Máy nén khí 2 cấp là gì ? Những ưu điểm của máy nén khí 2 cấp

thanhnenkhihlkct2

Thành viên mới
Tham gia
6/5/20
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Tuổi
34
Nơi ở
Ha noi
Máy nén khí 2 cấp là gì ?

Máy nén khí hai cấp (được phân phối bởi Hoàng Liên) là chiếc máy nén khí với hai cấp nén khác nhau. Nếu lần 1 sử dụng lượng khí nén vào đã đạt tới áp suất 10 bar, nhưng trong quá trình sử dụng cần lượng áp suất cao hơn, thì ko khí được nén 10 bar tại 2 cấp sẽ được đưa vào nén lần hai để đạt áp suất 30 bar. bởi vậy, máy nén khí hai cấp thường được sử dụng trong các công ty sản xuất hoặc các gara sửa chữa bảo dưỡng ô tô…

Những ưu điểm của máy nén khí 2 cấp

0308_may-nen-khi-cap-2-la-gi-uu-diem-cua-may-nen-khi-2-cap-anh-2.jpg

– Máy bơm khí nén piston hai cấp với ngoài mặt ba đầu có sức ép to hơn hẳn so với vái nén khí 1 cấp. Chính bởi thế trong thời gian sử dụng nén khí 2 cấp có thể đảm bảo đạt được hiệu suất cao nhất, giúp tiết kiệm công sức lao động.

– Trong khi vận hành, máy nén khí hai cấp tiêu thụ lượng điện năng ít, tiết kiệm tối đa giá thành. không những thế, loại máy nén khí này được thiết kế chống rung, giảm thanh nên hạn chế được tiếng ồn lúc làm việc, không gây tác động khó chịu đến người xung quanh. Chính do vậy, đồ vật này thường được vận dụng trong công nghiệp để thi công chuỗi dây chuyền cung ứng với quy mô to, hoặc trong những ngành công nghiệp nặng như làm lốp xe, cưa cắt, khoan đục, mài đá, luyện kim…

– Máy nén khí 2 cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản đương đại chất lượng cao, đảm bảo an toàn trong giai đoạn vận hành. ko chỉ có vậy, chiếc máy nén khí piston 2 cấp sở hữu tuổi thọ và độ bền cao hơn những mẫu máy nén khí một cấp bởi sự cải tiến trong thiết kế, kết cấu của những bộ phận máy cũng được nâng cấp. Chính vì vậy mà giá máy nén khí 2 cấp cao hơn máy nén khí 1 cấp. Và còn tùy vào công suất, bình chứa, thương hiệu….mà giá của mỗi máy cũng có sự chênh lệch.

– Từ các ưu điểm trên chúng ta có thể khẳng định rằng máy nén khí cấp 2 là “trợ thủ” đắc lực, vận dụng được trong các ngành công nghiệp tiên tiến như: in ấn, thực phẩm sạch, sửa chữa bảo dưỡng ô tô, xe máy, y tế, dệt may…. sở hữu dòng máy nén khí 2 cấp công suất lớn này sẽ đem lại hiệu quả vận hành cao, người mua có thể dùng để thi công máy móc một cách yên tâm.

Trên thị trường ngày nay còn có những dòng máy nén khí trục vít hai cấp xem thêm được sử dụng trong hệ thống vận chuyển và thu gom khí tại những mỏ khai thác; phân phối nguồn khí nén cho những thiết bị đo và điều khiển tự động trong công nghiệp.

Trên đây là những thông tin để giải đáp cho nghi vấn về máy nén khí 2 cấp là gì? Để có thể tậu được các loại máy nén khí hai cấp chính hãng của các nhãn hiệu phân phối nổi danh như Puma, Fusheng,… các bạn cần đến những địa chỉ shop, đại lý phân phối uy tín. Chỉ các công ty này mới có thể mang lại cho bạn những sản phẩm máy nén khí chất lượng, thích hợp với công việc cũng như giá cả tốt nhất.
 

Top