Máy sưởi dầu lựa chọn thiết yếu ngày đông lạnh

trangthulink

Quạt cắt gió http://thegioiquattran.com.vn/quat-ca
Tham gia
16/7/18
Bài viết
6
Điểm thành tích
1
Tuổi
37
Nơi ở
Nam Định
Website
thegioiquattran.com.vn
Máy sưởi dầu Tiross, Delonghi TRDS4 1025E - 10 thanh kín chống bỏng
May-suoi-dau-Delonghi-Hor-KH771225-5-450x450[1].jpg
- Máy sưởi dầu Delonghi TRDS4 1025E tăng hiệu suất sưởi ấm >25%
Với thiết kế pin mới-thanh sưởi lớn hơn 25% và khe tản nhiệt chữ X đặc biệt (được cấp bằng sáng chế) giúp máy TRDS4 1025E gia tăng hiệu ứng tỏa nhiệt ống khói, hơi ấm phát tán nhanh hơn, ấm hơn hẳn so với các loại máy sưởi khác.
Delonghi Dragon 4 TRDS4 1025E cũng làm ấm phòng bằng cách truyền nhiệt qua dung môi dầu để lan tỏa ra bên ngoài, mà không cần thay thế dầu, không đốt cháy không khí, không làm khô da, không gây ngộ độc khí Co2, tạo ra những luồng khí ấm tự nhiên, trong lành và sạch khuẩn giúp cơ thể khỏe mạnh và sảng khoái hơn.
- Delonghi TRDS4 1025E thiết kế hiện đại với màn hình LED hiển thị
Sản phẩm được điều khiển bởi bảng điều khiển điện tử vô cùng hiện đại, tích hợp màn hình LED kĩ thuật số hiển thị các chức năng cài đặt như cài đặt nhiệt độ sưởi ấm từ 10 độ - 30 độ C, điều chỉnh các cấp độ sưởi, chế độ hẹn giờ, chế độ eco…
- Máy sưởi ấm cho trẻ sơ sinh Delonghi 10 thanh kín với các chức năng thông minh
+ Chức năng hẹn giờ của máy có tác dụng hẹn thời gian hoạt động giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. 3 mức công suất lựa chọn, tối đa 2500W giúp sưởi ấm hiệu quả trong nhiều môi trường, căn phòng khác nhau.
+ Công nghệ ECO độc quyền giúp máy sưởi Delonghi TRDS4 1025E hoạt động hiệu quả hơn, tiết kiệm 20% điện năng tiêu thụ bằng cách loại bỏ phần điện năng không làm nóng quá mà vẫn đủ ấm áp cho căn phòng.
+ Chức năng khóa trẻ em là một trong những chức năng an toàn cho máy và cho trẻ nhỏ, khi chọn chế độ “Khóa trẻ em” máy sẽ vô hiệu hóa bảng nút điều khiển để ngăn chặn sự cố không hay xảy ra.
- Máy sưởi dầu Delonghi TRDS4 1025E thiết kế hiện đại hơn với bánh xe gấp Caster
Bánh xe gấp Caster trong máy sưởi dầu TRDS4 1025E được thiết kế liền với máy nhưng lại dễ dàng gấp gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển máy mà không cần lắp ráp, tính linh động cao, mềm mại, phù hợp với mọi loại sàn nhà.
- Máy sưởi hồng ngoại, máy sưởi dầu Delonghi TRDS4 1025E yên tĩnh, ấm áp và an toàn cho gia đình
Chất lượng vượt trội của máy sưởi dầu Delonghi Dragon 4 phải kể đến khả năng sưởi ấm cực kỳ hiệu quả, làm ấm nhanh và cực kỳ yên tĩnh “không tiếng ồn” có thể đặt trong phòng ngủ mà không ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình.
Sản phẩm còn thông minh hơn với tính năng tự động ngắt khi máy nghiêng, đổ ngã đảm bảo an toàn tuyệt đối, tránh những sự cố cháy nổ xảy ra. Ngoài ra, khi nhiệt độ trong phòng đủ ấm, máy sẽ tự động ngắt để không bị nóng quá, vì vậy bạn luôn cảm nhận hơi ấm thật dễ chịu từ chiếc máy sưởi dầu Delonghi TRDS4 1025E này.
Máy sưởi dầu Delonghi TRDS4 1025E hiệu quả sưởi ấm vượt trội
Ngoài những tính năng vượt trội nêu trên thì máy sưởi dầu Delonghi TRDS4 1025E còn có chế độ bảo hành lên đến 3 năm sử dụng (các dòng máy thường chỉ 1 năm) là minh chứng tốt nhất cho chất lượng của sản phẩm cũng như độ bền bỉ của máy.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top