tragas702

Thành viên rất tuyệt vời
Tham gia
31/5/19
Bài viết
1.011
Điểm thành tích
36
Nơi ở
Thành phố Hồ Chí Minh
Website
maylanhanhsao.com
Sở hữu dòng sản phẩm Máy Lạnh Daikin Multi S giúp tiết kiệm điện năng và giúp cho bạn tiết kiệm được khá nhiều diện tích lắp đặt. Chỉ với duy nhất 1 dàn nóng kết nối tối đa dàn lạnh dành cho 3 phòng khác nhau trên cùng 1 căn hộ, chính vì thế, so với các dòng máy lạnh treo tường thông dụng 1 dàn lạnh đi kèm 1 dàn nóng thì hệ thống máy lạnh Multi S sẽ tiết kiệm được chi phí hôn rất nhiều. Do đó, tổng thể căn nhà cũng đẹp hơn, đỡ ồn và nóng hơn nhờ có thiết kế đỡ cồng kềnh và nhỏ gọn, hiện đại.
∎Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn và báo giá chính xác, vui lòng gọi trực tiếp Hotline: 0909 588 116 hoặc (028) 22 155 026 gặp Ms.Hiền để nhận dịch vụ tốt nhất từ Điện Lạnh Ánh Sao. Chúng tôi, một đội ngũ am hiểu nhiều, kinh nghiệp lâu năm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình, nhanh nhẹn, cẩn thận và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho máy và người sử dụng.
l%E1%BA%AFp-%C4%91%E1%BA%B7t-m%C3%A1y-l%E1%BA%A1nh-multi-s.png
Hệ thống máy lạnh Multi S là máy lạnh với máy nén đơn (dàn nóng đơn) có thể kết nối với nhiều dàn lạnh. Hệ thống hoàn hảo dành cho các loại nhà nhỏ với không gian lắp đặt dàn nóng hạn chế như chung cư, trả lại không gian ban công cho người sử dụng dùng cho việc khác như: phơi đồ, trồng cây, nuôi thú cưng, thư giãn, hóng mát, ...bất cứ khi nào bạn muốn. Bằng cách giảm số lượng dàn nóng, hệ thống máy lạnh Multi S cũng góp phần làm giảm độ ồn cùng với việc đi dây điện quá nhiều và nhiệt thải tích tụ gây ra hiện tượng quẩn gió sự cố cho hệ thống.
Đối với Multi S, 1 dàn nóng có thể kết nối với 3 dàn lạnh
+ Làm lạnh hơn tới 40% vì vậy khí lạnh sẽ được làm mát nhanh gấp 1.5 lần máy lạnh thông thường nhanh chóng mang đến không qian mát lạnh cho gia đình bạn.
+ Tiết kiệm tới 30% điện tiêu thụ và còn có khả năng hoạt động ổn định bằng cách tự điều chỉnh công suất phù hợp.
+ Bền bỉ và hoản hảo cho các căn hộ chung cư với chất lượng sản phẩm đảm bảo được kiểm định kỹ trước khi xuất ra.
Truy cập trang Web để xem đầy đủ các loại máy lạnh có tại công ty: maylanhanhsao.com/
Email báo giá số lượng lớn: maylanhanhsao@gmail.com
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top