phan thuong

Thành viên sắp được phong Thành viên Năng động
Tham gia
7/6/20
Bài viết
45
Điểm thành tích
6
Tuổi
34
Nơi ở
hà nội
Vật liệu PU đang được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Khi thi công các phòng karaoke, kho lạnh,... hay nhiều công trình đòi hỏi khả năng cách nhiệt, cách âm, chống thấm thì máy phun PU foam xốp pu polyurethne là thiết bị không thể thiếu. Liệu bạn đã hiểu rõ về dòng máy này hay chưa?

Những đặc điểm nổi bật của máy phun PU foam
Máy phun PU foam với nhiều ưu điểm nổi bật phù hợp với mọi lĩnh vực trong cuộc sống như:

  • Chất liệu cách nhiệt tốt
Vật liệu PU đem lại khả năng cách nhiệt tốt nhất thế giới. Nhờ đó, máy phun pu foam có những ưu điểm vượt trội như cách nhiệt hiệu quả, chống nóng tối ưu và thời gian thi công nhanh chóng.



Máy phun PU foam


Máy phun PU foam cách nhiệt hiệu quả và tiết kiệm thời gian thi công

  • Tăng đồ bền cho bề mặt vật liệu
- Khi sử dụng máy phun PU foam, đơn vị thi công có thể tạo ra những sản phẩm hóa cứng trong một thời gian nhanh chóng. Qua đó, độ bền vật liệu tăng tới 300% cùng những phân tử nhỏ dạng bọt khí lấp đầy khe hở, vết nứt mang tới khả năng cách âm, chống thấm hiệu quả.

  • Tiết kiệm tối đa chi phí
- Hệ thống phun foam PU foam giúp các bề mặt vật liệu gắn kết một cách liền mạch tạo khả năng cách nhiệt hiệu quả. Vì vậy, giúp giảm chi phí trong việc sử dụng máy làm mát, tránh hiện tượng không khí lạnh bị lọt ra từ khe hở.

  • Tính an toàn cao
- Khi lựa chọn máy phun PU foam, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng. Phun PU đảm bảo an toàn trong vấn đề phòng cháy chữa cháy và tránh ngọn lửa lây lan.



may-phun-pu-xop-cach-nhiet-3-1.jpg


Máy phun pu foam cực an toàn trong vấn đề phòng cháy chữa cháy

Những ứng dụng của máy phun PU foam
Máy phun pu Foam được ứng dụng và sử dụng trong nhiều trường hợp như:

  • Xây dựng phòng cách âm
- Với đặc tính của vật liệu foam PU mang đến khả năng cách âm cực tốt. Vì vậy, khi xây dựng phòng cách âm như phòng karaoke, quán bar, xưởng làm việc, nhà máy,... có môi trường làm việc tiếng ồn cao nếu sử dụng máy phun PU foam sẽ tạo ra tấm chắn cách âm hiệu quả.

  • Thi công các sản phẩm cách nhiệt
- Máy phun PU foam với đặc tính cách nhiệt tốt nên thường dùng trong khâu sản xuất các vật liệu như panel, hệ thống cách nhiệt,... Bên cạnh đó, máy còn được ứng dụng trong quy trình sản xuất các sản phẩm đòi hỏi độ cách nhiệt cao như kho lạnh, tủ lạnh, phòng lạnh. Những sản phẩm này yêu cầu khả năng cách nhiệt tốt nên máy phun là thiết bị không thể thiếu trong hoạt động sản xuất này.

- Máy phun foam PU còn được dùng để làm mái nhà hay vỏ tàu đem lại chức năng chống nóng vô cùng hiệu quả. Với tính chất an toàn cho sức khỏe, môi trường cùng khả năng chống nóng tốt nên máy phun đang được sử dụng rất phổ biến trên thị trường.



Máy phun pu foam


Máy phun PU foam được ứng dụng trong các quy trình thi công đòi hỏi cách nhiệt cao

  • Ứng dụng trong lĩnh vực điện tử
- Máy phun foam PU được dùng nhiều trong khâu đóng gói và bảo quản các sản phẩm điện tử. Vật liệu foam PU đem lại lợi ích lớn khi lưu trữ các sản phẩm tránh khỏi những tác động tiêu cực từ bên ngoài. Bởi vậy, chúng ngày càng được sử dụng nhiều và phổ biến hơn nữa.

- Bên cạnh những ứng dụng đã được nêu trong bài viết này, vật liệu foam PU còn được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nữa. Bởi tính ứng dụng cao nên nhu cầu tìm kiếm và sự dụng loại máy này ngày càng gia tăng.

Địa chỉ mua máy phun foam PU đảm bảo uy tín
- Hiện nay, có khá nhiều đơn vị chuyên cung cấp dòng máy foam PU uy tín trên thị trường nhưng không phải nhà phân phối nào cũng đảm bảo chất lượng cùng mức giá bán sản phẩm tốt nhất. Theo đó, Công ty TNHH PU Việt Nam có thể là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trên lĩnh vực cung cấp máy móc, sản phẩm khuôn đúc PU với cam kết hàng chính hãng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

- Mức giá của công ty luôn được đánh giá cạnh tranh và ưu đãi nhất thị trường mang đến cho khách hàng những sản phẩm giá tốt với chất lượng hoàn hảo liên hệ ngay: 0972142916. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm cùng kiến thức chuyên môn vững vàng luôn đảm bảo mang đến cho quý khách những tư vấn chính xác, hợp lý.
 

Chủ đề tương tự


Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top