Máy phun foam tủ lạnh, xốp pu cách nhiệt

phan thuong

Thành viên sắp được phong Thành viên Năng động
Tham gia
7/6/20
Bài viết
45
Điểm thành tích
6
Tuổi
34
Nơi ở
hà nội
Những điều bạn cần biết về máy phun foam tủ lạnh
  • Máy phun foam cách nhiệt được ứng dụng đa dạng trong cuộc sống quanh ta và được nhiều khách hàng quan tâm. Máy phun foam có thể lấp kín các kẽ hở, chống thấm, cách nhiệt hiệu quả. Và đương nhiên trong các dòng máy phun foam thì không thể không kể đến máy phun foam tủ lạnh vô cùng hữu ích cho tủ lạnh của bạn. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một máy hợp lý thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin thiết yếu nhất.
Thế nào là máy phun foam tủ lạnh?
  • Máy phun foam được ứng dụng đa dạng trong mọi lĩnh vực cuộc sống. Có thể kể tới các ngành liên quan đến máy phun như bình nóng lạnh năng lượng mặt trời, kho lạnh, tủ lạnh, điện tử, nội thất… Có hai lựa chọn máy phun foam đó là dạng đổ hay dạng phun.
1-3.jpg


Hình ảnh máy phun foam tủ lạnh

Ưu điểm của máy phun foam tủ lạnh
  • Khả năng cách nhiệt tốt nhất
- Polyurethane foam được nhiều chuyên gia đánh giá là vật liệu có khả năng cách nhiệt tốt nhất thế giới. Chính vì vậy, không phải bàn cãi gì nữa khi mà máy phun foam tủ lạnh có chứa PU foam cách nhiệt tốt nhất cho tủ lạnh của bạn.

  • Tăng độ bền cho tủ lạnh
- Máy phun foam cho ra sản phẩm có thể hóa cứng ngay lập tức trên vật liệu có độ rắn cao như tủ lạnh. Nhờ đó góp phần bảo vệ cho vật liệu nói chung và bề mặt nói riêng lên tới 300%. Hơn nữa, nếu tủ lạnh bạn có các khe hở li ti thì máy phun foam sẽ khắc phục những điều này ngay lập tức. Các bọt khí siêu nhỏ lấp đầy nhanh chóng có khả năng cách nhiệt hiệu quả.



may-phun-foam-pu-cong-nghe-pu-4.jpg


Máy phun foam tủ lạnh

  • Tiết kiệm chi phí
- Máy phun foam sẽ giúp liền mạch các khe hở nhỏ li ti ở tủ lạnh bởi vậy mà tủ lạnh nhà bạn sẽ không có tình trạng bay khí lạnh ra môi trường bên ngoài. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí điện năng lên tới 60%. Vào mùa hè, giúp giảm chi phí trong việc tủ lạnh hoạt động quá nhiều do trời nóng. Vào mùa đông, tủ lạnh được duy trì ở mức lạnh tối ưu. Điều này giúp tiết kiệm không ít chi phí hàng tháng cho người sử dụng.

Công ty TNHH PU Việt Nam - Địa chỉ mua hàng uy tín

Nếu bạn còn đang đắn đo tìm cho mình một địa chỉ uy tín mua máy phun foam tủ lạnh thì gợi ý lý tưởng nhất cho bạn lúc này đó chính là Công ty TNHH PU Việt Nam. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực vật tư và trang thiết bị, Công ty tự hào mang lại cho bạn các sản phẩm uy tín nhất mà giá cả lại vô cùng cạnh tranh.

Máy phun foam tủ lạnh có các đặc điểm nổi bật bảo vệ tốt cho vật liệu và giảm chi phí cho người sử dụng. Hãy liên hệ ngay: 0972142916 để nhận các sản phẩm chất lượng cùng các ưu đãi kèm theo.
 

Chủ đề tương tự


Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top