Máy CNC Khắc Gỗ Mini Giá Rẻ Tại Bắc Ninh

Thu Hường CNC

Thành viên mới
Tham gia
29/4/20
Bài viết
4
Điểm thành tích
1
Tuổi
30
Nơi ở
Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên
Máy cnc khắc gỗ mini giá rẻ là một chiếc máy cnc giá rẻ nhỏ gọn tiện ích phù hợp cho những nhà mộc sản xuất với quy mô nhỏ và vừa. Với thiết kế nhỏ gọn và được sản xuất với quy trình công nghệ tiên tiến không hề thua kém những chiếc máy khổ lớn. Máy cnc khắc gỗ mini được công ty Đông Phương Hà Nội thiết kế theo một tiêu chuẩn riêng đem đến những chiếc máy riêng biệt với những dòng máy nhập trên thị trường hiện nay.
Máy được thiết kế với phần khung bệ thép đúc vững trãi, chắc chắn có thể làm việc trên được nhiều địa hình không bị rung lắc khi làm việc đem đến độ chính xác cao nhất cho sản phẩm.

may-cnc-khac-go-mini.jpg
Thông số kỹ thuật của máy cnc khắc gỗ mini.
  • Kích thước mặt bàn: 900 x 1500x150mm
  • Công suất spindle: 1.5kw
  • Sai Sô: ±0.05mm
  • Động cơ: Stepmotor
  • Điện Áp: 220V/380V/50Hz
  • Tốc độ đầu khắc: 0-24000 vòng/phút
may-cnc-duc-go-mini.jpg
Máy cnc khắc gỗ mini được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng chính vì vậy mỗi sản phẩm mộc làm ra đều đem tới sự hoàn hảo về độ chính xác, tinh tế và sắc nét.
Mua máy cnc mini giá rẻ tại Bắc Ninh của CNC Đông Phương Hà Nội là một sự lựa chọn đúng của bạn, đến với chúng tôi bạn không chỉ sở hữu một chiếc máy cnc khắc gỗ mini giá rẻ chất lượng tốt nhất cùng các dịch vụ ưu đãi chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhiệt tình.
Tham khảo thêm khổ máy Tại Đây: maydongphuong.com hoặc liên hệ hotline: 0396 883 888 gặp Ms. Hường để nhận tư vấn, báo giá nhanh nhất.
 

Top