loanhailongvan

Thành viên đang trên đà lên hạng cực kỳ nhiệt tình
Tham gia
18/3/22
Bài viết
310
Điểm thành tích
16
Tuổi
24
Nơi ở
TP.Hồ Chí Minh
Website
maylanhhailongvan.vn
Đánh giá chi tiết về máy lạnh tủ đứng Diakin 10hp
Sản phẩm Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp thiết kế để đặt ngay xuống sàn, nền nhà, có khả năng tạo gió mạnh và làm mát nhanh. Phù hợp với rất nhiều không gian lắp đặt thế nhưng trước khi tìm hiểu vấn đề này hãy cùng xem máy lạnh cây này có ưu điểm gì nhé.

1. Tính năng nổi bật của máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp :
Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp có khả năng làm mát phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường.

Hoạt động ổn định liên tục mà các dòng máy lạnh treo tường không làm được.

Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người.

Thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường.

Quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường, lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston, còn loại máy lạnh treo tường là lốc máy gale nên tính ổn định của máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp cao hơn, ít bị hư hỏng lặt vặt.

Máy lạnh tủ đứng dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao do đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp có thể giúp kiến trúc sư tạo nên thẩm mỹ cho căn phòng bằng cách âm máy lạnh vào tường như tủ quần áo, hoặc giấu đường ống sát tường.

Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp , người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và kỹ thuật chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong.
1660191294066.jpeg

2. Địa điểm thi công máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp giá rẻ:
Không cần phải mất công tìm kiếm đâu xa, vì ngay tại đây, chính tại lúc này vẫn đã có một đơn vị luôn cùng đồng hành với bạn rồi đấy. Chính là Hải Long Vân đấy, và lý do để mà chúng tôi có thể tự tin đề cử mình phân phối Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp với bạn chắc có lẽ phải kể đến 3 lý do chính sau đây:

Ngoài giá cực rẻ ưu đãi, chúng tôi còn sở hữu một đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm trên 7 năm trong nghề, đã lắp đặt và thi công rất nhiều cho các công trình



Vật tư phụ được sử dụng như ống đồng, dây điện, ống nước, CP, ke đỡ,… đều được nhập trực tiếp từ Thái Lan, bảo đảm an toàn, chất lượng để tạo nên một hệ thống máy lạnh cho nhà hàng tiệc cưới đi vào hoạt động là “best” nhất.

Tư vấn tận tình, khảo sát nhanh chóng, báo giá trọn gói chính xác, làm việc trung thực. Và nếu bạn cần được khảo sát gấp thì hãy báo với chúng tôi, trong vòng 2 tiếng, chúng tôi sẽ có mặt và làm việc ngay.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website: www.maylanhhailongvan.vn

>>>Nguồn tin tham khảo:

+ https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/noi-nao-ban-may-lanh-tu-dung-10hp-gia-re-va-chat-luong-nhat-tai-sai-gon.html

+ https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/giai-ma-nhung-diem-vuot-troi-cua-may-lanh-tu-dung-daikin-duoc-nhieu-nguoi-ua-chuong.html

+ https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/tim-kiem-don-vi-lap-dat-may-lanh-tu-dung-10hp-cho-nha-may-san-xuat-uy-tin-tai-sai-gon.html
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top