho máy cấp vít tự động dừng làm việc.nếu người sử dụng vẫn muốn máy chạy thêm 1 chút để vít điền đầy vào thanh dẫn hướng thì sẽ điều chỉnh nút VIBRATOR này,thông thường sẽ điều chỉnh thêm được từ 1-10(giây) nữa.

ROLLER: vít này điều chỉnh độ trễ của chổi gạt trong khoang chứa vít, khi máy dừng hoạt động mà người sử dụng vẫn muốn chổi gạt hoạt động thêm 1 thời gian ngắn nữa thì sẽ điều chỉnh ở nút này.

OPEN LOCK GATE CLOSE: là vít điều chỉnh cửa chắn vít từ khoang chứa vít ngăn không cho vít rơi vào trong máy cấp vít tự động. thông thường khi cần phải tháo thanh dẫn hướng ra để điều chỉnh thì mới cần phải mở cửa này, còn khi máy hoạt động thì cửa này phải đóng hoàn toàn.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top